Công Ty TNHH Nội Thất BMA Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Công Ty TNHH Nội Thất BMA Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Bùi Đắc Bình hiện tại anh đang là giám đốc Công Ty TNHH Nội Thất BMA. Chuyên lĩnh vực thiết kế tư vấn thiết kế sản xuất thi công nội thât được 13 năm . Chuyên thiết kế thi công chung cư, biệt thự, nhà phố, penhouse, duplex. Các dự án thuộc hà nội và các tỉnh. Với nguồn nguyên vật liệu để sản xuất ra sofa da vải nhập khẩu đến từ Châu Âu, gỗ nguyên vật liệu nhập khẩu Châu Âu và Bắc Mỹ. Nhà xưởng sản xuất với máy móc trang thiết bị. Phụ trợ và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm và tay ghề bậc cao.

Công Ty TNHH nội thất BMA Việt Nam nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo, nghiên cứu, đón đầu những xu hướng nội thất mới, với công nghệ chất lượng.
Từ đó tạo ra những dự án thiết kế hoàn hảo mang lại sự hài lòng tối ưu nhất tới khách hàng ! Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, khách sạn, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, homestay..đẹp theo nhiều phong cách như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách địa trung hải, phong cách á đông, phong cách nhật bản, phong cách Scandinavian, phong cách Industrial…tại nhiều dự án, tỉnh thành trên cả nước. Thiết kế thi công nội thất là một khâu cực kỳ quan trọng và không thể tách rời trong ngành kiến trúc. Kiến trúc chính là phần xác còn nội thất bên trong chính là phần hồn. Nội thất bao hàm không gian bên trong của công trình kiến trúc phục vụ nhu cầu làm việc, sinh hoạt hay giải trí và thư giãn. Điều này quyết định yếu tố thẩm mỹ và công năng của căn nhà.

Một công trình có kiến trúc bề ngoài hoành tráng, hình dáng độc đáo và hiện đại nhưng bố trí nội thất không hài hòa, không mang đến sự tiện dụng thì nó chỉ là một công trình chưa được hoàn thiện. Nội Thất BMA đã và đang thiết kế nhiều mẫu nội thất dành cho gia đình, bao gồm căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự, … Mỗi mẫu thiết kế có phong cách riêng và cá tính đặc sắc, cùng sự sáng tạo và mới mẻ, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Cung cấp những tiện nghi thoải mái và bền vững nhất để đảm bảo người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, thư giãn. Những yếu tố như ánh sáng, cách sắp xếp, … được tối ưu hóa để đảm bảo sự hài hòa cho không gian sử dụng. Các tone màu được sử dụng linh hoạt và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như phong cách riêng của từng không gian nội thất. Các mẫu thiết kế phòng khách mang phong cách sang trọng, lịch lãm, tạo nên không gian tiếp đón mọi vị khách một cách thân thiện và hòa nhã. Kết hợp với không gian phòng bếp đầy đủ những tiện nghi và vật dụng để mang tới các bữa ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh đấy, thiết kế nội thất phòng ngủ mang tới không gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hiệu quả cho mọi người trong gia đình.

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà trọn gói của Nội Thất BMA quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

Khách hàng nhận được những tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế, giúp tối ưu không gian sử dụng đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tạo được dấu ấn riêng. Toàn bộ quá trình được thực hiện trọn gói, mang tính đồng bộ cao. Khách hàng cũng không cần tốn công sức hay thời gian để tìm kiếm những đơn vị thực hiện các bước riêng lẻ mà thiếu ổn định về chất lượng. Được sử dụng những thiết bị nội thất có tính thống nhất về phong cách và chất lượng đồng đều, chất liệu đảm bảo. Tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất. Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng được nhận bàn giao công trình theo đúng tiến độ đã thỏa thuận.
Nội Thất BMA cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và đảm bảo. Khách hàng có thể sử dụng các gói dịch vụ riêng lẻ, bao gồm các bước thiết kế, sản xuất hoặc thi công tách riêng theo mong muốn. Nhận được những ưu đãi lớn và giá trị trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với ý tưởng tạo ra sự khác biệt và gu thẩm mỹ Tinh Tế, Nội Thất BMA đã trở thành và giữ vững vị trí thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Một quá trình dài của sự tìm tòi và đầy cảm hứng, Nội Thất BMA mã thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm nội thất hợp thời và độc đáo, kết hợp với quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để tạo nên không gian sống hài hòa, Tinh Tế và sang trọng. Nội Thất BMA chính là sự lựa chọn của những người Tinh Tế. Nội Thất BMA là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chúng tôi cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về thiết kế, thi công, hoàn thiện các hạng mục nội thất trong ngôi nhà bạn.

Nội Thất BMA sẽ tư vấn khách hàng sử dụng vật liệu gì cho phù hợp. Bởi bằng kinh nghiệm thi công thực tế trên nhiều năm qua, các kỹ sư Nội Thất BMA hiểu được với diện tích thực tại này của khách hàng, với điều kiện môi trường sống của khách hàng thì nên sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp nào cho không gian sống cho phù hợp và đầy đủ công năng. Nội Thất BMA không chỉ đóng đồ gỗ nội thất cho gia đình mà Nội Thất BMA nhận đóng tất cả mọi đồ nội thất gỗ cho gia đình, văn phòng, công ty, khách sạn, nhà hàng, hội trường, dự án…Các mẫu giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp. Những mẫu giường gỗ công nghiệp và giường gỗ tự nhiên trên đây là những mẫu giường gỗ do chính kiến trúc sư Nội Thất BMA thiết kế và được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

Khi quý khách có ý định xây một ngôi nhà, đó là mơ ước của rất nhiều người, vì đó là tổ ấm là nơi mà dù đi đâu, quý khách cũng sẽ trở về, nên trước khi thi công xây dựng ngôi nhà thì thiết kế nội thất nhà luôn được các gia chủ chú trọng và tìm kiếm đơn vị thiết kế rất kỹ càng. Hiểu được nhu cầu đó, Nội Thất BMAđem đến cho quý khách giải pháp thiết kế nội thất nhà tại Hà Nội uy tín, chất lượng.

Gmail : [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.