HỦ TIẾU SƯỜN SỤN LÂU NĂM NGON NHẤT QUẬN 10 TẠI HỒ THỊ KỶ

HỦ TIẾU SƯỜN SỤN LÂU NĂM NGON NHẤT QUẬN 10 TẠI HỒ THỊ KỶ

Có thể nói ăn sáng là bữa ăn quan trọng trong khẩu phần ăn của mỗi người. Một bữa sáng thơm ngon, nhiều dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, khởi đầu cho ngày mới tràn đầy hứng khởi. Đến với Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thưởng thức món Hủ tiếu/ Mì Sườn. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ẩm thực Việt Nam, Hủ tiếu Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đặc biệt chú trọng hoàn thiện chuẩn mực phục vụ, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, đảm bảo mỗi thực khách đến với Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đều vui vẻ bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với thương hiệu lâu đời này.


Dù lựa chọn hủ tíu xương sụn, tôm hay thịt bằm… bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, nguồn thực phẩm tươi ngon của Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Hủ tiếu sườn thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu, mì trứng tươi, chỉ cần trần nhanh qua nước sôi là đã mềm. Thành phần của tô hủ tiếu mì thập cẩm cũng hoành tráng không kém với đủ loại: sườn, thịt bằm, tim, tôm… khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi.
Quán này được rất nhiều thực khách biết đến với vị ngon vô cùng độc đáo. Sợi hủ tiếu không quá mềm và cũng không quá dai được kết hợp khéo léo với thứ nước trộn được ăn vừa miệng. Trong tô hủ tiếu có đầy đủ các thành phần như, gan heo, hành, tôm, trứng, thịt bằm và tóp mỡ rất hấp dẫn. Tô hủ tiếu muốn thơm ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: xà lách, rau quế, giá, hẹ… Món ăn sẽ thú vị bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của xà lách ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay… để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt. Nước dùng trong, cực kì thơm, ngọt thịt, vị nêm nếm đậm đà vừa miệng. Quán có loại nước chấm đặc biệt, đảm bảo chấm thịt, tôm, mực bao ghiền. Bỏ thêm một ít tỏi ngâm, chấm sườn với thiệt nhiều sốt, ngon quên lối về. Bên cạnh các món nước thì Hủ Tiếu Khô ở đây cũng vô cùng đặc sắc. Sợi hủ tiếu dai, không bị bở hay dính lại ăn 1 lần là nhớ mãi.
Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm và trong nhàĐối với mỗi người dân Sài Gòn thì hủ tiếu mì có lẽ là món ăn sáng quen thuộc nhất, có thể gặp ở bất cứ khu phố, con hẻm nào. Tuy nhiên với những cảnh báo về an toàn thực phẩm, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc… trong thời gian gần đây đã khiến nhiều người lo sợ, không dám thưởng thức món ăn yêu thích trong những quán hủ tiếu gõ ở lề đường. Thưởng thức hủ tiếu mì tại Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
Với đôi bàn tay nấu ăn tài hoa của các chủ quán giàu kinh nghiệm ở quán sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Không chỉ có không gian bình dân thoải mái mà sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của quán còn làm hài lòng bất kì ai đã từng một lần đặt chân đến quán. Đây cũng là một nơi luôn đủ tự tin để làm thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu trong bạn. Không phải ngẫu nhiên mà Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thu hút được một lượng khách đông đảo ghé đến. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp làm sạch và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu nghiêm ngặt đó.

Với không gian rộng rãi thoáng mát Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách chủ quán và nhân viên luôn order và lên món cực kì nhanh. Tô hủ tiếu lúc nào cũng nóng hổi, một trong những điều khiến khách rất hài lòng ở đây. Ăn xong một bữa hủ tiếu, phải nói là “đáng đồng tiền bát gạo”. Quán mở bán từ rất lâu rồi mà mỗi lần mình quay lại, phong độ vẫn không hề giảm sút xíu nào. Giá cả so với chất lượng của món ăn là quá hợp lý. Hiện tại, Hủ Tiếu Liên cũng đang có mặt trên nhiều app ứng dụng Goviet, Baemin, mọi người có thể order để được ship tận nhà. Còn nếu có thời gian rảnh nhớ ghé qua ăn liền cho nóng, sẵn tiện khám phá thêm các món ăn vặt ở chợ Hồ Thị Kỷ luôn nhen. Chúc mọi người ngon miệng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.