CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH CSKH ƯU TIÊN CHO NGÂN HÀNG PVcomBank

CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH CSKH ƯU TIÊN CHO NGÂN HÀNG PVcomBank

Trần Quốc Đạt tốt nghiệp đại học bách khoa, ngành quản trị kinh doanh, năm cuối anh đã bén duyên thực tập và hiện tại làm việc tại Vp Bank chuyên về lĩnh vực chuyên gia tài chính chăm sóc khách ưu tiên. Công việc tuy áp lực nhưng anh vẫn không quên chăm sóc bản thân….anh luôn đạt được nhiều thành tích trong công việc cũng như giải nhân viên xuất sắc quý…

Những năm qua, Phòng Ngân quỹ, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) chi nhánh Láng hạ – Đống Đa – Hà Nội luôn chủ động đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt để cung ứng cho các doanh nghiệp, nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thành tích đó có sự đóng góp của từng cán bộ, nhân viên . Điển hình là đồng chí Trần Quốc Đạt, chuyên gia tài chính chăm sóc khách ưu tiên cho bên PVcomBank.

Trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank ngày càng khẳng định vị thế và chiếm được lòng tin của những khách hàng khó tính trong lĩnh vực cho vay và gửi tiết kiệm ngân hàng. Đặc điểm và tiện ích của khách hàng khi gửi tiết kiệm PVcomBank Kỳ hạn đa dạng từ 1 tuần đến 60 tháng, Lãi suất cạnh tranh, hấp dẫn, sản phẩm gửi tiết kiệm đa dạng, linh hoạt, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian…Hình thức nhận lãi tiền gửi đa dạng: Nhận trước hàng tháng, cuối kỳ, linh hoạt giúp khách hàng chủ động trong sử dụng tiền sinh lời hàng tháng, thủ tục gửi tiền đơn giản, nhanh chóng. Có những gói sản phẩm không giới hạn số tiền gửi. Lãi suất hấp dẫn theo số tiền gửi. Có thể gửi và rút tiền tại bất kỳ chi nhánh/PGD nào của PVcomBank trên toàn quốc. Khách hàng dễ dàng tra cứu số dư thông qua SMS Banking và Internet Banking.

Ngân hàng PVcomBank luôn ứng dụng những thành tựu phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành hoạt động. Do đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng đó là “Gửi tiết kiệm online”. Với hình thức gửi tiết kiệm online PVcomBank, khách hàng không cần đến phòng giao dịch mà vẫn gửi và tất toán được tài khoản. Trong quá trình gửi tiền, bạn dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản trên Internet Banking của PVcomBank. Thông tin và các giao dịch của khách. hàng cũng luôn được bảo mật an toàn với và hệ thống quản lý hiện đại, tiên tiến. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi hơn so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường. Với tiềm năng phát triển lớn, các gói sản phẩm tiết kiệm đa dạng và lãi suất hấp dẫn, gửi tiết kiệm tại ngân hàng PVcomBank sẽ là kênh đầu tư đem lại sự an toàn và mức sinh lời tốt cho khoản tiền nhàn rỗi của bạn.

Anh Trần Quốc Đạt hiện đang là gương mặt tiêu biểu và là chuyên gia tài chính chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàn PVcomBank. Để đạt được những thành tựu như hiện tại anh chia sẻ. Khách hàng ưu tiên là đối tượng khách hàng giàu có, thành công và có địa vị cao trong xã hội, thông thường sẽ có nhu cầu về dịch vụ “xứng tầm” với họ, do vậy chuyên viên quan hệ khách hàng VIP phải có nghiệp vụ tốt, kiến thức rộng, thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng, làm sao để họ cảm thấy thuận tiện và hài lòng nhất. Để chăm sóc Khách hàng VIP, chuyên viên buộc phải hiểu khách hàng, hiểu tính cách từng khách hàng, rồi tâm lý họ ra sao, vui hay buồn, phong cách sống, thói quen giao dịch của họ như thế nào… để khi có dịp trao đổi, gặp gỡ, tiếp xúc nhân viên ngân hàng có thể giúp họ cảm thấy tin tưởng, đồng cảm. Nhìn bên ngoài, nhiều người lầm tưởng công việc này dễ dàng, an nhàn, cả ngày ăn mặc đẹp đẽ và tiếp xúc với toàn người giàu, nhưng thực tế không phải như vậy. Chăm sóc khách hàng VIP phải nắm chắc tất cả các sản phẩm, có kỹ năng và vốn hiểu biết tốt về mọi mặt của đời sống xã hội để khi tư vấn, nói chuyện khách hàng cảm thấy yên tâm.

Làm nghề này theo anh điều kiện cần là phải yêu thích việc chăm sóc khách hàng, có sự chăm chỉ, ham học hỏi quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Ngoài ra cũng cần biết cách quan sát, nhạy cảm, tinh tế khi phục vụ khách hàng và biết cách sắp xếp các mục tiêu cũng như công việc hàng ngày một cách hợp lý. Bên cạnh đó là phải có “máu kiếm tiền” mới làm được, vì các chỉ tiêu đều rất cao, nếu không quyết tâm thì không có động lực để hoàn thành. Không chỉ doanh số mà còn đòi hỏi chất lượng cũng phải cao, đạt các tiêu chí về chất lượng dịch vụ mà ngân hàng xây dựng cho các vị trí. Anh luôn phải tự mình trả lời các câu hỏi, mình đã làm vừa lòng khách hàng hay chưa, khách hàng có cảm thấy thoải mái không, làm sao để xử lý được việc của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo quy chuẩn của ngân hàng… Mỗi chuyên viên chăm sóc khách hàng VIP thường phải quản lý từ 250 – 300 khách hàng, và ai cũng phải sâu sát như nhau. Thế nên anh thường chịu áp lực nhiều về chất lượng mỗi dịch vụ mang đến cho khách hàng, tận tâm chăm sóc tốt nhất nhu cầu của họ, hơn là chỉ tiêu.

Anh cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, để thành “sao” không khó, quan trọng là mình phải nỗ lực phấn đấu. Đã làm thì phải cố gắng để không ngừng phát triển về cả kỹ năng lẫn doanh số. Trong ngân hàng có cũng nhiều bộ phận nhỏ với các phòng ban và vị trí khác nhau, công việc cũng khác nhau – vì thế cơ hội làm việc tại ngân hàng là dành cho tất cả mọi người. Anh tin rằng môi trường gân hàng sẽ giúp các bạn trưởng thành và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.