CÔ NÀNG GẠT BỎ ĐAM MÊ ĐỂ THỰC HIỆN  MỘT SỨ MỆNH MỚI

CÔ NÀNG GẠT BỎ ĐAM MÊ ĐỂ THỰC HIỆN MỘT SỨ MỆNH MỚI

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê của miền sông nước phù sa miền Tây, nơi được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều trái ngon quả ngọt và trong gia đình có kinh nghiệm trong cây ăn trái lâu năm.

Nhà chỉ duy nhất 3 chị em gái, trong đó mình là Út nên được gọi là Nàng Út Bến Tre. Vốn dĩ gia đình mong muốn, sau này Út sẽ quản lý vườn trái cây với diện tích hơn 10.000 m2. 

Nhưng Út lại có đam mê về thiết kế và để thực hiện mơ ước của mình, Út đã lên TPHCM để học chuyên ngành thiết kế như mơ ước, ra trường tìm được 1 công việc ưng ý tại 1 công thiết kế xây dựng kiến trúc. Gần 10 năm gắn bó, mọi thứ diễn ra rất đẹp.

Nhưng đến lúc, cái gọi là ngã rẻ cuộc đời lại xuất hiện, không ai ngờ đến 1 lúc ngành kiến trúc gặp nhiều khó khăn, gần như đóng băng, kinh tế lại càng khó khăn hơn, chịu đựng 3 năm liền đến 1 lúc gần như đắm đuối và cạn kiệt, trong đầu Út lại nghỉ đến việc tạm thời chuyển hướng kinh doanh Trái Cây Sạch từ miền quê của mình để giải quyết cơm áo gạo tiền hằng ngày.

Và nhờ lợi thế Út sinh ra tại nơi có nhiều loại trái cây ngon, út biết rõ nguồn gốc, xuất sứ, quy trình chăm sóc tự nhiên, không sử dụng thuốc kích thích, ngon ngọt tự nhiên nên chỉ sau 1 năm, Út mang cho mình một sứ mệnh giúp mọi người có được sức khỏe tốt không chỉ thưởng thức được những dòng trái cây ngon mà còn thật sự an toàn và dinh dưỡng.

Và sau 5 năm thì nguồn trái cây sạch của Út không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường, vì số lượng khách hàng tìm đến Út ngày càng nhiều.

Sau 1 thời gian, trăn trở để tìm giải pháp hoàn hảo, ổn định cho khách hàng, 1 lần nữa cơ duyên lại đưa Út đến với sản phẩm Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang, 1dòng  sản phẩm từ thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất.

Vượt qua những cạnh tranh khốc liệt về giá cả ngoài thị trường, một lần nữa Nàng Út lại mang đến sự khác biệt rất lớn về chất lượng và đã để lại tượng tốt đẹp với khách hàng.

Mặc dù đời không ngơ là mơ, có những ngã rẻ không ai ngờ tới, dù có khó khăn, có trắc trở nhưng chỉ cần làm hết mình, đủ tâm, đủ tầm và với cái quan điểm sống hơi khác biệt của Út” Làm bất việc gì không những có lợi cho mình mà còn phải có lợi cho người khác, cho cộng đồng thì Út mới làm. Điều đó mới đáng suy nghĩ, đảm bảo cán cân công bằng thì mới có được sự dài lâu.”

Út đã làm được và Út đã thành công nên Út trải lòng chia sẻ với mong muốn các bạn cũng sẽ đạt được thành công như Út

 

fanpage: https://www.facebook.com/yensaoinest.

web: https://yensaoinest.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.