Mỹ Phẩm Ilotus – Vẻ Đẹp Tựa Hoa Sen

Mỹ Phẩm Ilotus – Vẻ Đẹp Tựa Hoa Sen

Công Ty Huỳnh Gia được thành lập 5 năm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm gia công với sự sáng lập của doanh nhân Huỳnh Thị Thu Phương ra đời thương hiệu mỹ phẩm Ilotus – vẻ đẹp tựa hoa sen , mỹ phẩm Eden White – nét đẹp khó phai. Nhắc đến hoa sen, người ta sẽ liên tưởng ngay đến sự thanh cao, tinh khôi, nghị lực phi thường, khí phách quật cường của người Việt Nam.

Chị Thu Phương chia sẻ: Hoa sen, một loài hoa đẹp thuần khiết, đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Loài hoa này vừa dùng để trang trí vừa có công dụng như một loài thuốc quý. Cánh sen với hàm lượng vitamin C lớn được dùng cho việc làm đẹp da và trắng da. Hoa sen cũng dùng để điều chế dầu ủ tóc, giúp bạn có được mái tóc suôn mượt, bóng khỏe. Dưỡng thể với. chiết xuất cánh sen mang đến sự mềm mịn, săn chắc và vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, kem dưỡng da mặt từ hoa sen cũng rất có lợi cho việc làm mờ đốm nâu, xóa nếp nhăn, thúc đẩy sự đàn hồi của làn da. Toner làm từ hoa sen không chỉ làm sạch da mà còn giúp bạn dưỡng ẩm và dưỡng trắng da rất hiệu quả. Theo nghiên cứu gần đây, hạt sen đỏ và hạt sen trắng là bài thuốc tự nhiên giúp kháng viêm mạnh mẽ nhờ hai loại polysaccharide có trong tâm sen. Ngoài ra, hạt sen có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, rất hữu ích cho quá trình làm đẹp của bạn.

Kem dưỡng Ilotus chiết xuất từ hoa sen có công dụng, chống gốc tự do, ngừa lão hóa: vitamin C và nhóm flavonoid trong hoa sen tạo “tấm khiên” giúp bảo vệ da khỏi đợt tấn công của gốc tự do, nhờ đó hạn chế tổn thương từ tia UV. Kết hợp cùng các hydroxy acid tự nhiên có khả năng lấy đi tế bào già cỗi, tăng cường tái tạo và trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa. Dưỡng ẩm: thành phần muối khoáng chứa kali giúp tăng cường hydrat hóa, cấp ẩm cho da – Da đủ ẩm cần thiết, sáng khỏe. Phục hồi da lão hóa: cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và vẻ mịn màng cho da nhờ sự hiện diện acid béo (linoleic acid), protein trong thành phần. Hỗ trợ giảm mụn: chiết xuất hoa sen có tính kháng v.iêm, giúp làn dịu da kích ứng, giảm sưng do mụn, ngoài ra còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngừa sản sinh mụn mới.

ILOTUS – VẺ ĐẸP TỰA HOA SEN
Combo dưỡng da hoàn hảo:
Sữa tắm tinh khiết ILotus Pure White
Kem body tái tạo da ILotus
HOA SEN CÒN CÓ TÁC DỤNG GIÚP CHỐNG LÃO HÓA DA : Hoa sen không chỉ thơm, không chỉ để ướp trà! Trong hoa sen có chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn lão hóa da. Hoa sen còn chứa nhiều vitamin: A, C, acis linoclic, phopho…nuôi dưỡng tế bào, làm da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất hoa sen. Hương sen tự nhiên, giúp thư giãn tinh thần. Công thức độc quyền cho bạn làn da trắng hồng mịn màng. Không chứa chất tẩy bào mòn da, không trắng ảo

Sửa rửa mặt Ilotus chiết xuất từ hoa sen có tác dụng: phục hồi và tái tạo những hư tổn dưới da, tăng cường khả năng đề kháng cho da chống lại các đốm nâu. Còn có khả năng giữ ẩm và thanh lọc cho da, cân bằng độ ẩm mang lại cho làn da sáng mịn tự nhiên đầy sức sống. Sản phẩm có chứa những phân tử nhỏ có khả năng làm sạch sâu giúp loại bỏ các tạp chất có hại trên da mà không gây căng tức cho da. Kết cấu sản phẩm ở dạng hơi lỏng, có khả năng tạo bọt nhiều, bọt ở dạng nhỏ mịn nên dùng cực thích luôn. Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ có làn da sáng khỏe và không gây khô ráp.


Với những công dụng tuyệt vời, chiết xuất hoa sen là nguyên liệu quý được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da như: cream, lotion, serum, các sản phẩm chăm sóc cá nhân,….chất lượng uy tín. Giao hàng toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.