Giám Đốc Đại Lý Ô Tô Subaru Long Biên- Nguyễn Đức Hiệp

Giám Đốc Đại Lý Ô Tô Subaru Long Biên- Nguyễn Đức Hiệp

Đây là ảnh mình nhận giải Giám đốc Xuất sắc nhất khu vực của tập đoàn
Đây là ảnh lễ ký kết HĐ với trường Quốc tế cung cấp nhân lực
Đây là ảnh Chủ tịch trao quyết định bổ nhiệm mình lên làm Giám đốc công ty TNHH Subaru Long Biên
Đây là ảnh tập thể công ty mình

Nhắc tới ngành kinh doanh ô tô ở Miền Bắc thì có lẽ trong giới xe ai cũng biết tới Mr Nguyễn Đức Hiệp. Anh tốt nghiệp Đại học thương mại Hà Nội – Thương mai university và có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này từ vị trí nhân viên tới một CEO.
Bắt đầu công việc từ năm 2007-2011 anh Hiệp có 4 năm công tác tại xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm Hà Nôi dưới vai trò một Tư Vấn Bán Hàng ( sales consultant ) và đạt được những thành tựu nhất định.
Từ năm 2011 đến năm 2012 anh Hiệp làm Trưởng nhóm bán hàng ( Team Leader) tại AHCom Group – một tập đoàn kinh doanh ô tô hàng đầu tại Miền Bắc và Hà Nội.
Đến năm 2013 – 2015 Mr Nguyễn Đức Hiệp sau khi có được sự bứt phá mạnh mẽ trong doanh số bán hàng đã được điều động và bổ nhiệm làm Trưởng phòng bán hàng ( Sales Manager) tại Đại lý ô tô Nissan Long Biên ( công ty CP AHcom Long Biên)- Một đại lý cung cấp các dòng xe Nissan lớn nhất tại Miền Bắc, địa chỉ : Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Năm 2016-2019, Sự nâng cấp mạnh mẽ trong vai trò quản trị bán hàng, Anh Hiệp giành được sự tín nhiệm của Hội đồng quản trị AHCOM và được bổ nhiệm là Giám đốc Kinh doanh tại Đại lý ô tô Nissan Long Biên, phụ trách phòng kinh doanh với nhiều mục tiêu lớn cho sự phát triển của Đại lý.

Không ngừng học hỏi và phát triển. Với năng lực lãnh đạo ưu tú, tầm nhìn vững vàng và các kiến thức, kỹ năng xuất sắc : Kỹ năng quản trị bán hàng, Marketing bán hàng…từ tháng 01 năm 2022 anh đã bổ nhiệm làm CEO , Giám đốc Đại lý ô tô Subaru Long Biên ( công ty TNHH Subaru long Biên ) có địa chỉ số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội cho đến nay.
Trong quá trình công tác Anh Nguyễn Đức Hiệp ngoài sự xuất sắc trong chuyên môn, anh còn là người năng nổ và nhiệt tình tham gia các phong trào xây dựng văn hóa tập thể cho Subaru Long Biên và AHCOM group như : Trưởng Ban giám khảo AHCOM Top 1 ( Hội thi tìm kiếm nhân tài cho AHCOM Group ), tham gia MC các chương trình Gala, tham gia làm diễn viên cho các sự kiện của AHCOM…
Chia sẻ về công việc hiện tại, Anh Hiệp cho biết : Hiện tại anh đang làm Giám đốc cho Đại lý Subaru Long Biên , chính hãng 3S của Subaru tại Việt Nam. Đây chính là đại lý 3s chính hãng của subaru việt nam chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Subaru nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Subaru hướng tới sự an toàn cho khách hàng và đặc biệt nâng tầm những trải nghiệm và niềm đam mê khi lái xe. Hiện tại Subaru Long Biên đang cung cấp cacs sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành lên tới 5 năm như sau : Subaru Forester , subaru Outback, subaru BRZ, WRX, XV, Ascent ….

Đánh giá về các dòng xe , chúng tôi đã có những buổi làm việc và thảo luận cùng Anh Nguyễn Đức Hiệp và được biết : Xe Subaru Forester 2019-2020 nhập Thái phân phối tại Việt Nam, có khung gầm chắc chắn, hệ dẫn động 4 bánh và đặc biệt là công nghệ an toàn Subaru Eyesight tiên tiến nhất trên thế giới.
Anh Hiệp cũng cho biết thêm, khách hàng đánh giá các dòng xe Subaru – Dòng xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, năng động với nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt là cảm giác lái hoàn hảo. Với sự đa dạng trong thị trường xe ô tô phân khúc C- SUV, các khách hàng có rất nhiều lựa chọn cho gia đình, trong đó, Subaru nổi lên là một thương hiệu xe được nhiều người yêu thích. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dòng xe chất lượng này cho gia đình bởi sự ưu việt ở cảm giác lái và tính năng an toàn.

