Evi Vinaktv Thi Công Lắp Đặt Âm Thanh Số Chuyên Nghiệp Tại Đồng Nai

Evi Vinaktv Thi Công Lắp Đặt Âm Thanh Số Chuyên Nghiệp Tại Đồng Nai

Nhắc đến việc đi tìm hiểu mua sắm và lắp đặt âm thanh một dàn karaoke cho gia đình hay một hệ thống âm thanh cho quán karaoke kinh doanh hiện nay gặp nhiều vấn đề khó khăn mà người dùng phải đi tìm kiếm và đôi khi bị mắc phải những sai lầm không hề nhỏ. Để chọn lựa cho mình một đơn vị cung cấp lắp đặt âm thanh karaoke chuyên nghiệp và sản phẩm đáng tin cậy nhất nhé.

Anh Vũ Văn Thuỳ đại lý kinh doanh âm thanh số Evi vinaktv uy tín chất lượng tại 416 Vườn Dừa, Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Anh chia sẻ trong những năm trước đây thì việc lựa chọn lắp đặt âm thanh karaoke chưa được công nghệ hóa và số hóa nên việc lắp đặt âm thanh thời đó cho dàn karaoke gia đình cũng như hệ thống âm thanh cho quán karaoke kinh doanh cũng không đòi hỏi quá nhiều. Thị trường cung cấp và người mua âm thanh thường xuyên tìm hiểu đến các dòng loa bãi rất nhiều nhưng kèm theo đó là muôn vàn rủi ro về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Cũng tại thời điểm đó việc lựa chọn những thiết bị để lắp đặt âm thanh cũng gặp muôn và khó khăn gặp phải như: Loa dễ bị cháy hư hỏng do việc phối lắp ghép amplifier chưa đúng và đôi khi là sử dụng sai mục đích, tiếp đến là việc các công nghệ cho việc lắp đặt âm thanh cũng không được phổ biến như Vang Số , Vang Cơ hay các thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh chưa được chuẩn xác dẫn đến các tình trạng như: bị rú rít khi hát, âm thanh bị triệt phá, công suất không đủ, đấu nối sai…..

Ngoài ra nhu cầu giải trí của con người tăng cao và cường độ âm thanh cung cấp cũng sẽ lớn hơn để phục vụ cho nhiều người nghe hơn nên việc lắp đặt âm thanh dùng những hệ thống loa công suất không đủ và đến 90% ở thời điểm đó là loa công suất thấp và sử dụng củ bass loa dùng gân cao su và treble giấy nên khi mở ở mức âm lượng lớn dễ dẫn đến việc chiếc loa không thể đáp ứng được nữa và dẫn đến hư hỏng thiết bị do sử dụng sai mục đích và công suất cho phép của thiết bị. Một điều nữa cuối cùng mà chúng ta nói đến ở đây chính là yếu tố kỹ thuật. Tại thời điểm đó những người lắp đặt âm thanh gần như hiếm gặp người có chuyên môn và được đào tạo bài bản nên chủ yếu người dùng đi mua thiết bị về và tự căn chỉnh theo ý thích nên dẫn đến việc sử dụng thiết bị không đúng cách nên gặp phải nhiều rủi ro cho thiết bị.

Trong những năm gần đây thị trường lắp đặt âm thanh cũng như sự phát triển về chất lượng cuộc sống và nhu cầu giải trí được tăng cao, kèm với đó là những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp dần được ra đời. Thay vì những chiếc loa có công suất thấp sử dụng những công nghệ cũ thì kèm đó là những chiếc loa chuyên nghiệp sử dụng gân vải và treble kèn đem lại công suất cực lớn, tiếp đến là những thiết bị công nghệ số ra đời như Vang số, Vang cơ, Amplifier công suất lớn, Micro không dây….

Evi Vinaktv có thể nói là đơn vị cung cấp âm thanh karaoke lớn nhất cả nước về cung cấp và lắp đặt âm thanh với rất nhiều thương hiệu. Cùng với hệ thống phân phối trải khắp cả nước và khả năng cung cấp lắp đặt âm thanh cho dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, âm thanh hội trường, âm thanh quán bar vũ trường, âm thanh chiếu phim cinema…. với đa dạng về sản phẩm đa dạng về khả năng cung cấp lắp đặt âm thanh. Evi Vinaktv khẳng định cung cấp đầy đủ tất cả những vấn đề liên quan đến âm thanh một cách tốt nhất và nhanh nhất với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Evi Vinaktv Việt Nam có bộ máy quy mô hoạt động và nhân sự rất lớn đây là đơn vị cung cấp âm thanh nhập khẩu chính hãng với đội ngũ kinh doanh trẻ trung và đầy sáng tạo kèm đó là bộ máy kỹ thuật setup lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Evi Vinaktv là đơn vị có đội ngũ ban lãnh đạo có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kèm với đó là sự nhạy bén trong việc nhìn nhận và tiếp cận thị trường nhanh chóng luôn đưa ra những chiến lược mục tiêu và sản phẩm mới chất lượng ngày một tốt hơn đến tay khách hàng.

Là đơn vị có chế độ bảo hành phải nói là tốt nhất đến thời điểm hiện tại trong lĩnh vực âm thanh. Ngoài ra hãng sẽ bảo hành trọn đời sản phẩm nếu xảy ra lỗi bất kỳ và được thay thế linh kiện nguyên bản sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chi tiết liên hệ : 0355136236

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.