Chia Sẻ Vai Trò Quan Trọng Của Ngành F&B Trong Việc Kinh Doanh Nhà Hàng Của Anh Lê Anh Tuấn

Chia Sẻ Vai Trò Quan Trọng Của Ngành F&B Trong Việc Kinh Doanh Nhà Hàng Của Anh Lê Anh Tuấn

Lê Anh Tuấn quê Vân Hội/Trấn Yên/Yên Bái cựu sinh viên đại học Giao Thông Vận Tải – Khóa 49 hiện tại anh đang làm việc trong ngành F&B, hỗ trợ các nhà hàng quán ăn thay đổi cách bán hàng trong thời dịch bùng phát và thời đại công nghệ 4.0.

 

Anh Lê Tuấn Anh chia sẻ: Thời đại công nghệ 4.0 chính là cuộc chiến của Marketing Online, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu, lựa chọn và so sánh giữa các đơn vị dịch vụ trước khi quyết định. Sẽ thế nào nếu bạn xây dựng một hệ thống nhà hàng, quán ăn có quy mô, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ tốt nhưng chẳng ai biết đến bạn ngoài đối thủ và người dân trong vùng. Đó là lý do mà việc đưa ra một chiến lược Marketing phù hợp sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng giúp đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và nâng cao lợi nhuận kinh doanh cho nhà hàng.

Đối với ngành F&B việc tốt nhất để khách hàng có thể nhớ đến bạn chính là đưa sản phẩm tốt nhất, ấn tượng nhất vào trong tâm trí khách hàng. Việc tạo ra sự khác biệt không khó nhưng làm sao để nó đạt hiệu quả thì chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nghiên cứu đối thủ và tạo ra những điểm nổi bật khác như về hương vị, an toàn, chế độ dinh dưỡng hay “ngon mắt” và menu mới mẻ,…sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn có thể tạo nên sự độc đáo cho thương hiệu của mình. Hầu hết các nhà hàng ẩm thực đa dạng đều thu hút khách hàng đến và trải nghiệm, nếu một doanh nghiệp có một quy trình vận hành tốt thì đạt được hiệu quả cũng như có được thiện cảm với khách hàng.

Trước khi khởi nghiệp, chúng ta cần phải có dữ liệu về insight của khách hàng. Chúng ta cần biết khách hàng của chúng ta là ai, họ có những nhu cầu cụ thể như thế nào. Khách hàng mua online có những thói quen tiêu dùng nào khác biệt so với mua offline. Sau đó, chúng ta phải xây dựng thực đơn cũng như ra các combo theo nhu cầu của khách hàng. Phải làm sao để khi khách hàng thấy sản phẩm và mức giá của mình sẽ ngay lập tức muốn mua.
Kim chỉ nam cho các thương hiệu F&B khi lên online là phải có ‘3 tốt’ : Chất lượng sản phẩm tốt, marketing tốt, cách quản lí và vận hành phải tốt. Trong đó sản phẩm tốt là quan trọng nhất, vì như vậy khách hàng mới nhớ đến mình. Doanh nghiệp nào giảm giá nhiều thì sẽ chết trước! Các doanh nghiệp nên tập trung vào bao bì nếu muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, vì thật ra không có quá nhiều thứ để làm.

Vai trò của Ngành F&B: Đáp ứng nhu cầu ăn uống và trải nghiệm của khách hàng: Đây là vai trò quan trọng nhất của các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B. Việc đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng cũng là nhu cầu tối thiểu và quan trọng nhất. Vì vậy, nếu tập trung giải quyết tốt nhu cầu này, chắc chắn sẽ giúp gia tăng vị thế cũng như thương hiệu của khách sạn lên một tầm cao mới.

Thúc đẩy doanh thu: Dù là kinh doanh dù là kinh doanh khách sạn thì việc phát triển các dịch vụ F&B vẫn luôn được quan tâm.  Chiến lược không tốn nhiều chi phí mà đem đến hiệu quả tích cực, giúp gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Chất lượng đồ ăn, đồ uống, món ngon lạ… có khả năng giúp nhà hàng nổi tiếng, tăng doanh thu, nhiều khách hàng nghe tiếng lành mà tìm đến.ngoài doanh thu bán offline thì việc tiếp cận thêm nguồn doanh thu online là rất quan trọng trong thời đại 4.0. Để có hiệu quả cao nhất mà tiết kiệm chi phí trong kinh doanh F&B online thì cần đến các bên tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp về dịch vụ Fooodapp, và anh Tuấn đã và đang làm điều đó hỗ trợ giúp đỡ mọi nhà hàng quán ăn trên cả nước thông qua các kênh dưới đây. Tóm lại, để có hiệu quả nhất trong kinh doanh thì ngoài chất lượng sản phẩm người làm chủ phải thay đổi nhanh, bắt kịp xu thế thời đại.

– Hotline: 0911586389
– facebook: https://www.facebook.com/100009083977132
– Group: https://www.facebook.com/groups/355488282591131/
– Group: https://www.facebook.com/groups/202593256769011/
– Group: https://www.facebook.com/groups/2208774876098546/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.