Chia sẻ thêm về thương hiệu, Anh Nguyễn Đức Hiệp cho biết , Subaru là một hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản thuộc tập đoàn công nghiệp nặng Fuji [FHI]. Trụ sở chính của hãng xe Subaru được đặt ở Ebisu thuộc thành phố Tokyo, Nhật Bản. Subaru tượng trưng cho chòm sao Kim Ngưu trong tiếng Nhật với ý nghĩa là tốt lành hay còn có tên gọi là “lục tinh”. Tượng trưng cho 6 công ty thành viên thuộc tập đoàn Fuji. Là một hãng xe nổi tiếng thế giới Subaru cũng được thị trường Việt Nam khá ưa chuộng. Dòng xe này gây ấn tượng với động cơ Boxer mạnh mẽ và hệ dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian. Và theo anh Hiệp, nhiều chuyên gia đánh giá, Subaru là mẫu xe đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại dành cho các gia đình
Thiết kế xe vừa đẹp, vừa phong cách và hãng xe cũng “chiều” lòng khách hàng khi liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe với phiên bản nâng cấp. Nhất là các dòng xe du lịch nên đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trên thị trường thế giới thì dòng xe Subaru đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục 1.1 triệu chiếc. Canada, Mỹ và các nước thuộc Châu Mỹ là thị trường tiêu thụ chính của hãng xe Subaru . Theo hãng dự kiến thì số lượng xe bán ra sẽ đạt mức 1.5 triệu chiếc vào năm 2025. Subaru được đánh giá là trong số những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới.

Anh Nguyễn Đức Hiệp cũng chia sẻ thêm thông tin, hiện tại hãng Subaru đang có rất nhiều kế hoạch về sản phẩm dành cho các khách hàng Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây nhất, Subaru Long Biên đã giới thiệu mẫu xe Subaru WRX với thiết kế nhìn từ trực diện cực kỳ nổi bật với nhiều chi tiết mạnh mẽ và khác biệt. A Nguyễn Đức Hiệp cũng dành thời gian giới thiệu với chúng tôi những thiết kế đặc trưng cho dòng sản phẩm tuyệt vời này như : Điểm nhấn ngay từ phần nắp capo với hốc gió khoét sâu ở trung tâm nên có khả năng làm mát cho động cơ hiệu quả. Những đường gân rắn rỏi xung quanh còn giúp tăng vẻ cá tính cho dòng xe này. Bộ lưới tản nhiệt có kích thước vừa phải, bên trong là cấu trúc dạng tổ ong với thiết kế hình lục giác. Cụm đèn sương mù LED ở khoang dưới cùng được thiết kế để giúp người lái xe có thể nhìn được xa và rõ ràng khi thời tiết xấu. Thiết kế phần hông xe và thân xe vừa tinh tế lại sang trọng.

Ảnh công ty mình tài trợ cho giải golf FLC tour ở Sầm Sơn

Theo đánh giá của Mr Nguyễn Đức Hiệp, dòng xe Subaru WRX dành cho các khách hàng trẻ trung và có thu nhập cao, muốn khẳng định cá tính và đam mê trải nghiệm tốc độ. Mẫu xe WRX có nội thất toát lên vẻ nam tính, không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ phong trần. Khoang cabin của xe rất rộng rãi và thoáng đãng. Vô lăng 3 chấu được bọc da êm ái cùng đường chỉ tương phản màu đỏ bên trong giúp. Subaru rất chú trọng mang đến cho khách hàng sự êm ái, thoải mái và an toàn nên đã thiết kế ghế ngồi Recaro cao cấp ôm sát giúp giữ cố định lưng khi vào cua gắt, tăng tốc hoặc phanh đột ngột.

Ảnh tập thể Cty SUBARU
Đây là ảnh 15 năm ngày trở về. Trường Đại học Thương Mại Hà Nội

Cũng theo chia sẻ của Anh Nguyễn Đức Hiệp – Giám Đốc đại lý Subaru Long Biên tại Hà Nội, hiện nay mẫu xe đang bán chạy nhất là chiếc Subaru Forester. Foreter được thiết kế 5 chỗ rất rộng rãi và có cốp để đồ rất rộng. Các khách hàng rất ưa chuộng mẫu SUV nhập Thái Lan, được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm này ở công nghệ, cảm giác lái và đặc biệt là tiện nghi rộng rãi.
Subaru Forester được trang bị những công nghệ cốt lõi của Subaru như : Động cơ Boxer, Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD, khung gầm toàn cầu hay đặc biệt là 100 tính năng an toàn kết hợp cùng mắt thần Subaru Eyesight an toàn tuyệt đối. Theo anh Hiệp chia sẻ, các khách hàng mua Subaru Forester hầu hết từ tầm tuổi 40 và có công việc khá ổn định trong các ngành nghề như : Lực lượng vũ trang, bác sĩ, kỹ sư…những đối tượng đặt sự an toàn và công nghệ trải nghiệm lên hàng đầu.

Trong xe còn có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng cùng các cửa gió điều hòa mang đến sự mát mẻ cho toàn bộ xe. Hơn nữa, xe còn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cảm ứng 6.5 inch giúp chủ nhân xe có thể thư giãn giải trí. Các chuyên gia đánh giá xe ô tô Subaru đảm bảo về độ an toàn cho hành khách. Xe có trang bị camera lùi, ghế trẻ em ISO-FIX, 7 túi khí, hỗ trợ phanh, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, Cruise control.
Ngoài ra, khi được hỏi về sự cạnh tranh với phân khúc hạng sang, Anh Nguyễn Đức Hiệp – một người nhiều kinh nghiệm trong ngành ô tô cũng cho biết thêm về chiếc Subaru Outback hoàn toàn mới của Subaru.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Subaru Outback theo chia sẻ từ Mr Hiệp là có những công nghệ ưu việt và vận hành tiên tiến. Sự rộng rãi trong thiết kế nội thất kết hợp với tiện nghi sang trọng cùng sự êm ái, an toàn trong mọi điều kiện là những yếu tố giúp cho Subaru Outback hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các dòng xe hạng sang trong phân khúc.
Những đánh giá xe Subaru ở trên mà PICAR chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ thêm về xe ô tô của hãng Subaru. Nếu có nhu cầu liên hệ hoặc thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Subaru Long Biên taị số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.