Chiến Lược Marketing BĐS Phú Gia Thịnh Của Giám Đốc Vĩnh Đinh

Chiến Lược Marketing BĐS Phú Gia Thịnh Của Giám Đốc Vĩnh Đinh

Vĩnh Đinh anh tốt nghiệp Tốt nghiệp khoá Digital Marketing: Google Ads, GDN, Face Ads (2019). Tốt nghiệp khoá Thiết kế Web tại Guru.edu.vn (2019)…v…v.. Hiện tại đang kinh doanh kinh doanh và Marketing tại TTC Land (2018 – 2019) và kinh doanh và Marketing tại Rio Land (2019 – 2022). Ngoài ra anh còn đang giữ chức vụ giám đốc Marketing tại Bất động sản Phú Gia Thịnh (2020 đến nay) và Giám đốc Marketing tại Viki Digital (2021 đến nay). Anh tự tin có thể mang đến cho khách hàng về thông tin sản phẩm, tổng quan thị trường cũng như những cơ hội đầu tư, an cư một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Với đội ngũ chuyên viên tại Phú Gia Thịnh với nòng cốt đều được đào tạo và học tập kiến thức chuyên môn về Bất động sản. Với hơn 5 năm có kinh nghiệm và rất am hiểu thị trường Bất động sản trong từng khu vực, đặc biệt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất.

Phone: 0908 353 383

Anh cho biết thay cho bằng sử dụng cách truyền thông kiểu cũ như truyền miệng, phát tờ rơi, xem nhà mẫu, TVC…thì giai đoạn này những biện pháp truyền thông mới như sử dụng baner, landing pages, website, carecenter, trải nghiệm 3D, mail assistant, chat, trực tuyến salekit…đang mang lại những hiệu quả nổi bật hơn hẳn cho các chủ đầu tư. Bàn về việc tạo thương hiệu truyền thông cho bất động sản, anh Vĩnh Đinh – Giám đốc giám đốc Marketing tại Bất động sản Phú Gia Thịnh cho rằng: Hiện nay 76% quý khách tìm kiếm tin tức trực tuyến về sản phẩm bất động sản trước lúc chọn lọc đặt mua…Chính vì vậy chiến lược làm truyền thông cho dự án bất động sản bất động sản giai đoạn này hiệu quả nhất là chiến lược tạo sóng, tạo xu hướng. chiến lược đánh sóng là truyền thông bao quanh những thời điểm chủ chốt, dồn sức truyền thông mạnh mẽ trong 1 thời gian ngắn. Trong đó, việc chọn lọc thời điểm phù hợp để tránh sự tranh đua về tin tức là nhân tố quan trọng. Số đợt sóng được thi công tùy vào chính sách bán hàng bán hàng hoặc độ lớn của dự án bất động sản.

Phone: 0908 353 383

Xu hướng Digital và tác động của nó tới các công ty lớn trên địa cầu nhìn chung và bất động sản nói riêng. Sự chuyển đổi số đang và đã tạo ra nhiều thời cơ nhưng bên cạnh đó cũng không ít thách thức đến từ các đối thủ và chính quý khách tiềm năng của dự án bất động sản bất động sản, mà nếu không có sự dự kiến kỹ càng, sẽ rất khó có thể đứng vững trước làn sóng tranh đua mạnh mẽ đang càng ngày càng tăng thêm.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và digital marketing Bất Động Sản. Vĩnh Đinh tự tin rằng những phân tích, tư vấn của tôi sẽ giúp những quý khách hàng của tôi lựa chọn được những sản phẩm đầu tư và định cư tốt nhất. SỨ MỆNH của Vĩnh Đinh mang đến cho khách hàng những Chia sẻ kiến thức Bất động sản và Marketing 4. Kiến thức Quy hoạch – Rủi ro – Pháp lý lĩnh vực bất động sản để giúp người dân Việt Nam đầu tư an toàn & giàu lên từ bất động sản. Kết nối Cộng đồng CEO – Kết nối doanh nghiệp Việt. Xây dựng hệ thống Marketing 4.0 cho cộng đồng Môi giới bất động sản cả nước.
Bất động sản Phú Gia Thịnh tự tin là một trong những đơn vị phân phối bất động sản mạnh nhất và uy tín nhất khu vực HCM. Uy tín và chất lượng dịch vụ của được minh chứng qua số lượng và quy mô của các đối tác của chúng tôi. Đó là các tổ chức đầu tư, ngân hàng, tài chính, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc và trong khu vực. Mạng lưới rộng khắp và bền vững của chúng tôi tạo nên nền tảng phát triển, đem đến khách những dự án chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

Phone: 0908 353 383

Bất động sản Phú Gia Thịnh đang vươn mình mạnh mẽ và tạo nên dấu ấn đậm nét với sự tận tâm phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian. Bởi vì đối với chúng tôi: “Kết nối để thành công“. Sẽ mang đến cơ hội đầu tư các sản phẩm có quy hoạch tốt, mang đến giá trị dân sinh cao. Sản phẩm được Bất động sản Phú Gia Thịnh giới thiệu với khách hàng phải là các sản phẩm An Toàn – Sinh Lời – Có Giá Trị Cao.

Phone: 0908 353 383

Với định hướng đa ngành nghề, sở hữu và hội nhập quốc tế. Chủ động liên kết, hợp tác với các Chủ đầu tư uy tín, các tổ chức Tài chính – Ngân hàng, nhằm tối ưu lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành – bại. Với quan điểm và mục tiêu trên, Bất động sản Phú Gia Thịnh luôn xác định đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu. Trở thành công ty kinh doanh và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu, có tiềm lực về kinh tế uy tín về chuyên môn. Lấy hiệu quả và kết quả làm châm ngôn đem lại sự phát triển cho công ty. Tạo lập một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển cho các thành viên chiến lược và nhân viên trong công ty. Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên, thành viên chiến lược của công ty Phú Gia Thịnh thống nhất quyết tâm xây dựng văn hoá kinh doanh của công ty theo phương châm: Đoàn kết – Chất lượng – Uy tín – Hiệu Quả – Phát triển bền vững

Địa chỉ: 98 Phùng Văn Cung, quận Phú Nhuận, TP HCM
Phone: 0908 353 383
Email: [email protected]
Website: https://phugiathinhcorp.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/vinhdinhland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.