Thể Hiện Cá Tính Với Local Brand KTMellow

Thể Hiện Cá Tính Với Local Brand KTMellow

Local Brand KTMellow là thương hiệu được sáng lập bởi Kiều Thơ Mellow, cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến biết đến bởi giọng hát và nhiều tài năng của mình. Ngoài việc ca hát Kiều Thơ còn kinh doanh thêm mảng thời trang Áo Brand với thương hiệu KTMellow.

 

Local Brand KTMellow Là một Local brand theo xu hướng thời trang giới trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính…. thiết kế của KTMellow hướng tới sự kết hợp giữa trẻ trung, nặng động pha một chút ngộ nghĩnh, phá phách nhưng cũng không làm mất sự tinh tế và hiện đại. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là chất lượng của sản phẩm” cho nên KTMellow luôn luôn trau chuốt, tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm và chú trọng chăm sóc khách hàng. Một trong những nguyên nhân giúp KTMellow thành công là những sản phẩm đa dạng từ áo thun, áo hoodie, .. với phong cách vô cùng nổi bật, khác biệt thị trường. KTMellow được cả Hà Nội và Sài Gòn đón nhận vô cùng mạnh mẽ, được cộng đồng local brand vô cùng yêu thích.

Form áo được thiết kế theo chuẩn thời trang, tôn lên vóc dáng và đường nét cơ thể. Chất liệu vải sử dụng khi may là hàng cao cấp, co giãn, thấm hút tốt. Sản phẩm luôn tạo ra sự thoải mái nhất cho các chàng trai, cô gái khi khoác lên người. Tạo ra hình ảnh trẻ trung, năng động, xinh xắn và nổi bật. KTMellow còn nhận thiết kế và may riêng trang phục theo yêu cầu của khách hàng.

 

Sở hữu bộ sưu tập áo lớp khổng lồ, quý khách có thể dựa vào đó để chọn ra mẫu thiết kế phù hợp nhất với bản thân. Khi đặt số lượng lớn còn được miễn giảm chi phí thiết kế. Thời gian tạo mẫu và xét duyệt nhanh chóng. Khi nhắc tới một sản phẩm thời trang KTMellow khách hàng thường sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có thiết kế độc đáo, có “chất” riêng. Đặc biệt, hầu hết chúng đều được thành lập bởi những người trẻ, có nhiều đam mê nên sự sáng luôn không giới hạn. Điểm tạo nên sự khác biệt và là ưu thế cạnh tranh của áo KTMellow với các hãng áo thông thường là chất lượng. Nhà sản xuất sẽ tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, gia công cắt may, in hình hoạt tiết cho đến phân phối, vận chuyển sản phẩm. Quy trình cụ thể, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất, khách hàng luôn an tâm khi dùng.

Những mặt hàng của Local Brand KTMellow vô cùng đa dạng, phải kể đến là áo thun, áo polo, áo hoodie,… Với sự thiết kế táo bạo, phong cách và hiện đại, KTMellow được giới trẻ ưa chuộng. KTMellow ấy khách hàng làm trọng tâm, từ đó lên ý tưởng và thiết kế, sản xuất với chất lượng cao nhất, đảm bảo làm khách hàng hài lòng tới từng chi tiết nhỏ. KTMellow là thương hiệu được quan tâm rất nhiều bởi giới trẻ. Những mẫu thiết kế của KTMellow vô cùng đa dạng, để mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Áo thun của KTMellow với chất vải đẹp, form chất và thiết kế riêng vô cùng độc đáo. Local brand KTMellowkhởi đầu từ những chiếc áo phông dày dặn, cotton 100Lhiều có sự co dãn tốt nhưng không gây nhão vải và chảy xệ ở cổ áo sẽ giúp cho người sử dụng có một trải nghiệm thoải mái nhất, cùng với đó là sự kết hợp với những thiết kế hình in độc lạ, ngộ nghĩnh, phá phách và không kém sự tinh tế, hiện đại được in bởi công nghệ in hiện đại nhất sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

 

Ngoài ra, Local Brand KTMellow rất thích lắng nghe phản hồi từ khách hàng của mình để tạo sự tương tác giữa người dùng với nhà phát triển, điều này giúp cho KTMellow luôn linh hoạt trong việc tạo ra các sản phẩm có độ hài lòng cao từ phía những người sử dụng sản phẩm của KTMellow , đây sẽ là thế mạnh chủ đạo của KTMellow trên con đường phát triển của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.