TH Farm – Thắng Chào Mào Trang Trại Chim Đột Biến Uy Tín Chất Lượng Tại Vinh

TH Farm – Thắng Chào Mào Trang Trại Chim Đột Biến Uy Tín Chất Lượng Tại Vinh

Lê Văn Thắng sinh ra trong gia đình làm nông, hoàn cảnh rất khó khăn,vì thế từ lúc năm lớp 8 anh đã bắt đầu tập đi chợ bán củi bán chè, có thu nhập để chi tiêu cho cá nhân và học tập. Sau khi hoàn thành chương trình THPT, năm 2008-2009 anh đi làm công nhân ở Đồng Nai thấy vất vả và thu nhập kem nên anh trở về đi học nghề. 2009-2012 học cao đẳng Oto tại trường Cao Đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc tại Thành Phố Vinh ( học với thành tích rất tốt ). Học xong vẫn anh vẫn không theo nghề 2013 anh bắt đầu qua Thái Lan làm rất nhiều việc mãi đến năm 2015 anh bắt đầu kinh doanh hải sản nhờ sự hướng dẫn của một người dì. Việc kinh doanh ổn định cho đến năm 2019 do dịch nên về Việt Nam và nghỉ kinh doanh Hải sản, bắt đầu kinh doanh chim cảnh ( chào mào đột biến ) và có kinh doanh thêm mỹ phẩm.

Chia sẻ về cái duyên đến với việc kinh doanh chim cảnh anh Thắng cho biết. Từ đam mê anh biến thành động lực và nỗ lực hết mình để có thể phát triển được một cơ sở nuôi chim bề thế như hôm nay. Thời điểm đầu nuôi chim, anh chỉ nuôi chơi một vài con mình bẫy được. Sau này, khi thấy phong trào chơi chim cảnh trở nên nở rộ. Cảm thấy mình có kiến thức về nuôi chim cùng với việc thị trường đang có nhu cầu lớn, anh đã nắm bắt và bước vào con đường nuôi chim chuyên nghiệp. Hiện tại, chủ yếu anh kinh doanh Chào Mào Đột biến gen. Ngoài kiến thức có được, anh tiếp tục học hỏi, mày mò thêm những kiến thức nuôi chim từ nhiều nguồn khác nhau. Để có nguồn hàng dồi dào, đa dạng cung cấp cho những người nuôi chim cảnh, anh chủ động tìm kiếm nguồn chủ yếu nguồn hàng chủ yếu nhập từ Thái và một số nuôi sinh sản ra từ trại cả mình

Đến thời điểm hiện tại việc kinh doanh chim cảnh đang là nguồn thu nhập chính của gia đình, mỗi tháng từ 100 – 200tr tùy số lượng bán mỗi tháng. Nguồn hàng chủ yếu nhập từ Thái và một số nuôi sinh sản ra từ trại cả mình. Hiện gia đình anh đang có 30 chuồng Avi Chào Mào đột biến sinh sản tại Thanh Chương Nghệ An, mức đầu tư hơn hai tỷ. Và rất nhiều chim con nhập về để bán tại số nhà 25A Vĩnh Yên, Tp Vinh. Hiện mình đang có 2 nhân viên chăm chim và đảm nhiệm việc bán hàng . Dự kiến sang năm 2023 sẽ đẩy mạnh hơn nữa về chuồng trại và cơ sở vật chất để mở rộng kinh doanh chim chào mào đột biến.

Chim sau khi mua về, anh thường thuần hóa chăm sóc sóc chúng rồi sau đó bán lại cho anh em nghệ nhân, người nuôi chim làm cảnh. Anh chủ yếu bán hàng qua các trang mạng xã hội, hoặc qua người quen, người đã mua chim giới thiệu. Đối với anh, làm nghề trước hết phải thật thà. Khi bán chim, chim như thế nào thì khi bán anh sẽ mô tả với khách như vậy, không khoa trương không nói quá lên nhằm bán được giá. Chính vì vậy, mà người mua chim của anh vô cùng tin tưởng.

Hiện tại anh chuyên cung cấp chim chào mào đột biến, bạch tạng, bông, xám …với thương hiệu là Thắng Chào Mào. Thắng Chào Mào là trại nuôi chim đột biến được ứng dụng công nghệ quản lý 4.0 tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia công nghệ và những người đam mê chim cảnh nhiều năm đã sưu tầm và nhân giống thành công nhiều loại chim quý. Thắng Chào Mào không chỉ nhân giống, cung cấp giống mà còn cung cấp giải pháp quản lý cho các FARM nuôi chim cảnh.

Thắng Chào Mào được xây dựng bởi sự đam mê của các nghệ nhân nuôi chim cảnh và các kỹ sư công nghệ. Sau nhiều năm nghiên cứu các sản phẩm của các FARM tại Việt Nam và các FARM uy tín trên thế giới. Thắng Chào Mào. được hình thành với các dịch vụ chủ yếu:

CUNG CẤP HỆ THỐNG IOTS QUẢN LÝ FARM NUÔI CHIM CẢNH SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0. CUNG CẤP CON GIỐNG CHẤT LƯỢNG, CÓ NGUỒN GEN RÕ RÀNG. TƯ VẤN VÀ THI CÔNG FARM NUÔI CHIM CẢNH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0. QUẢNG CÁO SẢN PHẨM CHO CÁC CHỦ FARM NUÔI CHIM CẢNH. TỔ CHỨC TOUR THAM QUAN HỌC HỎI GIỮA CÁC FARM.

Cam kết bảo hành với chim đột biến : Thắng Chào Mào.
1. Bảo hành trống – mái : Nếu nhầm phải đổi chim hoặc làm lại giá.
2. Bảo hành tật lỗi : Nếu có phải nói trước cho khách hàng.
3. Bảo hành đẻ trứng cho chim mái.
4. Bảo hành sinh sản cho khách mua cả cặp.
5. Bảo hành chim khỏe mạnh khi ship chim đến tay khách hàng .

Đến với Thắng Chào Mào, khách hàng sẽ nhận được tất cả dịch vụ uy tín. Những dòng chào mào đẹp nhất mới nhất lạ nhất độc nhất sẽ đến với anh em nghệ nhân. Tha hồ thỏa sức đam mê. Bảo hành trống mái , tật lỗi , chia sẻ kinh nghiệm nuôi chào mào sinh sản. Tư vấn từ A-Z cho anh em mới chơi muốn khởi nghiệp cùng đam mê. Anh Thắng là một trong những tấm gương tiêu biểu về những thanh niên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên làm giàu tại Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Câu chuyện nuôi chim chào mào cành làm giàu của anh đã lan tỏa đến thanh niên xã nhà tinh thần tích cực học hỏi, nỗ lực làm giàu trên chính quê hương mình.

Địa chỉ Web : www.thangchaomao.com
SĐT liên hệ : 085.384.1234

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.