JINO Hair Salon Uy Tín Chất Lượng Tại Lâm Đồng

JINO Hair Salon Uy Tín Chất Lượng Tại Lâm Đồng

Trà Đình Nguyên hiện tại anh đang là chuyên gia tạo mẫu tóc từng tham gia các khoá học quốc tế về đào tạo nghề tóc tại : Hàn Quốc, Singapore, Maysia, Đài Loan. Là nhà tạo mẫu tóc chính thức tại những chương trình thời trang trong nước và quốc tế, làm việc cùng các ngôi sao, diễn viên, người mẫu hạng A. Là người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong ngành tạo mẫu tóc, người dẫn đầu trong ngành tạo mẫu tóc với thương hiêu JINO Hair Salon tại 112 Bùi Thị Xuân Lâm Đồng, Đà Lạt

JINO Hair Salon là một trong những học viện tạo mẫu tóc uy tín và chất lượng tại Lạt, cung cấp khóa học đào tạo chuyên nghiệp, giúp học viên có được kiến thức và kĩ năng từ căn bản đến chuyên sâu. Với nhiều năm kinh nghiệm, JINO Hair Salon nhận đào tạo cho hàng ngàn học viên, trở thành cái tên hàng đầu trong ngành tóc Việt Nam.

Trong thời đại nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vai trò của các nhà tạo mẫu tóc tóc được nhìn nhận cao hơn. Đã có không ít các trung tâm đào tạo nghề được mở ra nhằm thu hút các bạn trẻ theo học, thế nhưng một thực trạng không thể tránh khỏi, đó là đào tạo càng nhiều, thất nghiệp càng cao. Nguyên nhân là do các salon tóc không chỉ yêu cầu về kiến thức mà còn cả vệ kinh nghiệm và trình độ tay nghề của người thợ. Chính vì vậy, “thầy giỏi ắt trò hay” – JINO Hair Salon luôn chú trọng đến đội ngũ giảng viên của mình, để các bạn trẻ có được cơ hội trải nghiệm thực tế ngay trong thời gian học tập.

Hiện nay thị trường thời trang tóc rất sôi động và phát triển, không chỉ riêng về xu hướng mà ngay cả mỹ phẩm tóc cũng rất phong phú và đa dạng để kịp đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Với nhiều màu sắc lung linh không giới hạn đã trở thành hot trend khiến giới trẻ ai cũng mong muốn mình cũng được sở hữu mái tóc thời thượng. Nhưng thời trang là không giới hạn và luôn thay đổi, cho nên nhiều người chạy theo phong trào và liên tục thay đổi kiểu tóc trong một thời gian rất ngắn và dùng quá nhiều hóa,… thường xuyên tạo kiểu bằng nhiệt. độ nóng của máy sấy, dùng dầu gội không chất lượng hay không phù hợp, kết hợp yếu tố tác động của môi trường,… dẫn đến việc mái tóc khô, sơ rối, hư tổn nặng. Khi mái tóc bị hư tổn nặng thì việc tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm hay thay đổi theo ý mình muốn là rất khó, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà gây sự khó chịu cho chính bạn. Thấu hiểu được tâm trạng của nhiều khách hàng nên JINO Hair Salon đã nghiên cứu sâu về các phương pháp phục hồi chuyên sâu, giúp mái tóc của các thượng đế khỏe lên, óng mượt sinh động. Ngoài ra JINO Hair Salon còn những thế mạnh khác như: nối tóc, cắt, uốn, duỗi, nhuộm,…

Học viện luôn mong muốn xây dựng một ngôi nhà chung cho những hairstylists xuất sắc, giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết. Khi bắt đầu khóa học tạo mẫu tóc tại JINO Hair Salon, học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện do những nhà tạo mẫu dày dạn kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Chương trình học được xây dựng theo chuẩn quốc tế và những bí quyết riêng được chắc lọc từ nhiều năm trong nghề của các thầy cô. Mỗi bạn học viên sẽ được kèm cặp và kiểm tra để đảm bảo bạn nắm chắc kiến thức, kỹ năng trong nghề. Không chỉ vậy, JINO Hair Salon còn kết hợp truyền đạt các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, khả năng nắm bắt tâm lý của khách hàng nhằm phát triển tư duy linh hoạt cho học viên. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên cần nắm được toàn bộ kiến thức và kỹ năng từ cách tạo kiểu, chăm sóc tóc cho đến cách thức tiếp cận với công nghệ và máy móc hiện đại.

Với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nên JINO Hair Salon đã là địa chỉ đến làm đẹp tin cậy của nhiều chị em trên địa bàn tại Đà Lạt cũng như các khu vực lân cận. Quý khách hàng đến với JINO Hair Salon sẽ được đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo rất bài bản chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng những mái tóc phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng, tính cách và công việc.


Đến nay JINO Hair Salon cũng gặt hái được nhiều thành công, nhưng với niềm đam mê “sống để làm đẹp” nhưng hàng năm chủ nhân của salon JINO Hair Salon lại là người luôn tìm tòi nghiên cứu cũng như học hỏi, nên hàng năm nay đều đăng ký tham gia các khóa học nâng cao tay nghề từ những bậc thầy trong và ngoài nước, nhằm mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.