Sơn OKIDO Công Nghệ Nano Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Sơn OKIDO Công Nghệ Nano Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Nguyễn Đức Tuấn sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang, đang sinh sống tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp học Đại Học Trường ĐH Thăng Long Hà Nội là một sinh viên nghèo vượt khó trong học tập
Hiện nay anh đang phân phối Sơn Okido, công nghệ Nano một sản phẩm vô cùng hữu dụng cho mọi nhà. Cuộc sống của anh khá khó khăn, anh Tuấn đi lên từ nghèo khó, là người con của Tuyên Quang, anh Tuấn cũng từng làm Giám đốc điều hành chuỗi Khách sạn 5 sao của Tập đoàn Mường Thanh Hospitality. Hiện nay anh đang kinh doanh mặt hàng Sơn Okido, công nghệ Nano một sản phẩm vô cùng hữu dụng cho mọi nhà
Tổng kho Sơn Okido của anh Tuấn nằm ở Trại Xoan, Nhữ Hán, Yên Sơn, Tuyên Quang.

Là một Giám đốc Kinh doanh sơn Okido trên toàn quốc, anh cũng là người tiên phong đưa thương hiệu sơn Okido phủ sóng trên toàn quốc, thật sự để mà nói, anh Tuấn là một doanh nhân nỗ lực vượt khó trong cuộc sống đáng để mọi người nể phục. Để có được như ngày hôm nay thì anh từng phải đi bán kem, hái chè thuê, đi mót khoai sắn… để bán lấy tiền đi học. anh đã làm rất nhiều công việc chân tay để được như ngày hôm nay. Anh nghĩ chỉ có học đại học thì mới thoát nghèo nên phải về Đan Phượng nhà Cô Chú để xin ăn nhờ ở nhờ đi ôn thi và học đại học. Chặng đường gian nan và vất vả vô cùng nghe thôi đã thấy xót xa. Khi học đại học thì đã phải bảo lưu 2 lần để đi làm kiếm tiền rồi lại tiếp tục học. Khi đi học đại học Anh Tuấn đã đi dạy gia sư, đưa báo, làm phục vụ quán karaoke Nhật để học và có học phí đóng học, có những khi nhịn đói cả tuần không có tiền ăn chi tiêu, nhưng vẫn bám trụ để học đại học từ 2002-2007 tại HN. Nói chung học được đại học để ra trường là cả một kỳ tích, bởi vì lúc đó làng quê Trại Xoan, Yên Sơn, Tuyên Quang quá nghèo, 100% con em đồng bào đều bỏ học sớm để giúp đỡ cha mẹ hoặc không có điều kiện để học. Anh là một Doanh nhân vượt khó, vẫn phân phối Sơn Okido và làm kinh doanh toàn quốc. Thu nhập chính của anh từ kinh doanh sơn nước nhưng anh có ước mơ về quê nơi mình sinh ra để góp phần phát triển làng quê.
Bằng cách truyền dạy nhiệt huyết, kiến thức kinh doanh, tiếng anh, kinh nghiệm hướng dẫn du lịch cho các bạn trẻ. Ước mơ góp phần vào việc xây dựng thôn bản phát triển. Hy vọng kinh nghiệm gần 20 năm điều hành kinh doanh, anh có thể góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của làng xóm, quê hương, với anh đạo lý uống nước nhớ nguồn, phụng dưỡng cha mẹ là việc anh đặt lên hàng đầu. anh Tuấn cũng mong muốn cùng nhiều doanh nhân, nhà đầu tư trên toàn quốc cùng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ anh để anh thực hiện được ước mơ ngôi làng phát triển, có nhiều bạn trẻ được đi học đại học hơn, Góp phần nhỏ bé cùng phát triển làng xóm và quê hương
OKIDO Là dòng sơn có nhiều ưu điểm về chống bám bẩn, chống chùi rửa lại tạo độ phản sáng tốt, tạo vẻ sang trọng cho phòng ốc. Bề mặt sơn siêu bóng sẽ phản xạ ánh sáng cực tốt và màu sắc thể hiện bắt mắt hơn. Chính vì thế sử dụng gương trang trí trong phòng sẽ càng làm nổi bật những điểm mạnh của sơn siêu bóng.Có rất nhiều dòng Sơn OKIDO để mọi người lựa chọn như là Dòng sơn OKIDO PRIMER.INT với công nghệ Nano hiện đại nhất hiện nay có rất nhiều loại sơn khác nhau để mọi người lựa chọn tùy vào sở thích của mình. Bạn yêu thích những màu tối và trầm ấm nhưng sơn bề mặt mờ lại tạo cảm giác quá ảm đạm với những màu này. Vậy thì sơn siêu bóng chính là giải pháp dành cho bạn.
OKIDO là loại sơn hệ nước trên cơ sở Methyl Methacrylat, được dùng làm sơn lót kháng kiềm trong nhà, trung hòa độ PH, chống rê mốc hiệu quả. có tác dụng kháng kiềm cao đối với vôi tự do có mặt trong xi măng, có tính chống thấm cho bề mặt bê tông, xi măng, phù hợp với mọi thời tiết khí hậu ẩm ướt ở vùng nhiệt đới gió mùa, hơi nước mặn,… khô nhanh, dễ thi công, bề mặt mịn màng cho lớp sơn phủ trang trí tiếp theo có độ thẩm mỹ cao, tăng độ bóng, không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn cho người thi công và người sử dụng. OKIDO Satin Ext là loại sơn bóng phủ cao cấp ngoài trời hệ Latex Acrylonitrile biến tính bằng Epoxy đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. OKIDO Satin Ext có độ phủ tốt, màng sơn nhẵn, bóng đẹp nên dễ chùi rửa và làm sạch, dùng để sơn phủ sau khi đã làm phẳng tường bằng Bột bả OD6.9 ngoài trời. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô.
OKIDO Satin Ext có độ phủ tốt, màng sơn nhẵn, bóng đẹp nên dễ chùi rửa và làm sạch, dùng để sơn phủ sau khi đã làm phẳng tường bằng Bột bả OD6.9 ngoài trời. Có thể lăn trực tiếp khi tường đã khô và được lót bằng sơn kháng kiềm OKIDO-PRIMER.EXT hoặc một loại sơn trắng ngoài trời của OKIDO. OKIDO Satin Ext chống bám bụi, đặc biệt dưới tác dụng của ánh sáng mặt trời diễn ra quá trình hủy lớp bụi bám vào màng sơn, nên màng sơn luôn mới sau những trận mưa rào. OKIDO Satin Ext có 1026 màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu. OKIDO Satin Ext không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.
Sơn lót kháng kiềm nội thất đặc biệt

