Shop Thú Cưng Syna Petshop Uy Tín Chất Lượng Tại An Giang

Shop Thú Cưng Syna Petshop Uy Tín Chất Lượng Tại An Giang

Lê Thị Cẩm Nhung hiện tại đang kinh doanh Shop Thú Cưng với thương hiệu Syna Petshop chuyên cắt tỉa làm đẹp thú cưng ( grooming ) và phụ kiện thức ăn cho Chó, Mèo, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và phụ kiện cao cấp cho thú cưng. Tại 539A Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thú cưng, chó, mèo tại thành phố Long Xuyên, An Giang thì Syna Petshop là điểm đến của bạn.

Syna Petshop cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ spa, cắt tỉa lông làm đẹp, tắm, vệ sinh, trông giữ và Pet Shop bán đồ dùng, thức ăn chó mèo. Mục tiêu của Syna Petshop là làm cho thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc…! Syna Petshop có đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc chó mèo. Syna Petshop luôn có ý thức nâng cao tay nghề và hoàn thiện các dịch vụ mỗi ngày để có thể phục vụ khách hằng ngày càng tốt hơn.

CÁC DỊCH VỤ CHÍNH TẠI Syna Petshop như:

Cắt tỉa, nhuộm lông, tắm sấy, tạo kiểu lông, cạo lông máu, cắt móng, vắt tuyến mồ hôi giúp những bé thú cưng của bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nhờ các chuyên gia grooming tài năng nhất. Trị ve rận, bọ chét giải pháp trị ve, rận, vét, bọ chét trên chó mèo hiệu quả sau 1 lần. Dịch vụ tắm chó mèo, tiết kiệm thời gian của bạn với dịch vụ tắm chó mèo chuyên nghiệp. Cung cấp đủ loại đồ dùng và phụ kiện từ dây dắt, sữa tắm, quần áo, nhà đệm, và thức ăn cho chó mèo của bạn. cung cấp đủ loại đồ dùng và phụ kiện từ dây dắt, rọ mõm, sữa tắm, quần áo, nhà đệm, thực phẩm dinh dưỡng, vitamin , canxi các loại cung cấp hàng trăm mẫu dây xích, vòng cổ, bát ăn, đồ dùng hàng ngày, lồng nuôi nhốt, lồng hàng không và thức ăn cho chó mèo của bạn. Ngoài ra Syna Petshop còn rất nhiều các sản phẩm khác, hãy đến và lựa chọn cho thú cưng của bạn những vật dụng và dịch vụ tốt nhất
Không có mô tả ảnh.

LÍ DO MÀ MỌI NGƯỜI CHỌN SYNA PETSHOP

Bác thú sỹ và nhân viên spa cắt tỉa lông đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. YÊU THƯƠNG ĐỘNG VẬt, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chó, mèo là niềm vui. Tất cả nhân viên PetCare đều là những người có tình yêu chó mèo, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho thú cưng với một sự quan tâm thực sự. VUI VẺ VÀ THÂN THIỆN. Syna Petshop không chỉ là một phòng khám thú y tại đây còn là nơi giao lưu những người yêu chó mèo, nhân viên luôn thân thiện và vui vẻ khiến khách hàng luôn thoải mái khi đến đây. Nhân viên nhiều kinh nghiệm và luôn tìm hiểu nâng cao tay nghề mỗi ngày để phục vụ tốt hơn cho các khách hàng nhỏ. Đó là văn hóa của Syna Petshop. Syna Petshop thường được gọi là nơi gặp gỡ yêu thương bởi khi đến đây, thú cưng của bạn sẽ có cơ hội làm quen với “những người bạn mới”, được chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và nhiệt huyết với nghề. Đến với Syna Petshop bạn sẽ chẳng phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ vì ở đây luôn có những sản phẩm tốt nhất dành cho thú cưng của bạn, luôn có những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng và luôn có những lời khuyên hữu ích nhất để giúp boss phát triển toàn diện, trở nên lớn hơn, đẹp hơn, thông minh hơn, còn chờ gì nữa, hãy đến ngay Syna Petshop để trải nghiệm.
Địa Chỉ Fanpage : https://www.facebook.com/SynaPets
Địa Chỉ Website : https://www.synapetshop.com/
Địa chỉ Shop : 539A Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.