Vượt Lên Chính Mình – Đi Đến Thành Công – Chia Sẻ Của Chị Lưu Thị Tuyết Lan

Đó là chị Lưu Thị Tuyết Lan xuất thân trong một gia đình thuần nông nghèo, bố mẹ quanh năm làm ruộng. Khi còn trẻ, chị luôn chăm chỉ, cố gắng học tập. Chị từng du học chuyên ngành dịch vụ tại Singapore. Dù cuộc sống gia đình không viên mãn nhưng chị luôn nung nấu ý chí thoát nghèo, trăn trở làm sao cho cuộc sống vơi bớt khó khăn. Chị không ngại bất cứ công việc gì, chị từng thử sức kinh doanh với những lĩnh vực khác nhau, thất bại có, thành công cũng có. Có lần mạo hiểu chị đã đầu tư quá nhiều vốn khiến mất trắng. Nhìn lại những khoảnh khắc đó, chị sống rất khó khăn Chị cũng không bỏ cuộc, chị dành dụm một vốn nhỏ và mở một của hàng bán quần áo thời trang. Chị nhận thấy quần áo gắn liền với cuộc sống của tất cả mọi người và đa dạng sản phẩm, nhu cầu ở từng lứa tuổi, phong cách hay đối tượng khách hàng đặc biệt.
Có những chuyến đi chị sang tận qua trực tiếp Quảng Châu hoặc Quảng Đông lấy hàng. Đến tận nơi lấy hàng sẽ tốn thời gian và mất nhiều chi phí nhưng đảm bảo đa dạng hàng hóa, nhiều hàng hóa độc lạ, không bị đụng hàng. Chị không ngần ngại tìm kiếm các chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang. Sau đó, chị sắp xếp hàng hóa vận chuyển về tận cửa hàng. Những giá kệ của cửa hàng, chị tận tay chọn, màu sắc bắt mắt, móc treo, ánh sáng của cửa hàng chị cũng thuê thợ về phác thảo và lắp đặt cẩn thận. Cửa hàng chị đến nay kinh doanh đã thu hút được không ít khách. Nhiều sản phẩm như áo thun, váy, áo sơ mi của giới trẻ, quần jean, quần âu,… một số giày dép đa dạng, kiểu dáng phong phú. Hiện nay shop bán quần áo nữ của chị thường có đợt giảm giá, những voucher ưu đãi cho các chị em phụ nữ đến mua sắm. Sau bao sóng gió, chị tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh. Nhắc tới kinh nghiệm mở shop quần áo nữ, không thể bỏ qua khâu khảo sát thị trường để xác định khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Thói quen của nhiều người là đi chọn sản phẩm bán trước, sau đó mới tìm hiểu thị trường và nhu cầu của người sử dụng. Đó là một sai lầm đáng tiếc. Bên cạnh đó, phải chọn được mặt bằng kinh doanh phù hợp.
Các chị em phụ nữ thường rất quan tâm đến giá cả khi đi mua quần áo. Chính vì vậy để có thể kinh doanh thời trang nữ thành công, bạn nên tận dụng các nguồn hàng bán buôn quần áo nữ giá rẻ sau đó kết hợp giữa các mẫu sản phẩm để thiết kế lại hoặc tạo ra các sản phẩm mới. Chị đã thành công với cửa hàng thời trang của mình. Doanh số kinh doanh của cửa hàng là minh chứng cho tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Chị của hiện tại vẫn lạc quan, yêu đời, quan tâm đến người khác. Cửa hàng chị có vài nhân viên, các em ấy đều ngưỡng mộ và quý mến chị. Đó là cái kết đẹp cho cô gái chăm chỉ, có ý chí, dám nghĩ dám làm. ‘’Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền.’’Chị chia sẻ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.