“Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel: Kỳ vọng và Sứ mệnh trong Ngành Du lịch”

“Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel: Kỳ vọng và Sứ mệnh trong Ngành Du lịch”

 GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SỰ KIỆN THĂNG LONG TRAVEL HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM

Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch với một loạt các dịch vụ chất lượng cao và sự tận tâm với khách hàng. “Hành trình từ trái tim” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Thăng Long Travel. Đơn vị được kỳ vọng sẽ có bứt phá trong năm 2024 nhờ cách làm chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng từng hành trình để mỗi chuyến đi không chỉ là sự hài lòng của quý khách mà còn là những dấu ấn khó phai về sự nhiết huyết, chân tình của tập thể đội ngũ nhân viên.

Bên cạnh chương trình du lịch ấn tượng, THANGLONGTRAVEL có nhiều lợi thế về giá tour rẻ với các chương trình khuyến mãi liên tục nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn phổ biến.

THANGLONGTRAVEL có tên đầy đủ là Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel, là thương hiệu lữ hành uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Bắc

Tên viết tắt: ThangLong Travel
Địa chỉ: Số 23 Ngõ 897 đường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
SĐT: 024.3882.6688
Website: Thanglongtravel.vn / Tourtrongoi.vn
Hotline: 087.903.6688

Email: [email protected]

Mã số thuế: 0109271431

Giấy phép lữ hành quốc tế : 01-1753/2022/TCDL-GPLHQT

THANG LONG TRAVEL là công ty du lịch uy tín có giá tour rất “tiết kiệm”

Các gói tour của THANGLONG TRAVEL luôn làm du khách hài lòng không chỉ nhờ vào chất lượng đỉnh cao, mà bên cạnh đó giá tour cũng rất ưu đãi và phù hợp với từng phân khúc, nhóm khách.

Các tour du lịch được thiết kế linh hoạt, thành công gồm có các tour ngắn ngày như Ninh Bình, Hạ Long, Hồ núi Cốc, Mộc Châu…và các tour dài ngày trong nước và quốc tế (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore…) với lịch trình đa dạng. Tất cả giá tour của THANG LONG TRAVEL đều được công bố niêm yết trên các website : thanglongtravel.vn của đơn vị.


THANGLONG TRAVEL là công ty du lịch thường xuyên có chương trình khuyến mãi 

THANGLONG TRAVEL là hãng lữ hành thường xuyên có những chương trình khuyến mãi trong năm, khách du lịch tham gia mùa nào cũng có những ưu đãi theo mùa đó.
Đặc biệt, THANGLONG TRAVEL đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách cũ quay lại đặt tour tạo cơ hội rất tốt để khách hàng có thể liên hệ bất kì lúc nào đều có chi phí thấp nhưng chất lượng cao.

Bên cạnh đó, nhờ sự chuyên nghiệp trong quy trình và tốc độ làm việc, THANGLONG TRAVEL luôn có được những hợp đồng đối tác với giá rất tốt, từ đó khách hàng của họ sẽ được hưởng lợi với chi phí tour tốt nhất.


THANGLONG TRAVEL là công ty du lịch luôn thiết kế các chương trình theo yêu cầu

Cảm hứng nghề nghiệp của THANGLONG TRAVEL là được tạo ra từ nụ cười mãn nguyện qua những chuyến đi đầy cảm xúc, đó là động lực khiến tất cả các thành viên công ty làm việc tận tâm và nhiệt huyết.
Không chỉ tổ chức các chương trình du lịch trọn gói, những địa điểm đã được ấn định mà đơn vị còn thiết kế chuyến đi riêng theo yêu cầu khách hàng nhằm tạo ra chương trình độc đáo và riêng biệt không theo khuôn mẫu và phù hợp cho mọi đối tượng. THANGLONG TRAVEL luôn lắng nghe và hành động vì khách hàng.

THANGLONG TRAVEL là công ty du lịch có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Thăng Long Travel tự hào có đội ngũ nòng cốt các nhân tố trẻ với nhiệt huyết muốn cống hiến, không ngại xông pha, tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Con người chính là nền tảng để Thăng Long Travel xây dựng đổi mới và hoàn thiện

Với sứ mệnh phục vụ khách hàng, Thăng Long Travel luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng những Sản phẩm dịch vụ hấp dẫn cùng mức giá cạnh tranh nhất


THANGLONG TRAVEL luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng

Với tầm nhìn xa lớn và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel đã tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để tạo ra môi trường tương tác chân thực và cung cấp thông tin chính xác, hữu ích đến khách hàng. Bằng cách tận dụng các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, YouTube, Tiktok và các nền tảng khác, không chỉ tạo ra một cộng đồng yêu thích du lịch, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và ý kiến. Qua đó còn giúp đơn vị dễ dàng thu nhận phản hồi từ khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn vào nhu cầu đa dạng của khách.

Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Thăng Long Travel luôn cam kế đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình, mang đến những trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa và khám phá không ngừng, từng bước vươn xa hơn trên hành trình phát triển và góp phần làm phong phú thêm niềm đam mê khám phá thế giới của mọi người.

 

Địa chỉ: Số 17, ngách 97/27 Đức Giang, tổ 26, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
MST : 0109271431
STK : 168966668888
Ngân hàng quân đội MB Bank chi nhánh Ngô Gia Tự
E-mail: [email protected]
SDT: 024.3882.6688

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.