Vai Trò Quan Trọng Của Truyền Thông Trong Lĩnh Vực BĐS

Vai Trò Quan Trọng Của Truyền Thông Trong Lĩnh Vực BĐS

Anh Trần Văn Út anh có đam mê công nghệ từ nhỏ, tiếp cận máy tính từ năm 1996, học chuyên ngành quản trị hệ thống mạng tại ĐH KHTN TP.HCM. Vào Tp.HCM những năm đầu phát triển Internet tiếp cận Online marketing thời kỳ đầu, phân phối các sản phẩm công nghệ phục vụ các cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng qua các kênh online. Công việc hiện tại của anh là trưởng phòng truyền thông, công ty bất động sản.

Anh chia sẻ trong một vài năm trở lại đây, khi thị trường bất động sản ấm trở lại sau giai đoạn trầm lắng, công tác truyền thông dự án bất động sản cũng bắt đầu nở rộ trở lại. Xác định truyền thông là công cụ hữu hiệu để tiếp cận khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp đã chi hàng tỷ đồng cho các chương trình tiếp thị trực tiếp tại sự kiện, phát tờ rơi, áp phích, tin nhắn tự động, gọi điện thoại… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn đẩy mạnh thông tin số hóa trên nền tảng internet, nhằm tạo sức “nóng” cho các dự án bất động sản của mình. Các hình thức này đã mang lại hiệu quả đáng kể trong việc thu hút khách hàng quan tâm tới dự án.

Theo chia sẻ của trưởng phòng truyền thông tại một sàn giao dịch của anh Trần Văn Út những người làm công tác truyền thông phải hiểu mong muốn của chủ doanh nghiệp, phải xem xét lại từ việc định vị sản phẩm, định giá bán, làm các chương trình phân phối, tiếp thị và nhất là phải có chiến lược rõ ràng. Bên cạnh đó, người làm truyền thông phải được đào tạo bài bản về cách làm truyền thông chuyên nghiệp. Truyền thông bất động sản hiệu quả cao này cho phép Chủ đầu tư tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng mà mình mong muốn, từ đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tối ưu hóa ngân sách Marketing.

Đối với các hoạt động xúc tiến thương mại, truyền thông giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp nhất định đến với khách hàng và các nhóm công chúng của họ. Những thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ để tiếp cận được với các đối khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Có thể thấy truyền thông có vai trò vô cùng quan trọng để thúc đẩy, phát triển thương hiệu. Nói không ngoa khi đây là nhân tố “giữ hồn” cho thương hiệu, giúp đưa tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến với đông đảo công chúng hơn và nâng cao sự uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.
Có thể nói truyền thông bất động sản là một phần không thể thiếu để bán bất động sản trong thời điểm hiện tại. Học tập những kiến thức từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu trong bài viết sẽ giúp bạn tăng trưởng và bán được nhiều BĐS hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.