TISIDA Cung Cấp Bàn Bi Da – Phụ Kiện Bi Da- Uy Tín. – Chất Lượng

TISIDA Cung Cấp Bàn Bi Da – Phụ Kiện Bi Da- Uy Tín. – Chất Lượng

Cty Cổ Phần Thương Mại Tịnh Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm bàn bida, cơ bida, và phụ kiện bida…. với thương hiệu TISIDA. Ông Trần Phúc Chinh, hiện anh đang là giám đốc công ty cho biết Bida là môn thể thao lành mạnh, được cả người trẻ lẫn cả những người trung niên yêu thích bởi tính giải trí cao của trò chơi này. Bida là một trong những bộ môn thể thao nổi tiếng trên thế giới và đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên bida vẫn còn khá lạ lẫm với những người không tìm hiểu về nó. Không chỉ thiếu kiến thức về bộ môn này mà những đặc trưng của nó cũng không nhiều người biết đến. Bida có nhiều thể loại như Bida Lỗ (Pool), Bida Phăng (Libre), Cadre 47/1, Cadre 47/2, Cdare 71/1, Cdare 71/2, Bida 1 Băng (1 Cushion), Bida 3 Băng (3 Cushions). Mỗi thể loại có cách chơi khác nhau, sẽ sử dụng những loại cơ cũng như phụ kiện cũng khác nhau.
Một số người đam mê và có điệu kiện thường mua luôn cho mình một bộ bàn bida, cơ bida để tập luyện và chơi tại nhà điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn bên gia đình vào những dịp cuối tuần nhưng vẫn có thể cùng gia đình giải trí với trò chơi hết sức hấp dẫn này. Hiện nay các các câu lạc bộ bida mở ra ngày càng nhiều, không khó để bạn tìm một Câu lạc bộ phù hợp để chơi bida tại một thành phố lớn cũng như các tỉnh thành.
Bạn có thể lựa chọn trò chơi này khi kết thúc một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng để giảm căng thẳng đầu óc, giúp tinh thần tỉnh táo và phấn chấn nhất khi trờ về nhà. Việc chơi tại các câu lạc bộ có thể đi cá nhân hoặc theo nhóm bạn, kinh phí bỏ ra là như nhau nhưng sẽ vui hơn nếu bạn đi cùng bạn bè hoặc người thân của mình. Những mối quan hệ trong cuộc sống, công việc có thể sẽ được bắt đầu từ đây nếu bạn có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt. Bida là môn thể thao giải trí lành mạnh được giới trí thức và thượng lưu yêu thích, là xu hướng giải trí của cả hiện tại và tương lai mà bất cứ ai cũng nên thử một lần.
Tuy nhiên, chúng tôi có lời khuyên là bạn nên nhờ vào sự tư vấn của những người có kinh nghiệm để mua cho mình một bộ bàn bida ưng ý với giá thành phù hợp nhất.
TISIDA chuyên cung cấp các sản phẩm bàn bida, cơ bida, và phụ kiện bida uy tín chất lượng tại HCM. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bida, TISIDA luôn đặt sứ mệnh về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh bàn bida là chính thì còn bao gồm các phụ kiện khác như: cơ bi-a, bóng bi-a cùng các loại dụng cụ hỗ trợ khác như đầu cơ, bộ nhám lau cơ, bàn chải lông ngựa, bàn chải nhựa cùng nhiều dụng cụ khác.
Việc mua phụ kiện chính hãng sẽ có giá thành hợp lý. Nhiều người luôn có khái niệm rằng, thường chỉ những sản phẩm giá rẻ mới là những sản phẩm kém chất lượng, hàng không nên mua. Tuy nhiên hiện nay, nắm bắt được tâm lý này, rất nhiều người đã lợi dụng để “hét giá” những sản phẩm nhái, chất lượng tốt với giá cao hơn giá thị trường nhiều. Chính vì vậy hãy tìm mua ở những nơi cung cấp phụ kiện bida giá rẻ uy tín có tiếng trên thị trường, bởi không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý, được niêm yết rõ ràng.
Ngoài cung cấp bàn bida, vải bàn bida, cơ bida và phụ kiện bida chất lượng, chính hãng, TISIDA có đội ngũ thợ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Cam kết khách hàng không hối hận khi sử sản phẩm và dịch dịch vụ của chúng tôi.
Với kinh nghiệm nhiều năm nhập khẩu và phân phối các thiết bị sản phẩm liên quan đến lĩnh vực Bida, TISIDA tự tin sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn đa dạng kiểu mẫu mã, mới lạ, thoải mái để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. TISIDA Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa. Không lo lắng về sự sai lầm trong đầu tư. Khi chúng tôi thực hiện chính sách mà hầu như không nơi nào có : Không hài lòng – Không trả tiền. Chế độ bảo hành uy tín nếu sản phẩm bị lỗi.

Địa Chỉ : 160/16 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Fanpage : https://www.facebook.com/tisidabilliards

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.