Hợp Tác Xã Vận Tải Gia Khang TP. HCM: Ưu Tiên Chất Lượng Dịch Vụ

Hợp Tác Xã Vận Tải Gia Khang TP. HCM: Ưu Tiên Chất Lượng Dịch Vụ

Chịu sự cạnh tranh quyết liệt của doanh nghiệp cùng ngành nghề, Hợp Tác Xã Dịch Vụ Vận Tải Gia Khang TP. HCM vẫn chứng tỏ được hiệu quả hoạt động của mô hình kinh tế tập thể thông qua dịch vụ vận chuyển đường bộ. Trong không khí hân hoan, vui mừng nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc 5K phòng chống dịch, Hợp Tác Xã Dịch Vụ Vận Tải Gia Khang – Công ty thành viên của Tập Đoàn BLĐ HTX Gia Khang đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng thứ 02 tọa lạc tại số 766 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo tập đoàn BLĐ HTX Gia Khang và các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp, các khách hàng, nhân viên cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên của BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang. Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo tập đoàn BLĐ HTX Gia Khang và các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp, các khách hàng, nhân viên cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên của BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang. Sự kiện khai trương lần này là một hoạt động quan trọng trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của BLĐ HTX Gia Khang nói riêng và của Tập đoàn BLĐ HTX Gia Khang nói chung. BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang đã chính thức đầu tư và đi vào hoạt động văn phòng kinh doanh mới tại Quận 12. Tổng quy mô diện tích văn phòng mới lên đến hơn 2000 m2 bao gồm 4 phòng làm việc dành cho Giám Đốc, Kế Toán, Marketing, Lễ tân và khu vực bãi đỗ với hơn 70 xe từ 4 – 45 chỗ.

Những năm gần đây, yếu tố cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh vận tải ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt, bởi lực lượng doanh nghiệp vận tải tư nhân phát triển mạnh cả về số lượng phương tiện và chất lượng, cung cách phục vụ. Chính vì vậy, không ngừng nâng cao chất lượng phương tiện cũng như cung cách phục vụ hành khách được BLĐ HTX Gia Khang luôn chú trọng nhằm tăng sức cạnh tranh để đứng vững trên thị trường. “Dự kiến trong năm những năm tới BLĐ HTX Gia Khang sẽ đưa thêm ng cung cấp thêm xe chất lượng cao vào việc phục vụ hành khách, vừa nâng cao thu nhập cho xã viên vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về vận chuyển hàng hóa và đi lại của nhân dân.

Bằng việc giữ chữ Tín trong kinh doanh và cung cách phục vụ chu đáo, ngày càng có nhiều khách hàng đến với BLĐ HTX Gia Khang . Ngoài ra, BLĐ HTX Gia Khang còn nhận vận chuyển các mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp, hàng hóa, lương thực phục vụ tiêu dùng, sinh hoạt tại các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, thời gian qua BLĐ HTX Gia Khang đã đổi mới phương tiện với chất lượng cao, mẫu mã đẹp…. Đây cũng là một trong những đơn vị được đánh giá là phục vụ tốt nhu cầu đi lại cho người dân, góp phần tích cực trong việc thực hiện chủ trương của thành phố. Tất cả đội ngũ nhân viên tại BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang đều đang nỗ lực hết sức mình hướng đến một diện mạo mới nhằm giới thiệu triết lý kinh doanh “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm đích đến”. Theo chia sẻ của đại diện BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang, vào quý I năm 2022, Gia Khang sẽ tiến hành triển khai dự án trung tâm đào lái xe tại tỉnh Bình Dương và dự án vận tải hành khách du lịch từ Sài Gòn đến các tỉnh,… Đây đều là những chiến lược trọng điểm được Gia Khang đầu tư kinh phí khủng với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đa lĩnh vực và trở thành doanh nghiệp vận tải hàng đầu.

Đây là một trong những sự kiện đặc biệt và niềm tự hào của toàn thể Tập đoàn BLĐ HTX Gia Khang và là dấu ấn đánh dấu sự phát triển chuỗi sản phẩm dịch vụ hệ thống của Tập đoàn – vốn đã có hệ thống từ BLĐ HTX Gia Khang Đông Nam Bộ và BLĐ HTX Gia Khang Vận tải Gia Khang. Nhận thấy nhu cầu xã hội sử dụng ô tô ngày càng tăng, kéo theo hàng loạt các dịch vụ liên quan đến loại hình ô tô ra đời và nhu cầu hướng tới sự chuyên nghiệp trong mô hình dịch vụ, Tập đoàn BLĐ HTX Gia Khang đã đầu tư và vào góp vốn để đẩy mạnh phát triển.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Công ty đã không ngừng nỗ lực xây dựng lòng tin nơi khách hàng, đối tác. Đặc biệt là xây dựng “Hệ sinh thái BLĐ HTX Gia Khang toàn diện, rộng khắp”. Từ con số chỉ vài nhân sự. Với phương châm: Phụng sự để dẫn đầu, xem lợi ích của Tập đoàn là lợi ích của chính mình, thành công của Tập đoàn là thành công của bản thân, xây dựng văn hoá cùng làm, cùng chịu trách nhiệm, đãi ngộ hiền tài, bằng việc chia sẻ cổ phần – cổ phiếu cho những thành viên cốt lõi, tới cấp quản lý, đã không ngừng lớn mạnh, mang lại giá trị cao cho đối tác, khách hàng cũng như đóng góp cho nền kinh tế đất nước. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Lan tỏa – Niềm tin”. Vận Tải Gia Khang sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu, cũng như mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Sự kiện khai trương văn phòng thứ 2 tại TP.HCM tiếp tục thể hiện cam kết của BLĐ HTX Gia Khang Gia Khang nhằm mang đến những đóng góp lâu dài gắn kết sự phát triển tương lai cho cộng đồng dân cư sống hiện đại tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.