BT EXOTIC Thực Phẩm Bổ Sung Cho Vẹt, Bò Sát Uy Tín Chất Lượng

BT EXOTIC Thực Phẩm Bổ Sung Cho Vẹt, Bò Sát Uy Tín Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thực phẩm bổ sung cho vẹt, bò sát như vitamin canxy, enzyms probiotic, kháng thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín chất lượng thì cũng là 1 điều không dễ dàng. Anh Nguyễn Lê Bảo Thắng hiện đang kinh doanh cung cấp kinh doanh sản phẩm thực phẩm bổ sung cho vẹt, bò sát. Sản phẩm gồm vitamin canxy, enzyms probiotic, kháng thế cho vẹt thương hiệu Pháp uy tín chất lượng tại Cam Ranh – Khánh Hoà với thương hiệu BT EXOTIC.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm này anh cho biết. Thiếu hụt dinh dưỡng có thể gây ra một số biểu hiện, ví dụ như làm yếu xương. Cũng dễ khiến bò sát và lưỡng cư bạn nuôi bị bệnh. Tuổi thọ của chúng sẽ không thể dài lâu. Bạn có thể cung cấp những viên thuốc hoặc những loại bột dinh dưỡng rắc lên khẩu phần ăn. Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ giúp cho bò sát và lưỡng cư khỏe mạnh khi hoạt động cả ngày dài. Ngay cả khi bạn đã cung cấp đầy đủ dinh dưỡng từ thức ăn viên và thức ăn tươi. Bạn cũng cần cung cấp một số loại thực phẩm bổ sung cần thiết. Điều đó luôn có ích cho loài vật cảnh bạn nuôi. Nhu cầu về chất bổ sung sẽ thay đổi rất nhiều. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của chúng. Và thực phẩm chính bạn cho ăn chủ yếu là gì. Rất nhiều chủ sở hữu bò sát và lưỡng cư thường rắc bột vitamin hay canxi lên trên trái cây và rau của chúng. Thậm chí một số người còn cho vào trong nước uống.

Nắm bắt được phương thức cũng như chế độ ăn của bò sát và lưỡng là điều rất quan trọng trong việc nuôi nhốt chúng. Trong tự nhiên, những loài vật này thường có xu hướng đi lang thang khắp nơi. Và tìm một nơi ấm áp điều chỉnh nhiệt độ, đồng thời tìm kiếm và tiêu hóa thức ăn. Những con bò sát và lưỡng cư nuôi nhốt thường không đạt đủ mức dinh dưỡng cần thiết. Do chủ sở hữu không nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng và tập tính của chúng.

Thuốc bổ sung canxi cho động vật bò sát, sự thiếu hụt vitamin không phải là hiếm ở các loài bò sát được nuôi nhốt, thuốc bổ sung Canxi Repti này có công thức dạng bột này cung cấp cho các loài bò sát và lưỡng cư một nguồn canxi cacbonat không có phốt pho dễ dàng hấp thụ trong cơ thể. Nó hoàn toàn không có tạp chất có hại và vitamin D3, vì vậy tốt nhất cho vật nuôi có chế độ ăn uống đáp ứng nhu cầu vitamin D3 hàng ngày. Đối với côn trùng, đặt dế của thú cưng của bạn trong một túi nhựa, lau bụi cho chúng cho đến khi được bảo hiểm và phục vụ. Đối với động vật ăn cỏ, hãy thêm Repti Canxi vào thức ăn của thú cưng theo chỉ dẫn. Và đối với động vật ăn tạp, chọn một trong hai phương pháp!

Công dụng: Giúp cung cấp cho bạn đồng hành của bạn với lượng canxi hàng ngày anh ta cần. Phục vụ như là một bổ sung tuyệt vời cho vật nuôi có chế độ ăn uống đã đáp ứng nhu cầu vitamin D3 của chúng. 100% không có tạp chất có hại cho một chất bổ sung mà bạn có thể cảm thấy tốt khi cho thú cưng ăn. Dễ dàng hấp thụ bởi côn trùng, động vật ăn cỏ và động vật ăn tạp.

Probiotic có tác dụng đẩy mạnh sự liên kết chặt giữa những tế bào biểu mô. Giảm việc kích thích bài tiết và những hậu quả do bị viêm của sự lây nhiễm vi khuẩn. Đẩy mạnh sự tạo ra các phân tử phòng vệ như chất nhầy. Tăng cường hệ miễn dịch, đẩy mạnh sự báo hiệu cho tế bào chủ để làm giảm đáp ứng viêm, tạo đáp ứng miễn dịch để làm giảm dị ứng. Cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Đồng thời tăng sự dung nạp đường lactose giúp tránh khỏi tình trạng đầy hơi, khó tiêu khi hấp thu những loại thức ăn có chứa nhiều lactose và làm tăng vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, Probitic còn có một số chức năng khác như cung cấp một số Vitamin quan trọng cho cơ thể cho vật nuôi.

Sản phẩm không thể thiếu cho việc chăm sóc vật nuôi đó là Enzyme. Enzyme được ví như nguồn nhiên liệu cho quá trình tiêu hóa trong cơ thể động vật, giúp cho những phản ứng chuyển hóa sinh học được nhanh, mạnh hơn. Khác với Probiotic (Cơ thể không tự tổng hợp được), Enzyme được tổng hợp trong các tuyến ngoại tiết trong cơ thể rồi được chế tiết vào cơ quan của ống tiêu hóa như miệng, dạ dày, ruột để tiêu hóa các loại chất bột đường, đạm và chất béo trong thức ăn. Sau khi được các Enzyme thủy phân các sản phẩm tiêu hóa được hấp thu vào máu đưa đi nuôi dưỡng cơ thể.

Kháng thế cho vẹtVitamin tổng hợp gồm A,D,E, B …. tăng sức đề kháng cho chim vẹt giai đoạn thay lông , giao phối , sinh sản nuôi con. Sử dụng vitamin khi chim có biểu hiện bệnh sớm ,sốc môi trường ( hay gọi dân gian là trúng gió) , hoặc giai đoạn chim bắt đầu thay lông để bổ sung những thiếu hụt vitamin do chế độ ăn không cung cấp đủ , thiếu khoáng chất….. .

BT EXOTIC với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cửa hàng chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu và mang đến những trải nghiệm thú vị tại cửa hàng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các thực phẩm bổ sung cho vẹt, bò sát loại vật nuôi……

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.