Tâm Dương Chàng Trai Yêu Thích Công Nghệ – Đam Mê Xê Dịch

Tâm Dương Chàng Trai Yêu Thích Công Nghệ – Đam Mê Xê Dịch

Tâm Dương anh tốt nghiệp Đại học công nghiệp TPHCM với niềm đam mê, thích tìm hiểu về công nghệ. Hiện tại anh đang làm việc tại IT Dev Progamer/ System. Những lúc rảnh rỗi anh còn dành thời gian du lịch và tham quan các địa điểm nỗi tiếng ở VN và Nước Ngoài. Chia sẻ về niềm đam mê công nghệ, anhcho biết: anh may mắn được tiếp xúc với điện thoại, máy tính từ bé, anh luôn bị thu hút với những điều thần kì trong thế giới thu nhỏ nhưng lại có tất cả mọi thứ. Anh bắt đầu theo đuổi đam mê công nghệ thông tin, thu nhập ổn định nhờ facebook Với đam mê với công nghệ, chàng trai 9x đến từ HCM đã tìm hiểu và theo đuổi ngành marketing facebook, từ đó, anh sở hữu thu nhập đáng mơ ước ở tuổi còn khó trẻ, là một chàng trai đam mê với công nghệ, anh thường tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành Công nghệ Thông tin, vì vậy, anh nhận thấy rằng mạng xã hội, đặc biệt là facebook là một công cụ rất phát triển trong lĩnh vực marketing online.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm…

Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu. Khó đến như vậy nhưng chàng trai đã đáp ứng được tất cả những điều đó: Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. Trải lòng về cơ duyên đưa anh đến với công việc làm dịch vụ FB này. Anh chàng cho biết, bản thân anh có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học. Sắp tới, anh muốn học tập chuyên sâu về ngành Công nghệ Thông tin hoặc Marketing quảng cáo để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình trong tương lai. Tâm Dương có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Bên cạnh đó anh còn thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Anh cũng luôn chủ động liệt kê ra những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và phấn đấu làm bằng được. So với những bạn đồng trang lứa thì đúng là anh có thành công khá sớm và mình cũng tự cảm thấy khá may mắn. Sau mỗi chuyến đi, anh thường ghi lại những nét đẹp và tích lũy thêm vốn sống cho bản thân. Dần dần anh cũng nhận thấy ngành du lịch Việt Nam đang bắt đầu phát triển hơn, ngày càng có nhiều bạn trẻ bắt tay vào làm dịch vụ du lịch và làm rất tốt, đó là một điểm mới, một tín hiệu rất tốt cho du lịch Việt Nam. Ngoài ra, đối với những chuyến đi nước ngoài, anh luôn quan sát và học hỏi những cái hay, cái lạ, cái văn minh hơn của họ để làm hành trang, tô vẽ cho cuộc đời mình ”.Sắp tới anh dự định sẽ sắp xếp thời gian để đi nhiều nơi hơn, chia sẻ nhiều với mọi người hơn, cũng như sẽ có một số dịch vụ mới để các bạn có thể đi du lịch cùng anh. Người ta nói ‘’Người trẻ có nhiều hơn cơ hội để trải nghiệm, để “xách balo lên và đi” tới khắp các châu lục,’’ Rất mong đại dịch mau chóng qua đi, để mình cũng như tất cả chúng ta đều có cơ hội thực hiện những dự định đã đặt ra và hoàn thành nó.

Liên Hệ Facebook: https://www.facebook.com/tamduong1111/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.