Lê Quang Thịnh Chuyên Gia Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Ở Uy Tín Chất Lượng

Lê Quang Thịnh Chuyên Gia Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Ở Uy Tín Chất Lượng

Lê Quang Thịnh , anh tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng của trường Đại Học Duy Tân Đà Nẵng. Sau khi tốt nghiệp anh vào miền Nam lập nghiệp tài vùng đất Bình Dương. Công việc hiện tại của anh là xây dựng và bất động sản….
Khi bắt đầu xây nhà, mọi người không khỏi lúng túng bởi không biết bắt đầu từ đâu. Với mong muốn mọi người sẽ được sống trong những căn nhà đẹp, anh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn đã được đúc rút từ quá trình thiết kế, thi công các công trình của công ty để các gia đình Việt nhanh chóng sở hữu những mái ấm bền đẹp. Xây nhà là việc cả đời”, xây ngôi nhà gần như là việc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Nhà là nơi gia đình quây quần bên nhau, là nơi ta quay về vào cuối mỗi ngày sau một ngày làm việc vất vả, nơi ta sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn…Ngôi nhà đẹp cần sự hài hòa từ tỉ lệ kiến trúc, chiều sâu văn hóa và sự chăm sóc trang trí của mỗi chủ nhà. Điều đó quyết định người ở trong đó có cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hay không, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Do đó, cần hiểu sơ qua quy trình xây dựng trước khi tạo nên ngôi nhà của mình. Anh Thịnh chia sẽ.

Anh Lê Quang Thịnh hiện tại kiến trúc sư chuyên tư vấn và xây dựng nhà ở, giàu kinh nghiệm tại Bình Dương . Anh đã công tác nhiều năm, được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình cần tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư. Các chức năng hoạt động chính: Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng, nhà ở…Xây dựng công trình dân dụng – công nghiệp…. Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do chúng tôi đề xuất. Điều đó đã tạo cho chúng tôi nhiều niềm vui, sự khích lệ đáng trân trọng trong hoạt động sự nghiệp của mình.

Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội. Anh Thịnh đã gây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm “Kinh Nghiệm, Trách Nhiệm, Lương Tâm “. Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. Chúng tôi rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng. Đối với khách hàng anh hỗ trợ toàn bộ công tác chuẩn bị cho đến thi công xây dựng, khách hàng không mất thời gian cho việc chuẩn bị xây nhà. Hỗ trợ miễn phí xin phép xây dựng, hỗ trợ thủ tục hồ sơ hoàn công. Miễn phí bản vẽ thiết kế thi công xây dựng . Miễn phí thiết kế nội ngoại thất , phối cảnh 3d theo khách hàng mong đợi

Anh có kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm sẽ tối ưu công năng sử dụng của ngôi nhà chi phí thấp nhất có thể. Hoàn toàn đảm bảo chịu trách nhiệm về những rủi ro trong quá trình thi công xây dựng cho chủ đầu tư

Anh chủ động đưa vào những máy móc tiên tiến, công nghệ xây dựng hiện đại nhằm rút ngắn thời gian nhưng đảm bảo được chất lượng của công trình, tiết kiệm chi phí thi công đến mức thấp nhất. Với phương châm hoạt động đặt chữ “Tâm” vào mỗi suy nghĩ và hành động do đó chúng tôi rất mong muốn trở thành người bạn đồng hành của quý khách nhằm đem lại ngôi nhà mơ ước cho tất cả mọi người. Anh tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở tại Bình Dương . Tư vấn nhiệt tình, tận tâm để đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ xây dựng tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng là chìa khoá thành công tạo nên thương từ trước tới nay. Anh Thịnh luôn nỗ lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng những công nghệ hiện đại không ngại nắng mưa để tạo ra những ngôi nhà không chỉ đẹp trên bản thiết kế mà còn đẹp, hiện đại, vững chắc, kiên cố theo thời gian, rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí cho bạn ngoài thực tế. Tự hào là đơn vị đồng hàng cùng bạn và ngôi nhà tương lai của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.