CÓ Ý CHÍ BẠN SẼ THÀNH CÔNG

CÓ Ý CHÍ BẠN SẼ THÀNH CÔNG

Xuất thân từ một vùng quê, mỗi ý tưởng, mỗi bước đi trên hành trình phía trước đều là chông gai, thử thách nhưng  dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu để từng bước khẳng định mình, làm giàu chính đáng.

 

Đó là Chàng trai trẻ Đặng Đức Dũng, năm nay anh 28 tuổi. Anh Dũng từng trải qua một khoá học sỹ quan chính trị và tốt nghiệp sỹ quan. Năm 2012, anh đã lên Sài Gòn học ở trường Arena Multimedia – Đào tạo Thiết kế chuẩn Quốc tế. Nhưng anh cảm thấy Sài Gòn hơi tấp nập, xô bồ nên anh đã bỏ về quê lập nghiệp. Dũng là người năng động, đam mê kinh doanh, vào năm 2014 anh quyết định mở kinh doanh một quán cà phê. Anh luôn cố gắng tìm tòi phát triển quán cà phê nhỏ của mình bằng mùi cà phê thơm nồng, hay những bản nhạc êm tai ru dương thu hút khách hàng. Tính đến hiện tại, quán cà phê của Dũng đã kinh doanh được 8 năm. Họ hàng và bạn bè đều ngưỡng mộ trước sự thành công của Dũng. Anh dám ước mơ, dám nghĩ dám làm, không ngại gian khổ.

 

2 quán cafe của anh Dũng

Có những khó khăn khi bắt đầu, Nhưng nghĩ đến gia đình lại chính là động lực to lớn nhất không cho phép bản thân anh buông xuôi. Anh kiên trì làm việc quần quật ngày này qua ngày khác, nhưng sau một thời gian nhìn lại thấy thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng với những mất mát mà mình bỏ ra. Cuộc sống quả là chông gai với một đứa như tôi, nhưng không vì thế mà anh chấp nhận số phận. Cứ mỗi lần gặp khó khăn, anh lại tự an ủi mình phải mạnh mẽ lên, phải đứng dậy và bước đi tiếp chứ không được gục ngã .

 

Không chỉ có kinh doanh tiệm cà phê, Dũng còn đầu tư vào trang trại nuôi cá Koi tăng thêm thu nhập. Chàng trai ấy còn góp vốn vào công ty chuyên cho thuê xe công trình ở các khu công nghiệp khắp miền nam. Luôn tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội, Dũng dần khẳng định bản thân khi biết nhìn nhận các cơ hội có khả năng sinh lời.
Mặc dù kinh doanh quán cà phê hơi bận, nhưng Dũng vẫn dành thời gian cho đam mê của mình đó là sưu tập giày. Anh có thể tỉ mẩn lướt web tìm ra các mẫu giày mới, đẹp phong cách độc lạ. Nhắc đến những hãng giày nổi tiếng thế giới anh sưu tập như Giày Adidas, Giày Converse, Thương hiệu giày Vans, …..

Tuổi trẻ nhưng chỉ cần có ý chí, đam mê, nghị lực, chắc chắn bạn sẽ làm nên thành công như Dũng. Bản lĩnh, ý chí, nghị lực chính là thứ cảm nhận rõ nhất khi tiếp xúc với anh. Ở trong anh luôn toát lên tinh thần lạc quan và sức sáng tạo, đổi mới. Anh đã nỗ lực vượt khó, dám nghĩ, dám làm để thay đổi cuộc sống của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.