HLV Thể Hình Chuyên Nghiệp Và Giờ Là CEO Của Trung Tâm Fitness 5 Sao

HLV Thể Hình Chuyên Nghiệp Và Giờ Là CEO Của Trung Tâm Fitness 5 Sao

Điều gì khiến bạn tìm đến với bộ môn thể hình như hiện tại ?
Ban đầu mình chỉ tập vì muốn có một thân hình khỏe khoắn, cơ bắp. Luyện tập đều đặn trong một khoảng thời gian không hề ngắn giúp mình không chỉ có một thân hình nam tính, mạnh mẽ mà hiểu khá rõ về các cơ chế vận động của cơ thể cũng như cách sử dụng các dụng cụ để hỗ trợ tập luyện. Gym giúp mình thay đổi rất nhiều , mình cân nặng lúc nặng nhất 43kg , bệnh tim , phổi và nhiều bệnh khác , và hiện tại bạn thấy đó , sức khỏe và body của mình khá là ổn , mình có được body và sức khỏe như bây giờ tất cả điều nhờ vào gym , nói thật lúc chưa đến với gym chưa bao giờ mình dám nghĩ đến mình sẽ được 50kg , còn bây giờ mình rất vui và hạnh phúc vì với body hiện tại mình không còn tự ti nữa , và với sức khỏe hiện tại thì mình cảm thấy mình rất may mắn khi đến với gym.

 

 

Từ 1 chàng trai ốm , trở thành huấn luyện viên và giờ mở 1 trung tâm fitness 5 sao ( Rock Fitness Center ) anh trở thành CEO của Rock Fitness trung tâm với tổng diện tích hơn 1000m2, được thiết kế phục vụ tinh tế không gian sang trọng tạo cảm giác thoải mái nhất cho học viên. Song với việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Trung tâm còn sở hữu những huấn luyện viên chuyên nghiệp tận tâm, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp người tập nâng cao các mục tiêu tập luyện.

 

Khi tới trung tâm Rock Fitness Center học viên được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như kiểm tra chỉ số cơ thể, tư vấn chế độ dinh dưỡng quy trình tập luyện cá nhân trong thời gian đầu. Ngoài ra Rock Fitness Center được trang bị các khu vực tiện ích dành cho người tập như quầy giải khát, khu vực internet, khu trang điểm, phòng xông hơi và khu nghỉ ngơi ngoài trời

Tập gym tại Rock Fitness Center học viên sẽ tiếp cận những trương trình được thiết kế một cách khoa học từ những huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm qua các môn tập đa dạng như Yoga, kickfit, dance dành cho từng độ tuổi phù hợp và đặc biệt ngoài những dịch vụ cao cấp như các trung tâm sức khỏe hiện nay Rock Fitness Center còn đầu tư khu vực trang bị khu vực chuyên chăm sóc sức khỏe một cách rất bài bản như căng cơ, xoa bóp cơ và spa y học cổ truyền chuyên viên tại đây luôn được công ty tạo điều kiện để được học tập nâng cấp chuyên môn và kĩ năng rất bài bản.

Bên cạnh đó Rock Fitness Center còn tích hợp dịch vụ xông hơi tuyết lạnh vào trong gói tập để mang lại cho hội viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tập gym tại trung tâm.

Môi trường gym thú vị nhưng cũng lắm điều cám dỗ , bạn nghĩ sao về điều đó
Anh chia sẻ thêm, kể từ khi bước chân vào nghề, anh đã từng gặp phải những lời gạ gẫm không đúng mực từ khách hàng và phải từ chối khéo. Theo anh, mỗi PT cần phải đặt ra một nguyên tắc đạo đức riêng để tránh rơi vào những cám dỗ, những PT mới vào nghề cố tình sa vào chắc chắn sẽ mang về cho mình những rắc rối không hề nhỏ; chưa kể nếu các trung tâm phát hiện ra thì sự nghiệp sẽ có nguy cơ bị chấm dứt. PT cũng giống như mọi nghề khác, cũng có những cám dỗ. Vậy nên cần xây dựng những nguyên tắc đạo đức cho riêng mình là điều vô cùng cần thiết. Một số người dễ bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán bên ngoài, nên không dễ gì họ đồng hành tiếp cùng trung tâm hay HLV trong các khóa học tiếp theo. Trên cương vị là một người đã gắn bó lâu năm và có nền tảng kiến thức sâu rộng trong công việc, anh gửi lời khuyên các PT trẻ rèn luyện cho mình một bản lĩnh để không bị sa ngã. “Nếu như bạn yêu nghề, quyết tâm theo đuổi đam mê và có một định hướng rõ ràng thì PT chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn”, anh nhắn nhủ.

