CÓ Ý CHÍ BẠN SẼ THÀNH CÔNG

CÓ Ý CHÍ BẠN SẼ THÀNH CÔNG

Quán trang trí khá nhiều cây cảnh giá trị Monstera .

Chàng trai trẻ từ bỏ đô thị sơ bồ về quê khởi nghiệp cafe , cá koi với thu nhập ngàn đô.
Đó là cậu bạn 9X tên là Đức Dũng , rời bỏ chốn quê yên bình lên Sài Gòn theo học truyền thông tại một ngôi trường quốc tế Arena Multimedia với bao hứa hẹn trong tương lai. Nhưng ở nơi đất chật người đông ấy, cậu bạn lại quyết định bỏ về quê khỏi nghiệp với quán cafe cá koi. Hiện tại quán cafe đã kinh doanh được 8 năm với thu nhập hàng tháng không dưới ngàn đô, đó là một con số mơ ước của rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đại học.
Cùng chúng tớ dạo quanh một vòng quán D8 xem có gì đặc biệt mà nổi tiếng một vùng Gia Kiệm nào. Quán D8 nằm ngay một góc hẻm nhỏ với diện tích khoảng 450m2 , và đặc biệt khuôn viên quán với rất nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ mộc tạo cảm giác như chúng ta đang ở Đà Lạt. Bên cạnh đó có khá nhiều cây cảnh giá trị như Monstera.

Ngoài ra thì hồ cá koi với khá nhiều màu sắc đẹp mắt cũng khiến cảnh quan ở nơi đây trở nên sinh động và tiếng nước chảy từ hồ cá cũng khiến không gian nơi đây thật thư giãn .
Bên cạnh đó thì với menu nước và đồ ăn cũng khá đang dạng, những thức uống như trà trái cây tươi rất tốt cho sức khoẻ cũng được quán chú trọng đặc biệt .

Thức uống trà lựu đỏ đặc biệt tại quán
Ảnh team của quán D8 đã từng thực hiện dự án nhân ái do chính cậu bạn đã khởi xướng.

Cậu chủ quán chia sẻ : Quán luôn đặt tiêu chí ‘ kinh doanh cho chia sẻ ‘ có nghĩa là hàng năm vào các dịp tết thiếu nhi hay tết trung thu, lợi nhuận quán sẽ được trích ra để quán sản xuất những chai trà và mang đi gửi các nơi có nhiều trẻ em vùng sâu, vùng xa, nơi mà các em không có điều kiệm tiếp xúc với những loại thức uống hiện đại như này .

Không chỉ có thế, tại D8 vào mỗi cuối tuần thì đều có các show âm nhạc hát cho nhau nghe với sự đầu tư chỉnh chu cả về sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Mọi người thường đến đây rất đông để cùng nhau chia sẻ những giây phút thư giãn cùng nhau.
Khỏi nghiệp là con đường chưa bao giờ là con đường dễ dàng và càng không dễ với những bạn trẻ mới tốt nghiệp. Hãy kinh doanh bằng sự tử tế, chân thành thì mình tin kết quả sẽ là trái ngọt đang chờ đợi các bạn ở phía trước .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.