“Chất Travel: Khám Phá Tương Lai Du Lịch – Hành Trình Kết Nối và Trải Nghiệm Độc Đáo”

“Chất Travel: Khám Phá Tương Lai Du Lịch – Hành Trình Kết Nối và Trải Nghiệm Độc Đáo”

Với lòng đam mê du lịch và tình yêu biển đảo đã đưa Henryvo (tên thật là Võ Đông Hải) vào hành trình sáng tạo Let’s Go Travel và sau này đổi tên thành Chất Travel, nơi mà anh cùng đồng đội đang đi tiên phong trong việc thay đổi cách mà chúng ta trải nghiệm du lịch. Henry Vo không chỉ là một nhà doanh nhân mà còn là người đứng đầu cuộc cách mạng du lịch xanh tại Chất Travel. Với hơn 20 năm kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước, dấu chân anh đã đặt đến hầu hết những địa danh nổi tiếng cũng như cực kỳ hoang sơ tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Anh ấy đã đặt nền móng cho các chương trình du lịch không gò bó thời gian và loại bỏ khái niệm shopping truyền thống với các chương trình khám phá các hòn đảo nguyên sơ trong nước từ những năm 2012 đến 2016 như Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Đảo Nam Du…và những nơi đó đã làm thay đổi cuộc sống của những người dân cũng như trở thành những điểm du lịch Hot một thời.

Với tiêu chí “Kết Nối trải nghiệm” Chất Travel dẫn dắt du khách trên mọi hành trình thú vị, nơi mà trải nghiệm là chìa khóa chủ đạo, không chỉ đơn thuần là đi lại mà còn là việc hiểu rõ văn hóa truyền thống, ẩm thực, thiên nhiên hùng vĩ của từng điểm đến. Henryvo đồng lòng với Chất Travel khi tạo ra những chương trình du lịch mà du khách có thể trải qua như một cuộc phiêu lưu thực sự, không chỉ là những điểm đến mới lạ và hấp dẫn, mà còn là cơ hội cho du khách “đi phượt” thông qua các hành trình khám phá, trải nghiệm mạo hiểm và hứng khởi như chưa bao giờ có. Anh không chỉ là người sáng lập Chất Travel mà còn là nhà lãnh đạo có tầm nhìn, anh ấy đã thực hiện sứ mệnh kết nối người du lịch với văn hóa địa phương. Bằng cách này, Chất Travel không chỉ là người tổ chức chương trình du lịch, mà còn là điểm gặp gỡ giữa du khách và cộng đồng địa phương. Hành trình của Henry Vo không chỉ là câu chuyện cá nhân, mà còn là một hành trình chung của những người yêu thích du lịch và muốn tìm kiếm sự khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn, hãy chắp cánh cùng Henry Vo và Chất Travel để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trên khắp thế giới.Chất Travel và Henry Vo đưa du khách đến với Đảo Tioman, viên ngọc xanh nằm trong khu bảo tồn biển của Malaysia. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu biển, mà còn là cơ hội để khám phá động cảnh đẹp hoang sơ, với những bãi biển trắng mịn và rừng nhiệt đới phong phú. Một hành trình mà du khách vừa băng rừng bằng xe bán tải, vừa trekking tắm suối giữ rừng già lại vừa bơi lặn cùng hàng triệu chú cá nhiều màu sắc.

Hành trình tiếp theo mang du khách đến với El Nido, một trong bốn vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây, thiên nhiên hùng vĩ tạo nên những kỳ quan đá và hòn đảo nguyên sơ. Du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm thú vị từ việc lặn biển đến thăm những ngôi làng truyền thống của người dân bản địa. Cùng với trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đặc sắc của người dân Philippines và hiểu về cách làm du lịch xanh bền vững của nước bạn.

