Phù thủy décor tiệc cưới Hà thành – Thành Đạt Planner: Từ những lễ cưới ngoài trời chất ngất cho đến những không gian tiệc cưới đẳng cấp

Phù thủy décor tiệc cưới Hà thành – Thành Đạt Planner: Từ những lễ cưới ngoài trời chất ngất cho đến những không gian tiệc cưới đẳng cấp

Được mệnh danh là phù thủy décor tiệc cưới, Thành Đạt ( wedding planner ) đã gây ấn tượng với hàng trăm không gian hôn lễ tuyệt đẹp mỗi mùa cưới. Nắm bắt xu hướng, sáng tạo và đa dạng từ rạp cưới tư gia cho đến những không gian tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất, chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi bạn tìm đến dịch vụ trang trí đám cưới tại Hà Nội.


Không ngại bất cứ không gian và địa hình chật hẹp đặc trưng ở Hà Nội, anh hoạt động như 1 phù thủy đúng nghĩa. Mỗi rạp cưới đều được khảo sát và tính toán một cách tỉ mỉ nhất cho đến những chi tiết décor làm điểm nhấn cho không gian tiệc cưới. Sự phối hợp đỉnh cao và một tập thể giàu kinh nghiệm giúp Thành Đạt đứng vững ở một trong những vị trí top đầu trong ngành trang trí tiệc cưới Hà Thành.

Đón đầu xu hướng  trang trí tiệc cưới bằng những thiết kế đầy sáng tạo

Bằng sự nhanh nhạy và sáng tạo nghệ thuật, anh luôn là người nắm bắt và cho ra đời hàng loạt mẫu thiết kế décor phù hợp với xu hướng trang trí tiệc cưới dành cho các cặp đôi.

Những tone màu được thiết kế và phối hợp hài hòa, bắt mắt mà vẫn giữ được sự thanh lịch và trang trọng của ngày trọng đại. Không chỉ đi đầu trong việc lựa chọn những gam màu xu hướng của mỗi mùa cưới,Thành Đạt nổi tiếng trong việc tạo nên một không gian tiệc cưới cổ điển, không hề bị lỗi thời dù ở bất kì thời gian nào.
Không rườm rà và sến súa, các thiết kế của phù thủy decor tiệc cưới Hà Thành mang màu sắc trẻ trung, hiện đại mà vẫn tôn lên sự sang trọng và nhã nhặn cho gia đình cô dâu chú rể. Phong cách decor đa dạng, có màu sắc riêng, anh đã hoàn toàn thành công trong việc đem lại những không gian tiệc cưới – nơi chứng kiến những khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi. Đến những không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp

Mùa cưới 2024, Thành Đạt bắt đầu tập trung hơn cho các mẫu trang trí tiệc cưới tại điểm tiệc nhà hàng và khách sạn cao cấp đặc biệt là những hôn lễ được tổ chức ngoài trời . Khác với trang trí tiệc cưới tại tư gia, décor tại điểm tiệc đòi hỏi anh phải tập trung vào việc phân phối không gian và đưa các hạng mục trang trí hợp lí.

Việc xây dựng concept riêng cho không gian tiệc cưới tại các khách sạn lớn và các không gian ngoài trời càng được chú trọng hơn. Điều đó thể hiện qua những dự án mà anh đã thực hiện tại các khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Hà Nội và Hạ Long như Pan Pacific Hanoi, InterContinental Hanoi, Sheraton Hanoi, Pullman Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi  và FLC Halong Bay Golf & Resort

Giản dị nhưng không hề nhạt nhòa chính là điều bất cứ cặp đôi nào cũng hài lòng đối với dịch vụ trang trí tiệc cưới của phù thủy decor này.

Liên hệ:
Hotline: 0904611991
https://cuoihoihungthinh.com
Số 8, Hàng Than, Ba Đình, HN
Số 22/28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
Số 2E Dốc Tam Đa , Tây Hồ , HN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.