Elis Nguyễn Trung Tâm Đào Tạo Spa Uy tín chất lượng tại Đông Anh Hà Nội

Elis Nguyễn Trung Tâm Đào Tạo Spa Uy tín chất lượng tại Đông Anh Hà Nội

Elis Nguyễn trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, spa không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên Phun xăm thẩm mỹ, spa, điều trị da gội đầu dưỡng sinh……..lành nghề. Elis Nguyễn tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ – là một địa chỉ học nghề số 1 hiện nay dành cho bạn.

Elis Nguyễn một trong những hệ thống đào tạo nghề chăm sóc da – Spa uy tín, chất lượng, được hàng ngàn học viên tin tưởng theo học. Không những giảng dạy các kiến thức chuyên sâu, xu hướng hiện đại mà Elis Nguyễn còn mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, giúp các bạn trẻ và bất kỳ ai yêu thích yêu thích ngành Spa có thể phát triển bản thân, tạo được thương hiệu riêng cho mình.

Elis Nguyễn sẽ cung cấp toàn diện các kiến thức về Spa – Chăm sóc và điều trị các vấn đề trên da: Kiến thức về các loại thiết bị, máy laser
Vai trò và tác dụng của từng loại ánh sáng trên da (Ánh sáng đỏ, Ánh sáng tím, Ánh sáng xanh, Ánh sáng cam,…)
Phân biệt được dấu hiệu và đặc tính 9 loại mụn thường gặp nhất trên da
Kỹ thuật lấy nhân mụn hạn chế đau và không để lại sẹo
Liệu trình điều trị phù hợp với từng loại mụn giúp da khỏi triệt để
Các công thức độc quyền trong ủ trắng, tắm trắng da an toàn và hiệu quả
Các liệu trình chăm sóc da: Thải độc tố cho da, Liệu trình Collagen, Liệu trình chăm sóc da dị ứng, Liệu trình chạy C, Liệu trình xóa thâm quầng mắt + Bọng mặt + Nếp nhăn,…Các liệu trình chuyên sâu: Liệu trình nâng cơ + trẻ hóa làn da, Liệu trình bắn than, Liệu trình CO2, Liệu trình MELLASMA, Liệu trình Lăn kim,…
Triệt lông vĩnh viễn Và nhiều các phương pháp, kỹ thuật chăm sóc & điều trị da độc quyền khác.

Tại Elis Nguyễn các kỹ thuật phun xăm trong khóa học phun thêu thẩm mỹ nâng cao như: Phun môi chân mày, phun thêu mí mắt và phun  môi…Khoá học phun xăm cơ bản là một trong những chương trình học được nhiều học viên quan tâm tại Elis Nguyễn. Chúng tôi tự hào có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu của học viên.

Bước đầu tiên trong khóa học phun xăm thẩm mỹ tại học viện Elis Nguyễn bạn sẽ là học phun thêu. Bước đầu sẽ giới thiệu sơ lược về chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ. Bắt đầu làm quen và học cách sử dụng các thiết bị cơ bản trong quá trình học phun thêu. Học các cách vẽ khuôn mày phù hợp với từng khuôn mặt. Học kỹ thuật làm chân mày, học kỹ thuật phun môi. Giáo trình giảng dạy tại Học viện thẩm mỹ Elis Nguyễn luôn được cập nhật liên tục theo những xu hướng làm đẹp mới nhất . Đảm bảo cho học viên sau khi tốt nghiệp khóa học có những kiến thức cơ bản và thực hành ổn định. Elis Nguyễn đã trở thành học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên đầu ngành, với tay nghề thực chiến cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên gia trong ngành. Trong giáo trình phun xăm tại Elis Nguyễn sẽ có đầy đủ tất cả những kỹ thuật chuẩn quốc tế và bám sát thực tế. Giảng viên luôn cố gắng truyền tải tất cả kiến thức mình biết cho học viên. Với giáo trình chuẩn quốc tế, các giảng dạy nhiệt tình tay nghề của bạn chắc chắn sẽ được nâng cao.

Nhịp sống hiện đại ngày nay với nhiều áp lực, stress, do đó nhiều người tìm đến các phương pháp chăm sóc, làm đẹp, thư giãn tại các hệ thống sapa. Theo đó, các bí quyết gội đầu dưỡng sinh được ứng dụng ngày càng phổ biến và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho những người làm nghề. Không chỉ tại Việt Nam, ngay cả các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… Đây là cách chăm sóc tóc đặc biệt, có nhiều lợi ích sâu xa cho sức khỏe tinh thần và thể chất, đó là quy trình làm sạch đầu được kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh Ấn Độ. Tức là sử dụng kỹ thuật dạy, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể đầu, vai, cổ để tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh, sau đó làm sạch tóc và da đầu. nghề spa, gội đầu dưỡng sinh đang trở thành ngành hot, tạo công ăn việc làm và thu nhập cao cho người lao động. Tốt nghiệp các khóa học gội đầu dưỡng sinh, các học viên hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại các spa, thẩm mỹ viện lớn với mức lương khủng. Thậm chí, sau khi có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể mở các dịch vụ làm đẹp, gội đầu dưỡng sinh của riêng mình.

Elis Nguyễn là địa chỉ chuyên nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Ngành làm đẹp đang là xu hướng cho các bạn lựa chọn với tốc độ phát triển toàn ngành chưa bao giờ sụt giảm. Vì lẽ đó Học viện Elis Nguyễn luôn là nơi lựa chọn đáng tin cậy và uy tín nhất để các bạn Đam Mê ngành làm đẹp có cơ hội theo đuổi.”

Zalo : 0389212191

Facebook : https://www.facebook.com/emyeuanh.ng

Địa Chỉ 
: Số nhà 50-Việt Hùng-đông anh -Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.