Bệnh Viện Website – DrWEB.com.vn Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

“ Dù bạn ở đâu trên Toàn quốc, cũng không cần ra khỏi nhà. Bạn chỉ cần chọn một phương thức liên lạc với chúng tôi và nói cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn. Không cần bạn phải đặt cọc, chúng tôi sẽ làm web và đưa lên mạng Internet cho bạn xem trước. Bạn sẽ chỉ cần thanh toán khi đã hài lòng.
Website là một phần mềm hoạt động liên tục trên mạng internet. Nó là đối tượng của các hacker khai thác lỗ hổng nhằm chiếm tài nguyên, đưa các thông tin quảng cáo trái phép lên website nạn nhân. Vì vậy website cần cập nhật phần mềm liên tục để vá lỗ hổng. Nhất là các web viết bằng wordpress là phần mềm mã nguồn mở.
Website quá chậm. Nếu Website bị dính virus, bị lỗi phần mềm cần phải có đội ngũ kỹ thuật khắc phục sự cố. Nếu bạn không có người chuyên trách quản lý web, bạn chỉ cần gửi thông tin mới nhất, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ cập nhật lên web đúng chuẩn.
Tốt nhất là chọn đối tác đã thiết kế web cho bạn, vì họ là đơn vị hiểu website, hiểu bạn nhất. Chọn công ty thay vì chọn một bạn freelancer vì công ty có đội ngũ, có quy trình. Một cá nhân có thể đi du lịch, có thể bệnh đúng lúc website của bạn cần chỉnh sửa, bảo trì. Chọn công ty có năm thành lập đủ lâu, đủ ổn định duy trì hợp đồng với bạn. Chọn công ty hosting có sẵn dịch vụ bảo trì.

Ra mắt năm 2018, DrWEB.com.vn được xây dựng nhằm cung cấp cho những khách hàng đang sở hữu hoặc vận hành Website có những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi lựa chọn một đơn vị chăm sóc và phát triển Website. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng trải nghiệm vận hành phát triển Website phải đơn giản, dễ dàng và mang đến cảm xúc phấn khích. Niềm tin này truyền cảm hứng và thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày tại DrWEB.com.vn.

Mục Tiêu Của Chúng Tôi
Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối các chuyên gia về thiết kế, phần mềm, lập trình và khách hàng đang sỡ hữu hoặc vận hành Website thông qua việc cung cấp một nền tảng kết nối tương tự như sàn thương mại điện tử.

Định Vị Của Chúng Tôi
Đối với Khách hàng tại Việt Nam, DrWEB.com.vn mang đến trải nghiệm được hỗ trợ và phục vụ với vô số sản phẩm số đa dạng với nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là Website bán các mặt hàng vật lý hoặc phi vật lý, chúng tôi cung cấp một giải pháp tổng thể để đáp ứng cao nhất yêu cầu đề ra.

Đặc Điểm Con Người Của DrWEB.com.vn
Để định nghĩa chúng tôi là ai – thông qua lời nói hay cách ứng xử trong nhiều trường hợp khác nhau – thì thực chất, chúng tôi trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp. Đây là những đặc tính chính và nổi bật trong từng bước đường phát triển của DrWEB.com.vn. Khách hàng luôn đúng .Vượt trên sự mong đợi của khách hàng, cung cấp vượt trội và hơn thế nữa. Dự đoán những thay đổi và lập kế hoạch trước. Chấp nhận những thay đổi không lường trước và và cuối cùng đạt được mục tiêu đã đặt ra. Chủ động làm việc, không cần ai thúc đẩy luôn có tinh thần khẩn trương hoàn thành công việc. Hiểu người khác chính là chìa khóa để lãnh đạo thành công. Tại DrWEB.com.vn, điều quan trọng với chúng tôi là làm thế nào để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, đối tác và Khách hàng.

Lợi Ích Của Website
Tăng thứ hạng tìm kiếm từ khóa. Website được tối ưu chuẩn SEO đáp ứng tốt hơn chuẩn xếp hạng của công cụ tìm kiếm, giúp các từ khóa dễ dàng lên top và xuất hiện ngay khi người dùng tìm kiếm.Mở rộng khách hàng tiềm năng. Website có thế mạnh cạnh tranh cao hơn 50% so với web thông thường, khả năng tiếp cận nguồn khách hàng “rộng” hơn giúp tăng cơ hội bán hàng. Nâng cao trải nghiệm người dùng, trang web tối ưu SEO có giao diện đẹp mắt, nhiều tính năng tiện ích, tốc độ load trang nhanh chóng mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Tạo ra doanh thu bền vững là giải pháp hiệu quả đem lại cơ hội tăng trưởng vượt bậc và bền vững cho doanh nghiệp khi thu hút được khách hàng tiềm năng. Tăng nhận diện thương hiệu, để mọi người biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn, website chính là cầu nối giúp doanh nghiệp phủ sóng trên internet, tăng nhận diện thương hiệu. Tiết kiệm chi phí Marketing, nhanh lên top, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng bá sản phẩm dịch vụ.

Cam Kết
Vậy nên, hơn ai hết, DrWEB.com.vn hiểu rõ nhu cầu thị trường, thị hiếu người dùng để từ đó phát triển và cung cấp tới khách hàng các website chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Là người đáng tin cậy, làm những gì chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ làm, nâng cao các tiêu chuẩn, không đi đường tắt, ngay cả khi không có ai đang giám sát. Hành động như một chủ sở hữu; chủ động tìm cách làm cho tổ chức của chúng tôi tốt hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.