NHÀ ĐẤT ANH QUÂN UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG

NHÀ ĐẤT ANH QUÂN UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG

Quân Mô Tô tên đầy đủ là Phạm Văn Quân , Anh sinh năm  1986 quê ở Hợp Đức , Đồ Sơn, Thành Phố Hải Phòng. Anh xuất thân từ vùng quê nghèo khó và đã có quyết tâm vượt khó . Nên nghỉ học sớm và kinh doanh buôn bán xe máy từ 2004 đến 07/2020 anh chuyển sang thử sức mình trải nghiệm với bất động sản với sự ham muốn học hỏi và đam mê. Ngày lại qua ngày, những áp lực và trách nhiệm với công việc lớn dần nhưng chưa bao giờ làm nhụt chí chàng trai trẻ, thay vào đó là sự cố gắng không mệt mỏi với hy vọng một ngày nào đó anh sẽ được chạm đến giấc mơ. Với phương châm hoạt động “có tâm, có tầm, chậm nhưng chắc” Cường cùng những cộng sự của mình vẫn miệt mài tìm tòi học hỏi để đưa ra cách tiếp cận khách hàng, thuyết phục họ với các sản phẩm chất lượng do công ty cung cấp. Rồi thời gian cho anh làm quen và gắn bó với nghề bất động sản và anh cố găng phát triển bản thân đã tạo nên thương hiệu tạo niềm tin và uy tín cho nhà đầu tư cũng như đối tác. Hiện tại anh đang kinh doanh bất động sản chuyên về khu vực Dương Kinh, Kiến Thụy, Đồ Sơn với thương hiệu NHÀ ĐẤT ANH QUÂN

Qua quá trình hình thành và phát triển, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Luôn “Lắng nghe và thấu hiểu”, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN cam kết đem đến khách hàng và đối tác những dịch vụ tốt nhất: Tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Hỗ trợ khách hàng chọn nơi an cư lý tưởng,nếu khách hàng thiếu nguồn vốn đầu tư bên mình sẽ hỗ trợ 70% vốn đầu tư cho khách hàng .

Không chỉ mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN còn đem đến những trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, những cơ hội đầu tư an toàn đầy hấp dẫn đến tay mọi khách hàng. Thấu hiểu thực trạng thị trường bất động sản, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN luôn theo sát và mang đến những chính sách, chiến lược toàn diện nhất cho các đối tác và khách hàng thân thiết. Ngoài ra, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN đang xúc tiến tư vấn đầu tư bất động sản thêm nhiều doanh nghiệp tại các địa phương tạo nên sức bật phát triển kinh tế – xã hội cho địa phương và tăng thêm sức bật cho nền kinh tế Việt Nam.

NHÀ ĐẤT ANH QUÂN là đại lý phân phối chính thức các dự án tại Dương Kinh, Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN cam kết mang đến những thông tin mới nhất, chính xác nhất cũng như những giải pháp đầu tư hiệu quả, an toàn và phù hợp cho khách hàng. Cung cấp các thông tin chính xác nhất, bán giá thấp hơn nhiều so với địa chỉ bất động sản khác. Và ngược lại khách hàng cần bán đất, nhà thì NHÀ ĐẤT ANH QUÂN chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp tối ưu nhất, tư vấn nhanh chóng, tận tâm và nhiệt tình 24/7. Hy vọng mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng đến với NHÀ ĐẤT ANH QUÂN. Không chỉ mang lại lợi nhuận tối đa cho khách hàng. Dịch vụ chất lượng – Giá cả hợp lý – Tối đa lợi ích của khách hàng luôn là những tiêu chí hàng đầu khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của NHÀ ĐẤT ANH QUÂN .

Dịch vụ của NHÀ ĐẤT ANH QUÂN sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, nhanh chóng tìm được mảnh đất như ý. NHÀ ĐẤT ANH QUÂN sở hữu nhiều loại hình, dịch vụ, mảnh đất có vị trí đẹp, đắc địa, không gian thoáng mát sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích, mục đích khi mua. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Xây nhà, khu nghỉ dưỡng, homestay, biệt thự…để sử dụng, kinh doanh hoặc cho thuê…Khách hàng, các đối tác hoàn toàn yên tâm khi đến với Bất động sản NHÀ ĐẤT ANH QUÂN với giấy tờ đầy đủ, pháp lý rõ ràng, chăm sóc tận tình.

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm cùng nhiệt huyết của mình, NHÀ ĐẤT ANH QUÂN sẽ đem đến những sản phẩm Uy tín nhất, Chất lượng nhất, để trở thành người bạn, đối tác tin cậy của tất cả Khách hàng cũng như Chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.