Trung Tâm VIETKTV Hà Nội – Cập Nhật Bài Hát Vietktv – Uy Tín Chất Lượng

Trung Tâm VIETKTV Hà Nội – Cập Nhật Bài Hát Vietktv – Uy Tín Chất Lượng

Trung tâm VIETKTV Hà Nội Chuyên cung cấp, mua bán sửa chữa bảo dưỡng bảo hành tất cả các loại đầu hát karaoke Như Vietktv, Vietk, Okara, Bte, Shapktv, Airiang, Hanet Thu cũ đổi mới tất cả đầu màn trên thị trường hiện nay. Trung tâm VIETKTV Hà Nội là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu âm thanh chính hãng nổi tiếng. Tự hào là một trong những địa chỉ tiên phong mang những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho thị trường âm thanh Việt Nam.

Từ lâu, hát karaoke đã trở thành một trong những hoạt động giải trí được rất nhiều người yêu thích. Hát giúp chúng ta cảm thấy yêu đời hơn, giải tỏa stress,… Chính vì vậy mà, sau mỗi buổi liên hoan thì đi hát karoke mặc nhiên được xem là “tăng 2” không thể bỏ qua. VIETKTV Hà Nội không ngừng phấn đấu để trở thành nhà cung cấp giải pháp audio karaoke số một Việt Nam. Với mục tiêu năm phát triển rộng khắp Việt Nam . Và tham vọng thực hiện sứ mệnh to lớn hơn: Nhà nhà đều có dàn âm thanh đẳng cấp, người người đều hát karaoke cực đỉnh.VIETKTV Hà Nội nỗ lực góp sức tiêu chuẩn hóa mọi dàn Karaoke Gia Đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Để ở bất kỳ nơi đâu, dù bạn đang sử dụng dàn âm thanh cũ hay mới thì dàn âm thanh của gia đình bạn cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn phối ghép và lắp đặt.

Không chỉ mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú về các thiết bị âm thanh như đầu karaoke, đầu vang, đầu vang số, micro karaoke, loa karaoke, loa siêu trầm, amply karaoke, vang số, cục đẩy công suất… của các thương hiệu uy tín hàng đầu. Chúng tôi còn giúp bạn phối ghép các thiết bị với sự tương thích cao nhất nhằm đem đến những bộ dàn karaoke khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.


Giải pháp âm thanh đáp ứng mọi nhu cầu. Hoạt động dựa trên tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện và khả năng chi trả. Bạn muốn một dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh, một dàn karaoke giá rẻ hay một dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp… chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng, giá tốt Khi chọn các thiết bị âm thanh karaoke ở VIETKTV Hà Nội, khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu âm thanh hàng đầu. Có thể kể đến như VinaKTV với đầu karaoke, màn hình cảm ứng, micro có dây, micro không dây, cục đẩy AM… Jarguar, Califorina với amply karaoke. JBL, Bose, BMB với loa karaoke… Đây vừa là những thương hiệu nổi tiếng vừa là những thương hiệu đã được người dùng đánh giá cao về chất âm, độ bền, tuổi thọ cũng như sự thân thiện khi sử dụng. Không chỉ dừng lại ở chất lượng của các thiết bị âm thanh, chúng tôi còn mang đến cho bạn mức giá tốt nhất thị trường kèm theo các hình thức thanh toán nhanh đơn giản, nhanh gọn.

Ngoài ra VIETKTV cung cấp Kplus mới nhất hiện nay để được trải nghiệm: Tốc độ online siêu tốc (cảm kết nhanh nhất thị trường hiện nay). Tự động cập nhật bài hát mỗi khi có bài hot. Chọn bài tiện lợi trên điện thoại ipad mà không cần màn hình cảm ứng. Xem tivi (vtv1, vtv2,vtv3,vtv6 và các đài truyền hình khác). Xem bóng đá K+,bóng đá TV, thể thao TV360,VTV go và nhiều ứng dụng tiện lợi khác. Ưu điểm đặc biệt Hỗ trợ sử lý từ xa khi lỗi phần mềm mà không cần phải gửi về công ty ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giới thiệu sản phẩm phù hợp, hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả nhất. Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khách hàng 24/7. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu dù trước, trong và sau khi mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của VIETKTV Hà Nội. Luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hiện đại, đa dạng mẫu mã chất lượng nhất nhằm đem đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Thêm vào đó là cung cấp mức giá tốt nhất và đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Song song đó, VIETKTV còn là nhà tư vấn các vấn đề liên quan đến thiết bị âm thanh, bao gồm các dịch vụ như tư vấn, thẩm định các hệ thống âm thanh, lắp đặt, setup và hướng dẫn sử dụng bàn giao vận hành bộ dàn âm thanh đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.