Chân dung chàng trai 99 Phố Núi – Nhật Hoàng: Tài năng, thu nhập khủng, “HÃY LUÔN NỖ LỰC VÀ THEO ĐUỔI ĐAM MÊ”

Chân dung chàng trai 99 Phố Núi – Nhật Hoàng: Tài năng, thu nhập khủng, “HÃY LUÔN NỖ LỰC VÀ THEO ĐUỔI ĐAM MÊ”

Chẳng có con đường đi đến thành công nào mà trải đầy hoa hồng, để đạt được những thành công như mình mong muốn đòi hỏi phải trải qua rất nhiều khó khăn thử thách. Đừng trước những lựa chọn của cuộc đời đòi hỏi ta phải ra quyết định: Mạnh mẽ đi tiếp hay từ bỏ và chấp nhận thất bại. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai 99 Phố Núi để biết được anh chàng ấy đã làm gì để có một vị trí như hiện nay.

Anh chàng tên thật là Võ Nhật Hoàng (23 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Pleiku – Gia Lai. Hiện tại, công việc chính của anh chàng là Streamer. Công việc mang đến cho anh chàng thu nhập kha khá để chi trải trong cuộc sống cá nhân và gia đình. Chia sẻ một chút khó khăn về công việc, anh chàng bộc bạch: “Ngay từ nhỏ, con đường học hành của tôi không được suôn sẻ, gia đình đổ vỡ và bao quanh đó chúng dồn nén cho tôi càng ngày càng lao chân vào con đường tệ bạc của xã hội, đến một thời gian về sau khiến tôi cảm thấy áp lực và đây như là một dấu chấm hết. Nhưng chính lúc đấy, những đam mê vào khao khát được thực hiện đam mê của mình, tôi đã đứng dậy và dồn hết tập trung vào cho nó. Nhiều lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi, thế nhưng tôi vẫn cố gắng và hiện tại tôi khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, bạn bè bên cạnh giúp đỡ và đây cũng chính là những đam mê của chính tôi.” – Hoàng chia sẽ

Với tinh thần ham học hỏi anh chàng đã không ngừng hoàn thiện bản thân để mang đến thành công cho chính mình và những người trong team. “Nhờ tới với công việc này và sự nỗ lực của các thành viên trong team mà trong 3 năm ngắn ngủi, đã đạt được số tiền mong muốn, mua sắm thoả thích không cần suy nghĩ. Trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng team và đã đạt được vượt qua và đã đạt được những thành công rực rỡ.”.

Trong suốt cuộc đời đặc biệt khi đứng trước những thách thức, con người có những quan điểm và thái độ khác nhau. Thái độ nào tạo ra kết quả tương xứng, chiến thắng hoặc lụi tàn. Nói về phương châm sống của mình, anh chàng cho biết: “Hãy luôn nỗ lực và theo đuổi đam mê của mình, được thoả mãn trên đam mê và đạt được những nỗ lực mình đặt ra là một tự hào. Hãy cháy hết mình, cố gắng và nỗ lực hết mình với những đam mê của bản thân. Đến một ngày nào đó, thành công chắc chắn sẽ thuộc về bạn.”

Chị em thường comment thắc mắc không biết mẫu hình người yêu lí tưởng mà anh chàng thích là thế nào. Chúng tôi sẽ bật mí ngay đây. “Mình thích người con gái trông nữ tính, hiền lành, biết suy nghĩ về gia đình.. Với mình, yêu là cùng nhau tốt lên. Nếu yêu mà bản thân 1 trong 2 không được vui thì có thể phải suy nghĩ lại về mối quan hệ đấy.” Anh chàng chia sẻ. Biết được Gu của anh chàng rồi, có chị em nào muốn “bắt rể” không ?

Chia sẻ về dự định trong tương lai của mình, anh chàng đã xác định được lối đi cho mình. “Trong tương lai mình sẽ cố gắng đạt được những mục tiêu lớn hơn, tạo ra một sự bùng nổ về một người leader cũng như là người đi đầu của team SBV (SHOWBIZ VIỆT). Tạo cho team có một điểm nhấn cực mạnh trong ngành stream..”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.