THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trần Văn Liễu ( Vũ Gà Chọi) anh tốt nghiệp đại hoc trường Nông Nghiệp Thái Bình chuyên ngành chăn nuôi thú y. Hiện tại anh đang là Giám đốc Công Ty Tnhh Thuốc Gà Chọi Ưu Việt. Anh sinh ra từ con nhà nông, đam mê gà chọi từ nhỏ, sau khi học xong bén duyên vào chăm sóc chữa bệnh gà. Anh chia sẻ thêm nuôi gà chọi rất công phu, tốn nhiều thời gian, do vậy đòi hỏi người nuôi gà phải kiên trì và thực sự đam mê. Một con gà sinh trưởng, phát triển tốt, ngoài cho ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng cần đặc biệt quan tâm khâu phòng chống dịch bệnh. Bởi vậy, anh chủ động tiêm vắc xin phòng các loại bệnh cho gà như: tụ huyết trùng, sưng đầu mặt, bệnh rù… Đặc biệt quan tâm tới đàn gà mái và gà mới nở. Thức ăn cho gà rất quan trọng, với mỗi loại gà và ở từng độ tuổi khác nhau cần cho ăn với khẩu phần phù hợp. Chủ yếu cho gà ăn thóc ngâm. Sau khi lọc bỏ hạt lép, trấu, cho thóc vào thùng ngâm từ 1 – 2 ngày, sau đó vớt ra phơi qua rồi mới được cho gà ăn. Muốn có được những chú gà có khả năng đánh tốt, người nuôi cần một lượng kiến thức tổng hợp trên nhiều lĩnh vực: đó là của một chuyên gia dinh dưỡng, vì khẩu phần ăn của mỗi con gà lại khác nhau, con thì thiếu đạm, con thì thiếu sắt, con lại thiếu can-xi… ; cần tố chất của một bác sĩ thú y để khi nghe tiếng thở, tiếng gáy, xem biểu hiện của mào gà, sắc mắt, mũi và phân là có thể biết gà đang mắc bệnh gì để tìm cách chữa trị hay điều chỉnh thức ăn cho hợp lý.

Lý do nên mua thuốc gà đá tại THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT
Thuốc gà đá tại Shop bán thuốc gà đá uy tín THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT luôn có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Tại THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT– chúng tôi luôn đảm bảo tất cả các loại thuốc gà đá bán ra tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; và được nhập từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Đảm bảo có thể tra cứu nguồn gốc rõ ràng. THUỐC GÀ CHỌI ƯU Việt luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình chuẩn từ khâu giao nhận hàng từ nhà cung cấp cho đến khâu vận chuyển đến tay khách hàng để đảm bảo chất lượng thuốc gà đá chất lượng đến tay khách hàng

Sản phẩm thuốc gà đá đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người chơi:

Đến với THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT ban sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm thuốc gà đá giá tốt nhất đảm bảo 100% nhập khẩu chính hãng. Từ thuốc gà đá bo lớn, thuốc tăng lực, thuốc tăng cơ, cho đến thuốc kích thích gà đá…v.v với những liều lượng nhất định để nâng cao khả năng chiến đấu, nhanh chóng phục hồi sức lực cho chiến kê của mình. Ngoài chất lượng sản phẩm và đa dạng sản phẩm lựa chọn bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí. Bởi vì, tại THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT bạn không chỉ có thể mua thuốc gà đá giá tốt nhất mà còn có thể mua thuốc gà đá giá sỉ. Đơn giản vì THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT nhập khẩu không qua trung gian, tiết kiệm được chi phí. Nên sản phẩm đến tay quý khách cũng có mức giá tốt nhất. Tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của quý khách 24/7. Shop bán thuốc gà đá uy tín THUỐC GÀ CHỌI ƯU Viêt với đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên sâu về các dòng sản phẩm thuốc gà đá. Tư vấn – giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng và hiệu quả nhất. Tại THUỐC GÀ CHỌI ƯU Việtt sản phẩm thuốc gà đá được chia làm 2 loại chính là thuốc nhỏ và thuốc chích. Và mỗi loại thuốc sẽ có ưu điểm nhược điểm khác nhau.

Ngoài ra THUỐC GÀ CHỌI ƯU VIỆT còn cung cấp thuốc chích gà và thuốc nhỏ gà

Thuốc chích gà là một loại thuốc dạng nước vô trùng được sử dụng bằng cách tiêm vào cơ thể Gà, đa phần tiêm vào ức gà. Nó được dùng trong quá trình luyện tập và chiến đấu, nhằm nâng ca0 khả năng chiến đấu mạnh mẽ giúp cơ thể săn chắc, cũng như độ dẻo dai, bền bỉ chống chịu tốt trong khoảng thời gian từ 4 đến 12 tiếng đồng hồ. Loại thuốc này, có nhiều tên gọi khác nhau như: doping cho gà; thuốc tăng lực cho gà; thuốc kích thích gà đá…

Ưu điểm của thuốc chích gà đá: Thời gian thẩm thấu nhanh, tác dụng của thuốc hiệu quả, thích nghi dưới mọi loại thời tiết (nắng; mưa) Tất cả các dòng thuốc chích điều cho công dụng rất hiệu quả. Công dụng thuốc chích: Giúp gà không chạy, siêu lỳ đòn, dẻo dai chống chịu, trợ tim giàu thể lực, tăng bo mạnh mẽ, tải cưa nhẹ nhàng, nuốt ói tốt, ra đòn chuẩn xác, phản ứng nhanh nhạy.

Thuốc nhỏ Gà Đá là thuốc dưới dạng dung dịch, một số thuốc bột nguyên chất nhằm đáp ứng nhu cầu giúp chiến kê có khả năng chiến đấu mạnh mẽ; cơ thể săn chắc; độ bền bỉ dẻo dai; lì đòn; chống chịu tốt. Ưu điểm của thuốc nhỏ Gà đá: Sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Giá thành phải chăng, công dụng đáp ứng ở mức khá như: công bo mạnh mẽ, háu chiến và vô cùng dẻo dai lì đòn. Vì thế rất được nhiều người chơi ưa chuộng.

 

 

Việc sử dụng thuốc gà đá cho chiến kê của mình trong thi đấu sẽ có góp phần vô cũng to lớn trong việc hạ gà đối thủ. Thế nên, Người chơi cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp đúng theo nhu cầu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.