Xe Kết Hợp Ut Phương Uy Tính Chất Lượng Nhanh Chóng Tiện Lợi

Tinh thần vượt khó có ý nghĩa vô cùng lớn trong học tập và cuộc sống. Nó được hiểu là sự vươn lên của con người trong mọi hoàn cảnh để tiến về phía trước dẫu cho xuất phát điểm có khó khăn hay trên hành trình tương lai đầy rẫy những cạm bẫy, những gian lao. Anh Hoàng Ngọc Út sinh ra tại tỉnh Tuyên Quang. xuất thân trong một gia đình thuần nông nghèo, bố mẹ quanh năm làm ruộng.

Khi còn trẻ, anh luôn chăm chỉ, cố gắng học tập. Anh từng học cấp ba ở trường THPT Nguyễn Văn Huyên, Yên Sơn, Tuyên Quang. Nhờ cố gắng học tập, sau này anh tốt nghiệp cử nhân của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ra trường, anh bươn chải đủ nghề, nhận thấy nhu cầu đi lại rất thiết yếu đối với cuộc sống con người, anh từ bỏ thủ đô và trở về quê kiếm sống. Nhờ tích góp và dành dụm, anh đầu tư và tự mở  Dịch vụ taxi du lịch mang tên Xe Kết Hợp Út Phương – địa chỉ chính ở 115 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Lợi ích của dịch vụ xe gh: Không mất thời gian chờ đợi tại các điểm đón như xe buýt hoặc xe khách. Tài xế xe sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà hoặc địa điểm bạn cung cấp để không làm lỡ kế hoạch của bạn. Tránh được tình trạng chen chúc và xô lấn vì quá nhiều người trong không gian hẹp. Với không gian xe rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ, quý khách sẽ được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn và yên tĩnh nhất. Không phải dừng lại nhiều điểm đỗ để đón hoặc trả khách gây mệt mỏi và làm gián đoạn quá trình di chuyển. Tiết kiệm chi phí đi xe và không phải mất thêm những phụ phí khác. Việc share tiền với những người đi chung và tốn tiền thuê thêm xe ôm giúp bạn giảm được 40% chi phí so với cách thức truyền thống. Bảo vệ môi trường đô thị khi giảm thiểu lượng khí thải ô nhiễm ra môi trường. Đi xe ghép là một cách để giảm ùn tắc giao thông giúp di chuyển nhanh chóng.

Xe kết hợp bên anh chuyên tuyến Tuyên Quang – Hà Nội và ngược lại. Xe Kết Hợp Út Phương rất chu đáo, phục vụ tận tình, với những ưu điểm như
Xe đời mới sang trọng, hiện đại, chạy êm và không bị ám mùi hôi, giúp hành khách cảm thấy thoải mái thư giãn suốt chuyến đi. Xe hoạt động từ 03h sáng đến 20h tối ( mỗi chuyến cách nhau 1 tiếng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển và hoàn thiện, Xe Kết Hợp Út Phương đã trở thành thương hiệu lớn có uy tín và địa vị trong ngành vận chuyển khách trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Nhận vận chuyển hàng hóa ( lấy tận nơi trả tận tay ).

. Ưu điểm của hãng là có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và hệ thống xe mới, tiện nghi. Trên xe phục vụ khăn lạnh,nước uống wifi.
Nhờ cố gắng không ngừng nghỉ, anh Út đã tạo nên một dịch vụ xe ghép cho riêng mình, phục vụ bà con gần xa. Sự chu đáo, nhiệt tình cảu anh luôn làm ấm lòng mỗi người khách khi đi xe Kết Hợp Út Phương.

https://www.facebook.com/VuonLanUtToLy
Hotline : 0344448669

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.