Học Toán Dễ Dàng Với Công Cụ Dayhoctoan.vn

Học Toán Dễ Dàng Với Công Cụ Dayhoctoan.vn

Nguyễn Đắc Tuấn tốt nghiệp đaị học Sư Phạm Huế, hiện đang là Admin trang web dayhoctoan.vn được thành lập từ năm 2015, mục đích nhằm chia sẻ tài liệu Toán THPT tạo nguồn tham khảo miễn phí cho học sinh và giáo viên Toán THPT, có chức năng thi online cho học sinh, hiện tại trang web với nhiều tài liệu phong phú, chất lượng với hơn 3400 bài đăng, kênh youtube về hướng dẫn học Toán THPT “Đắc Tuấn official” dành cho đối tượng học sinh, kênh youtube công nghệ 4.0 dành cho đối tượng giáo viên và các đối tượng khác về công nghệ, giới thiệu các phần mềm và máy tính. Đồng thời anh đang công tác taị trường THPT Vinh Lộc, giảng dạy bộ môn Toán, nhiều năm bồi dưỡng HSG với thành tích cao: giải nhất cấp tỉnh nổi bật của em Nguyễn Thị Ngọc Hằng với số điểm 19,5/20 là giải nhất cao nhất của tỉnh năm 2019 -2020, năm học 2021-2022 đảm nhận BD HSG Toán và MTCT 12 cấp tỉnh đạt 21 giải trong đó có 12 giải MTCT (3 nhì, 5 ba và 4 khuyến khích) và 9 giải Toán 12 (5 nhì, 1 ba và 3 khuyến khích), nhiều năm đạt chiến sĩ thi đua cơ sở (7 lần) và 1 lần chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, là giáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2012. Với 14 năm công tác, với kinh nghiệm của mình đã giúp nhiều thế hệ học sinh thành công trên con đường học vấn, giúp các em yêu thích bộ môn Toán nhiều hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm dạy bộ môn Toán và tiếp xúc với nhiều thế hệ học sinh, thầy Nguyễn Đắc Tuấn luôn “làm mới những kiến thức cũ”, giúp các em học sinh luôn luôn hứng thú trong từng bài giảng. Ngoài ra, thầy còn rất tận tình chỉ bảo khi học sinh gặp khó khăn trong quá trình làm bài. Bằng sự tận tâm, cần mẫn thầy luôn được các học trò yêu quý, mến mộ. Điều khiến những học sinh từng học lớp thầy Tuấn là ấn tượng là cách dạy rất đời thường, tự nhiên và gần gũi. Khi giảng bài giữa thầy và học trò dường như không có khoảng cách và cực kì hài hước. Trước những lúc thi thầy thường tự tổng hợp đề, các dạng toán khó để học sinh làm. Học sinh làm được bao nhiêu cũng nộp lại thầy, sau đó thầy sẽ chỉnh sửa và xem học sinh mình còn yếu chỗ nào để sửa lại giáo án cho phù hợp với mặt bằng chung.

Kênh chuyên hướng dẫn học Toán dayhoctoan.vn THPT lớp 9, 10,11 và 12 ôn thi tốt nghiệp THPT môn Toán. Dạy từ căn bản đến nâng cao có ứng dụng Casio và giải Toán THPT dễ hiểu và hiệu quả, giúp các em học sinh nâng cao chất lượng bộ môn toán THPT. Dayhoctoan.vn sẽ giúp học sinh học tốt môn Toán THPT và ôn thi tốt nghiệp THPT, chia sẻ các thủ thuật máy tính casio hay giúp giải Toán hiệu quả. Chia sẻ các thủ thuật máy tính hay cho giáo viên và các nhà quản lý trong công việc của mình đạt hiệu quả cao nhất. Cung cấp tài liệu Toán THPT đầy đủ, thi online biết ngay điểm số.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm dayhoctoan.vn
Tiết kiệm thời gian và chi phí: Học sinh có thể chủ động học bất cứ nơi đâu không cần tốn thời gian di chuyển đến địa điểm khác, chỉ cần mở ứng dụng là có thể vào lớp học. Từ đó giảm tiết kiệm được chi phí đi lại, xăng xe khi đi đến địa điểm học tập.
Sự linh hoạt: Các phần mềm học online đều hỗ trợ bạn ghi hình ảnh và âm thanh lại. Bạn có thể ghi lại bài giảng hôm đó để xem lại nếu như bỏ sót thông tin nào trong học.

Chất lượng âm thanh, hình ảnh cao: Điều này có lợi giúp học sinh học tập trung hơn vì bài giảng bị lấn ác bởi tiếng ồn xung quanh hoặc không gian phòng học lớn làm nhiều đường truyền âm khi học trực tiếp. “Đơn giản hơn việc học, giúp học sinh có thể học tập bất cứ lúc nào là một trong những tiêu chí tôi hướng đến, đặc biệt giúp học sinh hiếu học dễ dàng có đủ điều kiện học tập không phân biệt hoàn cảnh, cuộc sống. Ngoài ra, hệ thống này sẽ giảm khuynh hướng dạy thêm, học thêm, một vấn nạn khá nhức nhối hiện nay. Đó chính là điểm khởi phát của ước mơ mà tôi đã và đang hiện thực hóa” . Qua thời gian sử dụng, cho thấy phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh lẫn những nhà quản lý để biết quá trình học tập của thầy
và trò nhà trường.

Website:https://dayhoctoan.vn/

Kênh youtobe: Đắc Tuấn Official

https://www.youtube.com/c/ĐắcTuấnOfficial

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.