Nữ Doanh Nhân Đinh Thị Mai Yêu Nghề Làm Đẹp Chủ Thương Hiệu Mai Beauty Spa Tại Sài Gòn- – Bà Rịa Vũng Tàu

Nữ Doanh Nhân Đinh Thị Mai Yêu Nghề Làm Đẹp Chủ Thương Hiệu Mai Beauty Spa Tại Sài Gòn- – Bà Rịa Vũng Tàu

Từ một cô sinh viên mới ra trường, thành công vang dội ở thị trường làm đẹp, sau khi tốt nghiệp cao đẳng y dược chị Đinh Thị Mai quyết định thử thách bản thân một lần nữa ở ngành thẩm mỹ, làm đẹp bởi chị tin rằng phụ nữ đẹp không chỉ do quần áo lụa là, mà cần chăm chút bản thân để tự tin hơn. Giữa vô vàn khó khăn, chịh Mai đôi khi cũng chùn bước bởi bản thân không biết bắt đầu từ đâu. Ngành thẩm mỹ vốn luôn khắc nghiệt và đào thải nhanh. Đặc biệt là ngành này đòi hỏi uy tín và kinh nghiệm rất nhiều, từ một người tay ngang chỉ vì một chữ “duyên” và hai chữ “đam mê” mà quyết định gắn bó. Trời sao nỡ phụ người có lòng sự cố gắng Mai Beauty Spa đã chinh phục trái tim khách hàng bởi chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu. Từ đó, Mai Beauty Spa đã được nhiều người biết đến thông qua những phản hồi tích cực, sự chia sẻ từ khách hàng đến người quen, đối tác, y tín ấy ngày càng lớn mạnh và vững chắc theo thời gian. Hiện tai chị Mai đang làm chủ spa chuyên điều trị da gia liễu thẩm mĩ, nám ,mụn, sẹo …chuyển giao công nghệ hàng đầu tại Tại Sài Gòn- – Bà Rịa Vũng Tàu.

Mai Beauty Spa là cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ trị mụn tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao cho đến nay đã hoạt động được hơn nhiều năm. Đơn vị sở hữu đội chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên ham học hỏi. Mai Beauty Spa luôn cố gắng học tập và đi theo những công nghệ mới nhất, giúp mang tới các liệu trình điều trị mụn chất lượng. Đến với Mai Beauty Spa khách hàng có cơ hội nhận soi da cùng tư vấn các vấn đề về mụn hoàn toàn miễn phí, đơn vị sẵn lòng mang tới những dịch vụ khám và chăm sóc da tốt, phục vụ mọi mong muốn của khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được những tư vấn tốt nhất về điều trị da gia liễu thẩm mĩ, nám ,mụn, sẹo…. Với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến đầy đủ sự tiện cho khách hàng. Đảm bảo được mọi mong muốn của khách hàng đều là những trải nghiệm tốt nhất.

Không gian của Mai Beauty Spa được thiết kế vô cùng quan trọng, mang tới sự thoải mái cho các khách hàng khi đến điều trị mụn, đặc biệt để đảm bảo sự riêng tư, mỗi khu vực đều thiết kế rèm che, giúp mang tới cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, Mai Beauty Spa sở hữu phòng trị liệu mụn được trang bị đầy đủ và chi tiết các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại. Giúp mang tới hiệu quả cao trong quá trình liệu, cũng như đảm bảo sự an toàn cho việc điều trị mụn của quý khách. Chính bởi điều này mà Spa trở thành sự lựa chọn, nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng. Đội ngũ chuyên gia, cùng đội ngũ tư vấn viên tại Mai Beauty Spa được đào tạo chuyên nghiệp về các phương pháp điều trị mụn, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phương pháp điều trị mụn của Mai Beauty Spa được xây dựng chuẩn theo Y khoa kết hợp với công nghệ cao, do đó đã mang tới những liệu trình trị mụn đạt hiệu quả tốt đối với mỗi cá nhân.

Hiện nay, spa sử dụng một số công nghệ trong điều trị mụn như: Laser CO2 fractional, công nghệ RF, liệu pháp trị liệu ánh sáng LED, Peeling hoá học. Hy vọng sẽ mang tới cho quý khách những quy trình điều trị mụn chất lượng. Đơn vị sở hữu các thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng các phương pháp điều trị khoa học khách hàng sẽ nhận thấy được thành quả rõ ràng nhất sau một liệu trình điều trị mụn. Sứ mệnh của Mai Beauty Spa không chỉ dừng lại ở giá trị kinh doanh, mà còn là tầm nhìn xây dựng & phát triển Ngành thẩm mỹ da theo Tiêu Chuẩn Y Khoa. Mai Beauty Spa hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những khách hàng tin yêu Mai Beauty Spa nói riêng và cộng đồng phái đẹp nói chung.

Liên Hệ: Mai Beauty Spa – 0974799023
https://www.facebook.com/profile.php?id=61556835371343&mibextid=ZbWKwL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.