OKIDO-Waterproof: là chất chống thấm đa năng, co giãn cho bê tông, xi măng và mọi vật liệu xây dựng khác với khả năng chống thấm tuyệt hảo và bền cùng với vật liệu. OKIDO-Waterproof: Được tổng hợp từ Alkoxysiloxan và Aliphatic của Polyurethane, hệ 2 thành phần, phân tán trong nước, khi khô hình thành mạng lưới không gian bền chặt do mối liên kết OH của vôi tự do trong xi măng kết hợp với các nhóm điện tích dương mặt trong phân tử tạo thành mạng tinh thể bền chặt và hoàn toàn kỵ nước nên tạo Khả năng chống thấm, chống rêu mốc tối đa. Sơn lót kháng kiềm ngoại thất cao cấp OKIDO 06D.12NG PRIMER EXT chịu thay đổi thời tiết rất tốt, được dùng làm sơn lót kháng kiềm ngoại thất trước khi sơn phủ trang trí, đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, phù hợp với khí hậu ẩm ướt, vùng nhiệt đới gió mùa, vùng biển.
ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI: Kháng kiềm từ vữa. xi măng, bê tông rất tốt, bảo vệ lớp sơn phủ.
Chịu tia cực tím tốt.
Chịu hơi nước mặn tốt, phù hợp với vùng biển.
Có khả năng hỗ trợ chống thấm tốt cùng với lớp sơn phủ hoàn thiện.
Tăng độ bền liên kết, chống bong rộp giữa các loại sơn phủ trang trí với bề mặt vật liệu.
Giúp tăng độ bền cho lớp sơn phủ.
Hàm lượng VOC thấp.
Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng.
Sơn kháng kiềm cho tường và các kết cấu ngoại thất.
Với phương châm “” TÔN VINH NGÔI NHÀ VIỆT “”, anh Tuấn không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý, mong muốn đem tới cho khách hàng các sản phẩm tối ưu và dịch vụ tốt nhất.
sơn OKIDO chính là sự lựa chọn tuyệt vời của mỗi nhà.

Địa chỉ thông tin liên hệ Tổng kho Sơn Okido: Trại Xoan, Nhữ Hán, Yên Sơn, Tuyên Quang
Điện thoại: 0946.922.782

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.