Là một PT chuyên nghiệp , bạn nhìn nhận về nghề này như thế nào ?
Sau thời gian dài tập luyện, nhận thấy nhiều người vẫn tập sai cách và chưa nắm được trọng điểm của bài tập nên tôi đã tranh thủ hướng dẫn cho một vài người, từ đây, đam mê bắt đầu hình thành và tôi muốn dành thời gian để “đồng hành cùng mọi người lâu hơn. Do đó, anh đã quyết định đến với nghề. Điểm đến đầu tiên của tôi là những trung tâm chuyên nghiệp, ngoài học tập tôi còn tranh thủ bổ sung thêm kiến thức, hoàn thiện bản thân. Mình thấy nghề PT này khá là hay và thú vị, thu nhập cũng khá ổn. Theo mình biết khoản 10 năm trước thì ở Việt Nam! rất hiếm người biết về nghề này, nhưng bây giờ bạn thấy đó, hình như nó là 1 nghề đang hot cho các bạn trẻ đam mê thể thao ở Việt Nam!.

Không ít ý kiến cho rằng đây là công việc tay chân” chỉ cần sức khỏe, không cần trí tuệ… Đáp lại những ý kiến này, anh cho biết thêm:
Công việc này thực ra không hề dễ dàng, cũng phải đổ mồ hôi, nước mắt lẫn chất xám ra. Để đáp ứng với yêu cầu của công việc thì ngoài sức khỏe thì còn phải nghiên cứu, trang bị kỹ kiến thức về chế độ dinh dưỡng, cơ thể người để có thể vạch ra một kế hoạch luyện tập, ăn uống chi tiết và phù hợp từng khách hàng. Tất cả các PT nếu muốn hành nghề và cấp chứng chỉ đều phải nắm vững và có độ hiểu biết nhất định về những điều trên.
Phải lên kế hoạch dinh dưỡng chi tiết cho học viên, hiểu về cả sinh học, nghề PT đâu chỉ cần đòi hỏi mỗi thể lực?? Làm PT cũng phải chịu áp lực về doanh số. Bởi vậy, đòi hỏi mỗi PT ngoài kiến thức chuyên môn còn phải có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, phải có ý chí, học hỏi và không ngừng cầu tiến. Nói chung, công việc này không khác gì nghề sales cả. Ai bảo PT chỉ cần tay chân thôi?.

Với tư cách là 1 PT và giờ là CEO của phòng tập 5 sao để bạn duy trì việc tập luyện mỗi ngày và trình độ chuyên môn của mình cũng tốt hơn đáng kể nhờ thực tế tiếp xúc và đúc rút kinh nghiệm qua mỗi học viên, mỗi thể trạng và quá trình luyện tập khác nhau. Môi trường làm việc cũng giúp mình trở thành người nhanh nhẹn và có kỹ năng giao tiếp. Anh kể rằng, trước khi làm một PT, mình là một người ít nói, khó gần. Thông qua việc giao tiếp với học viên, đồng nghiệp mỗi ngày, kỹ năng xã hội cứ vậy được trau dồi và phát triển nhanh chóng, đó cũng là một yêu cầu bắt buộc mà mình cần có để có thể làm tốt công việc này. “Sức khỏe là tài sản vô giá nhất – Có sức khỏe là có tất cả.” với niềm tin kiên định đó, anh vẫn đang tiếp tục cống hiến cho niềm đam mê của mình để giúp nhiều thế hệ có thể thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời nhờ gym như anh đã từng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.