CÔ NÀNG GẠT BỎ ĐAM MÊ ĐỂ THỰC HIỆN MỘT SỨ MỆNH MỚI

CÔ NÀNG GẠT BỎ ĐAM MÊ ĐỂ THỰC HIỆN MỘT SỨ MỆNH MỚI

Nàng Út Bến Tre sinh ra và lớn lên tại vùng quê của miền sông nước phù sa miền Tây, nơi được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều trái ngon quả ngọt và trong gia đình có kinh nghiệm trồng cây ăn trái lâu năm. Vốn dĩ gia đình mong muốn, sau này Út sẽ quản lý vườn trái cây với diện tích hơn 10.000 m2. Nhưng chị lại có đam mê về thiết kế và để thực hiện mơ ước của mình, chị đã quyết định lên TPHCM để học chuyên ngành thiết kế, ra trường tìm được 1 công việc ưng ý tại 1 công ty thiết kế xây dựng kiến trúc. Gần 10 năm gắn bó, mọi thứ diễn ra tốt đẹp và chị rất yêu thích công việc này. Nhưng đến lúc ngành kiến trúc gặp nhiều khó khăn, gần như đóng băng, kinh tế lại càng khó khăn hơn, chịu đựng 3 năm liền đến 1 lúc gần như đắm đuối và cạn kiệt, trong đầu chị lại nghĩ đến việc tạm thời gác lại công việc hiện tại chuyển hướng kinh doanh Trái Cây Sạch quê hương của mình để giải quyết những khó khăn hiện tại mặc khác với một sứ mệnh giúp cho mọi người không chỉ thưởng thức được những dòng trái cây tươi ngon mà còn thật sự an toàn và dinh dưỡng.

. Và sau 5 năm kinh doanh thì nguồn trái cây sạch của chị không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường, vì số lượng khách hàng tìm đến chị ngày càng nhiều. Sau 1 thời gian, khó khăn tìm ra giải pháp hoàn hảo, ổn định cho khách hàng, 1 lần nữa cơ duyên lại đưa chị đến với sản phẩm Yến Sào INest – Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp, 1 dòng sản phẩm từ thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất.

Vượt qua những cạnh tranh khốc liệt về giá cả ngoài thị trường, một lần nữa chị lại mang đến sự khác biệt rất lớn về chất lượng và đã để lại tượng tốt đẹp với khách hàng. Chị cho biết hiện nay trên thị trường một số đơn vị thường pha trộn thêm những thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng, móc túi khách hàng và hạ giá thành sản phẩm. Tổ yến sào là một mặt hàng cao cấp tăng cường sức khỏe chính vì vậy chị khuyên quý khách hàng không nên ham của rẻ mua tổ yến với giá quá thấp, tổ yến khuyến mãi giảm giá nhiều từ đó dẫn đến chất lượng không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính mình.

Chị muốn khi bán, tiền khách hàng trả là giá trị thật của 100 gram tổ yến nguyên chất chứ không phải chất tăng trọng hay những chi phí ảo ( chênh lệch trung gian, cửa hàng, nhân viên.,,). Giữa cuộc sống bộn bề mà bạn phải trả cho quá nhiều các chi phí ảo, thì bạn vẫn có thể chăm sóc cho mình với một chi phí thật và xứng đáng nhất.

Yến Sào INest – Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp có riêng cho mình hệ thống nhà nuôi khép kín và một cơ sở sản xuất riêng biệt, theo đúng tiêu chuẩn VSATTP, sử dụng phương pháp thủ công truyền thống để làm sạch tổ yến. Tự hào là một trong những địa chỉ bán tổ yến nguyên chất, chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, khép kín, giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng.


Yến Sào INest – Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp hướng tới phục vụ khách hàng khó tính, sành ăn, đòi hỏi chất lượng cao nhưng giá thành lại vừa phải, hợp lý. Là một người tiêu dùng thông thái chúng tôi khuyên bạn không nên HAM RẺ khi mua sản phẩm tổ yến để bồi bổ cũng như biếu tặng người thân vì là nhà sản xuất hơn ai hết chúng tôi hiểu giá trị của sản phẩm mà mình bán ra.

Gửi Tâm vào sản phẩm” là định hướng của Yến Sào INest – Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp. Chúng tôi làm yến với cái TÂM gửi gắm trong từng tổ yến. Tìm khách hàng đã khó, giữ uy tín với khách hàng lại càng khó hơn. Hiểu rõ điều đó, mỗi hộp yến bán ra, Yến Sào INest – Yến Sào Khánh Hòa Cao Cấp điều giữ vững cam kết bảo hành đến tổ yến cuối cùng.

YoTube :https://www.youtube.com/channel/UCYCWHOpLrXo-uYz444CO6Sw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.