Khởi công Phố đi bộ 5 sao – “Thắp sáng” kinh tế đêm Đà Nẵng

Khởi công Phố đi bộ 5 sao – “Thắp sáng” kinh tế đêm Đà Nẵng

Đòn bẩy phát triển mới của thành phố Đà Nẵng

Theo đó, Tuyến phố đi bộ này có chiều dài hơn 1,1km, nằm tại Trung tâm Đại đô thị biển cao cấp The Empire – nơi được định hướng trở thành Trung tâm tài chính, thương mại, du lịch và giải trí mới của miền Trung, phù hợp với định hướng phát triển Đà Nẵng là Trung tâm tài chính quy mô quốc tế và khu vực.

Được biết, Đại đô thị biển cao cấp The Empire do Landora Group phối hợp đầu tư phát triển có tổng diện tích 31ha, tọa lạc tại cung đường “tỷ đô” Trường Sa, đồng thời là trung điểm kết nối Miền Trung khi chỉ cách trung tâm Đà Nẵng và phố cổ Hội An khoảng 15 phút. Với tổng mức đầu tư lên đến 11.000 tỷ đồng, Đại đô thị The Empire không chỉ được thiết kế và quy hoạch độc đáo bởi Haptic (Vương Quốc Anh) mà còn sở hữu vị trí nằm giữa 2 sân golf quốc tế, kề sông Cổ Cò, sát biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Đại đô thị The Empire không chỉ nằm trên cung đường hội tụ những thương hiệu 5 sao hàng đầu thế giới như Pullman, Sheraton, JW Marriott mà còn quy tụ một chuỗi các thương hiệu mang tầm quốc tế như Naman Retreat, Park Regis. Đồng thời là nơi tổ chức thường niên các cuộc thi hoa hậu và các sự kiện tầm cỡ thế giới.