Nhà Cười – Smile Garden Cung Cấp Rau Củ Quả Đà Lạt  Uy Tín Chất Lượng

Nhà Cười – Smile Garden Cung Cấp Rau Củ Quả Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Thanh Tân tốt nghiệp Đại Học Đà Lạt, khoa Toán Tin hiện tại anh đang là Founder cho Nhà Cười- Smile Garden từ năm 2017 đến nay. Công việc chuyên tái chế và handmade các sản phẩm hữu cơ từ vườn ( smile garden). Hướng dẫn làm vườn theo lối canh tác tự nhiên, trang trí cây xanh cho ngôi nhà thật thân thiện,….. ngoài ra anh còn cung hoa, cấp rau củ cho membership khắp nơi, cung cấp giống hoa đồng nội cho mục đích sân vườn và shop hoa. Thức uống lên men hoa hồng ( rượu hoa hồng cổ Pháp) tại 1977 Đường Vòng Lâm Viên, phường 8, Ấp Đa Thiện, Đà Lạt.
Những năm gần đây Đà Lạt đã có những bước phát triển vượt bậc trong kỹ thuật canh tác khiến sản lượng của các loại cây trồng này cũng gia tăng nhanh chóng. Sản lượng rau, củ, quả tăng đã giúp cung cấp được nguồn thực phẩm dồi dào, chất lượng cho người dân trong nước. Cùng với đó là đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của đất nước. Tiếng tăm của rau củ quả Đà Lạt không còn chỉ gói gọn trong phạm vi quốc gia nữa mà nó đã vươn xa hơn nhờ vào sự đa dạng, phong phú các chủng loại rau củ và chất lượng đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong quy trình trồng trọt, sản xuất. Lựa chọn các sản phẩm đến từ Đà Lạt sẽ giúp bạn chế biến được những món ăn thơm ngon, đa dạng, hấp dẫn hơn và mang được nét văn hóa đặc trưng ẩm thực đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bạn có thể nấu được cả những món Á và Âu với nguồn nguyên liệu rau củ quả vô cùng đặc sắc từ Đà Lạt.
Nhà Cười- Smile Garden hiện là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp rau củ quả Đà Lạt cho các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách hàng khắp cả nước. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có nhiều đối tác khách hàng lâu năm đã phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Các loại rau củ quả Đà Lạt mà Nhà Cười- smile garden cung cấp đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chúng tôi cung cấp tất cả các lọai rau củ quả tươi sạch an toàn mỗi ngày và chất lượng tuyệt hảo nhất đến gia đình bạn, sản phẩm có nguồn gốc từ những nông trại rau thủy canh, rau hữu cơ
Đặc biệt, Nhà Cười- Smile Garden có nhiều sản phẩm đa dạng có xuất xứ từ vùng đất ngàn hoa Đà Lạt như: Bông Atiso, Bí Ngòi Vàng, Bí Ngòi Xanh, Bắp Cải Trắng, Bắp Cải Tím, Salad Lo Lo Tím, Ngò Tây, cung cấp giống hoa đồng nội cho mục đích sân vườn và shop hoa. Thức uống lên men hoa hồng ( rượu hoa hồng cổ Pháp)… Đây đều là những loại rau cao cấp có thể mang đến hương vị độc đáo và những nét đặc trưng khác biệt cho các món ăn của bạn. Nguồn rau củ quả Đà Lạt không chỉ tốt mà còn được đánh giá cao bởi sự mới lạ, đa dạng.
Quý khách có thể lựa chọn thanh toán theo tuần hoặc theo tháng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chúng tôi chấp nhận cả hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Nếu như muốn tiết kiệm thời gian cho việc chế biến, quý khách có thể yêu cầu chúng tôi sơ chế sẵn rau củ quả trong đơn đặt hàng. Với mỗi đơn hàng được giao chúng tôi luôn cam kết đúng hẹn, đúng quy cách và số lượng mà quý khách đã yêu cầu.

Chúng tôi cam kết là kênh phân phối rau sạch sỉ với các sản phẩm rau củ quả uy tín chất lượng, tươi ngon, không chứa các hóa chất độc hại, chất kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản bị cấm trên thị trường.Tất cả mọi vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, vận chuyển hàng hóa cho quý khách luôn được nhân viên Nhà Cười- Smile Garden hỗ trợ chăm sóc và giải đáp thỏa đáng cho đối tác của mình.

Địa Chỉ : 1977 Đường Vòng Lâm Viên, phường 8, Ấp Đa Thiện, Đà Lạt
Liên Hệ : 0918593493
Hình thức đăng ký membership : https://www.facebook.com/806842429405670/posts/2983435961746295/?d=n

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.