Top Thời Trang Local Brand Hot Nhất Hiện Nay

Top Thời Trang Local Brand Hot Nhất Hiện Nay

Local brand là thương hiệu thời trang trong nước. Những nhà phát triển Local brand sẽ phát triển sản phẩm từ A – Z, cụ thể những Local brand Việt Nam sẽ tự mình thiết kế và sản xuất sản phẩm của chính Local brand của họ chứ không đơn giản nhập hàng về bán như những shop bán sản phẩm thời trang quần áo, giấy dép, phụ kiện thời trang thông thường (phân phối).

Do đó, Local brand luôn được yêu thích và ưa chuộng bởi những ưu điểm tuyệt vời của mình, có thể kể đến một vài ưu điểm nổi bật như:

 

– Giá thành phù hợp và hợp lý so với các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng khác nhưng không phải giá thành rẻ hơn mà dẫn tới chất lượng không tốt, chỉ là áo made in Việt Nam sẽ giảm bớt được chi phí vận chuyển, nhập khẩu. Chất lượng ổn định bởi những Local brand duy trì và phát triển dựa trên chính tên thương hiệu của mình mà sản phẩm của họ tung ra thị trường sẽ giống như cả bộ mặt của thương hiệu do đó những Localbrand Việt Nam phải thật tỉ mỉ trong khâu sản xuất và không thể hời hợt với chính sản phẩm được coi là bộ mặt của mình. Form dáng đa dạng phù hợp với dáng vóc của con người Việt Nam. Thiết kế độc đáo, lạ mắt và vô cùng sáng tạo. Đặc biệt vì đây là thương hiệu nội địa trong nước do đó khoảng cách địa lý gần thuận lợi cho việc oder hoặc đến tận cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp một cách dễ dàng, hỗ trợ tốt hơn cho các chính sách ưu đãi, đổi trả dành cho khách hàng.

Local Brand KTMellow sở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố hip hop rõ rệt. Các sản phẩm Local Brand KTMellow không những xịn xò mà còn mang trong đó tiếng nói của thời đại cùng chất lượng luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, thật dễ hiểu khi Local Brand KTMellow là một trong những Local brand hàng đầu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Local Brand KTMellow luôn năng động, khám phá, sáng tạo và thách thức để tìm ra những điều mới mẻ nhưng không mất đi cái riêng của mình. Local Brand KTMellowsở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố rõ rệt cùng vibe “hiện đại”, “chất, ngầu”, và có phần trưởng thành. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm là điều Local Brand KTMellow luôn đặc biệt quan tâm. Chất vải cao cấp 100% cotton co giãn 2 chiều đem lại sự hiện đại cùng cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, sản phẩm có chất lượng cao ngang bằng các thương hiệu thời trang quốc tế lại luôn được điều chỉnh giá thành một cách rất hợp lý với phân khúc khách hàng.

Local Brand KTMellow tạo sức hút với các bộ sưu tập đậm chất Street Style được brand gởi gắm qua thông điệp ý nghĩa cốt lõi. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được thông điệp đó thông qua ở các sản phẩm như Jacket, với form dáng rất chuẩn, chất vải dù được may hai lớp dày dặn kèm theo nút bấm đen chắc chắn không khỏi khiến mọi người phải “gật gù” trước nó.

Local Brand KTMellow thật sự rất đa dạng về kiểu dáng
Khi nhắc đến hãng thời trang này, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đa dạng và độc đáo của nó. Vì hầu hết chúng được tạo ra bởi những người trẻ nên sự sáng tạo dành cho mỗi sản phẩm là không giới hạn. Từ áo, quần hay giày dép đều mang dấu ấn riêng của thương hiệu.

Ngoài ra, để có thể cạnh tranh với thời trang giá rẻ, hầu hết. Local Brand KTMellow đều sẽ chú trọng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm, từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, khâu gia công cắt may in, đến phân phối sản phẩm tại những đại lý uy tín để đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất, giúp người dùng an tâm hơn khi dùng sản phẩm của hãng mình.

Local Brand KTMellow cập nhật và bắt kịp các xu thế thiết kế thời trang mới nhất trên thế giới, linh hoạt sáng tạo để mang đến cho khách hàng người Việt những mẫu quần áo, trang phục bắt mắt với giá cả phải chăng. Hiển nhiên đây là điều quan trọng nhất bằng những thiết kế đầy ứng tượng và khác biệt đến từ các ý tưởng độc đáo đã thổi hồn mạnh mẽ cho phong cách cá nhân trở nên vô cùng ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.