Soo Linh – Người hiến 5000m2 đất tại tỉnh Daklak để chờ xây dựng mái ấm tình thương

Soo Linh – Người hiến 5000m2 đất tại tỉnh Daklak để chờ xây dựng mái ấm tình thương

Chị Soo Linh người hiến 5000m2 đất để xây dựng mái ấm tình thương tại Tỉnh Đaklak.
Doanh nhân Trần Phan Thuỵ Linh một nữ tướng gai góc chai lỳ trên thương trường BĐS, khác xa sự chai lì của những chiến binh thì chúng tôi không khỏi bất ngờ khi tiếp xúc trước mắt là một cô gái xinh đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần khí chất rạng rỡ hơn người.

Là một phụ nữ thuộc thế hệ 8x với những bước đi nhảy vọt sau những năm tháng hoà mình và lăn lộn, sự nghiệp của chị đã để lại không ít sự nể phục cho những bước chân khởi nghiệp trên các diễn đàn doanh nghiệp, và khởi nghiệp. Từng xuất thân và làm việc trong môi trường ngân hàng, rồi lao ra bắt nhịp nhanh chóng hội nhập và trở thành một trong những Facebooker bán hàng doanh số chạy nhất một thời những năm 2013 với các mặt hàng nổi tiếng một thời như tinh bột nghệ, bột trà xanh, hà thủ ô, cho đến mật ong, trà gạo lứt một thời phân phối khắp mọi miền tổ quốc. Có cả những Nghệ sĩ cũng một thời nhập hàng của chị về bán trên các trang mạng xã hội. Nhạy bén với kinh doanh, kèm vốn kiến thức trau dồi liên tục chị nhanh chóng lấn sân vào một sân chơi của các tướng nam, đó là thị trường Bất Động Sản với những quyết định táo bạo nhưng chuẩn xác, thị trường Soo Linh đánh đâu gây tiếng vang ở đó và đem lại giá trị lợi nhuận cho khách hàng xuyêm suốt và đồng hành cho đến tận bây giờ.

Khi được hỏi về bí quyết nào để giúp chị giữ vững phong độ kể cả ngay vào thời điểm kinh tế suy thoái, BĐS đóng băng này thì chị vẫn rạng ngời chia sẻ “thực ra khó khăn là điều không thể tránh khỏi, tiền mặt không có, nhưng Bds thì vẫn còn đó, nhưng tôi được sự đồng hành và hỗ trợ từ chính khách hàng và đối tác của mình trên cả 2 phương diện vật chất lẫn tinh thần. Thôi thì ở đáy, thì mình cùng bắt đáy, khách hàng thì nhiều nhóm mà đâu phải cứ BĐS đóng băng là đồng nghĩa không còn khách hàng tiềm năng”, sự hài hước và kiên định của chị trong giao tiếp khiến cho người đối diện cảm giác rất thiện cảm mà tôi nghĩ đó cũng là lí do để chị đạt được thành công.

Sau nhiều lần liên lạc, chị mới cho chúng tôi cơ hội gặp và tiếp cận để hiểu rõ hơn về phần nào con người của chị. Nhất là khi chị cũng không ngừng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ở khắp nơi chị đặt chân tới. Tưởng rằng nơi người phụ nữ này là năng lượng của rất nhiều người gộp lại, vì nếu tính theo cá nhân một người phụ nữ mà sao có thể làm quá nhiều công việc cùng một lúc mà đều xuất sắc như vậy. Giàu lòng bác ái, giàu tình yêu thương nhưng lại không phô trương, chị Soo Linh là tấm gương tiêu biểu cho thế hệ trẻ chúng tôi để phấn đấu và cố gắng.
5000m2 đất chị hiến tặng tại xã Cưm’ga thuộc huyện Cưmga, tỉnh Daklak rồi đây sẽ nhanh chóng mọc lên mái ấm tình thương để nuôi dạy và san sẽ những bất hạnh của các mảnh đời bất hạnh. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ may mắn lọt vô “tầm mắt” của mạnh thường quân nào đó cùng chí hướng xây dựng lên một mái ấm cưu mang các mảnh đời cơ nhỡ. Hi vọng chị Soo Linh(tức doan nhân Trần Phan Thuỵ Linh) sớm tìm thấy bạn đồng hành trên con đường làm đẹp cho đời, cưu mang những cuộc đời kém may mắn ngoài kia để cuộc sống chúng ta thực sự là đã hoà bình và đang phát triển.Facebook Cá Nhân : https://www.facebook.com/profile.php?id=100037158993424&mibextid=LQQJ4d

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.