HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA CHÀNG TRAI ĐẾN TỪ PHỐ NÚI

HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA CHÀNG TRAI ĐẾN TỪ PHỐ NÚI

Tinh thần vượt khó có ý nghĩa vô cùng lớn trong học tập và cuộc sống. Nó được hiểu là sự vươn lên của con người trong mọi hoàn cảnh để tiến về phía trước dẫu cho xuất phát điểm có khó khăn hay trên hành trình tương lai đầy rẫy những cạm bẫy, những gian lao. Nhờ có tinh thần vượt khó mà trong học tập, chúng ta khẳng định được bản thân mình. Một tấm gương sang của tuổi trẻ luôn tỏa nắng đó là Võ Nhật Hoàng, tuổi tuổi đời còn khá trẻ năm nay Hoàng chỉ mới 23 tuổi Hoàng sinh ra tại mảnh đất Pleiku, Gia Lai- nơi sản xuất ra Một số bài hát dân ca Bahna. Tuy sinh ra trong một gia đình nghèo khó, từ nhỏ Hoàng đã tự lập, làm thuê làm mướn để phụ giúp bố mẹ.

Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Hoàng vẫn đam mê âm nhạc, em thích đứng trên sân khấu biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. bên cạnh đó, em còn có một giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, em biết điều chỉnh giọng hát của mình lên xuống theo từng âm điệu để tạo ra một bài nhạc hoàn mỹ nhất. Quyết tâm theo đuổi đam mê của mình, năm 2019. Hoàng thử sức tham gia chương trình “the best team”, làm đại diện cho cho team SBV (SHOWBIZ Việt), nhờ sự cố gắng và tự tin, em đã giành giải nhất cuộc thi. Không chỉ có giọng ca hay, Hoàng còn ngoại hình sáng, ưa nhìn, năng động và thân thiện. Em còn thử sức làm MC tư vấn tình cảm trên blockradio.

Bằng sự nỗ lực, cố gắng của mình, Hoàng được Công Ty Hago mời về làm agency idol chính thức và người đầu tiên đạt 1 triệu follow ở độ tuổi 19. Hiện nay, em đang làm idol cho các app lớn như Hago, bigo, nimo,…. Các bài hát hay những buổi biểu diễn của em đều được khán giả đón nhận vì giai điệu nhanh bắt tay giới trẻ. Hoàng là chàng ca sĩ đa tài. Không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực âm nhạc mà em còn tham gia nhiều chương trình livetream truyền hình và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Có thể nói những ca sĩ thường có nhiều tài năng khác ngoài tiếng hát. Họ là những người đại diện cho từng thế hệ để thể hiện được cá tính, phong cách cũng như quan điểm cá nhân. Từ đó truyền cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi đam mê của họ, hay giúp mọi người có thêm nhiều góc nhìn trong cuộc sống.
Ca sĩ sẽ thể hiện tài năng của họ bằng chính giọng hát của mình để phục vụ cho khán giả, những người hâm mộ. Chính vì thế mà họ thường xuyên tổ chức các buổi họp fan hoặc tham gia các chương trình âm nhạc và đem đến những bài hát đặc biệt cho mọi người. Và đương nhiên để trở thành ca sĩ hoạt động nghệ thuật chính thức thì chắc chắn họ phải có niềm đam mê và tài năng. Điều đó góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp đến cho mọi người..

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.