Chất Travel còn mang quý khách đến với Đảo Thổ Chu – nơi tận cùng của Đất Việt. Du khách không chỉ được đặt chân đến hòn đảo hoang sơ nhất của Tổ Quốc mà còn được đắm chìm trong văn hóa và lịch sử của nơi đây. Bên cạnh đó du khách còn tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ kỳ bí của Hòn Cao – đón hoàng hôn trên biển tại cột mốc chủ quyền A1, thưởng thức bữa ăn dậm chất dân biển và trò truyện, tâm sự cùng những ngư dân chân chất.

Tiếp đến là hành trình Khám phá vùng cao nguyên tại Khao Kho, Thái Lan, nơi du khách sẽ bắt gặp ngôi chùa Phật Trắng thanh thoát trên đỉnh đồi. Trải nghiệm săn mây, quán trình khám phá những ngôi làng truyền thống và thưởng thức ẩm thực độc đáo là những trải nghiệm đáng nhớ.

Những chương trình tour này không chỉ đơn thuần là một hành trình du lịch, mà còn là một cuộc phiêu lưu tìm kiếm những bí ẩn của thế giới. Chất Travel không chỉ là một công ty du lịch mà còn là đối tác đồng hành trong những chuyến phiêu lưu tương lai. Sứ mệnh của họ không chỉ giới hạn trong việc mở rộng các điểm đến mới, mà còn đặt ra thách thức với bản thân để thay đổi cách mọi người nhìn nhận về du lịch. Chất Travel cam kết tiếp tục đổi mới và tạo ra các chương trình du lịch độc đáo, không chỉ là những điểm đến mới mẻ, mà còn là cơ hội để du khách tương tác sâu sắc với văn hóa và cộng đồng địa phương. Điều này sẽ giúp tạo nên những kỷ niệm khó quên và mối liên kết vững chắc giữa những người du lịch và địa điểm.
Trong tương lai, Chất Travel sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển du lịch xanh và bền vững chúng tôi sẽ liên tục tìm kiếm các biện pháp để giảm tác động tiêu cực đến môi trường và đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương. Chất Travel hiểu rằng sự thành công của họ không chỉ đến từ những chương trình du lịch xuất sắc mà còn từ sự hài lòng của khách hàng. Do đó, tương lai của họ sẽ tập trung vào việc tăng cường kết nối với khách hàng thông qua trải nghiệm du lịch chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và sự chia sẻ ý kiến để không ngừng hoàn thiện. Chất Travel không chỉ là một công ty du lịch, mà là người dẫn đường cho những người đam mê khám phá. Họ tin rằng mỗi hành trình là một cơ hội để thay đổi cuộc sống và mở rộng tầm nhìn.

Trên con đường dẫn đến tương lai, Chất Travel và Henry Vo đã chọn một hành trình khác biệt – một hành trình không chỉ đi qua những địa điểm mới lạ, mà còn kết nối con người với văn hóa và thiên nhiên. Du lịch không chỉ là sự di chuyển, mà còn là chìa khóa mở cửa cho những trải nghiệm độc đáo. Chất Travel không ngừng đổi mới và tạo ra những chương trình du lịch xanh, bền vững, đồng thời kết nối khách hàng với cộng đồng địa phương. Họ không chỉ tạo ra những chuyến đi, mà còn xây dựng cầu nối vững chắc giữa những người du lịch và thế giới xung quanh. Hãy cùng nhau khám phá thế giới mới, không chỉ là những điểm đến hấp dẫn mà còn là những câu chuyện, những kí ức và những mối quan hệ mà Chất Travel hứa hẹn mang lại.
Hãy đồng hành cùng Chất Travel để tận hưởng những hành trình đầy ý nghĩa và phong cách, làm cho mỗi chuyến đi trở thành một hành trình khám phá vẻ đẹp du lịch độc đáo và đi du lịch cùng Chất Travel cũng chỉ là những chuyến phượt nhớ đời của du khách.

Website: www.chattravel.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/chattravel.vn

www.clgrouptour.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.