Võ Nhật Hoàng – Chàng Streamer gốc Gia Lai trẻ tuổi tài năng

Võ Nhật Hoàng – Chàng Streamer gốc Gia Lai trẻ tuổi tài năng

Võ Nhật Hoàng là một tài năng trẻ được rất nhiều người săn đón hiện nay với nick name Hoàng Gaming TV. Không chỉ là MC cho các chương trình tư vấn tình cảm, BlockRadio, là Agency, anh còn được mọi người biết đến với vai trò là một Streamer vô cùng thu hút và chuyên nghiệp. Dù mới vào nghề được 1 năm, nhưng chàng trai sinh năm 1999 này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Anh thuần thục nhiều khán giả với ngôi vị quán quân chương trình “The Best Team” năm 2019 thuộc nền tảng Hago. Niềm đam mê âm nhạc từ ngày bé đã thôi thúc anh không ngừng nỗ lực để có được thành công.

Cơ duyên Hoàng Gaming TV trở thành Agency Streamer

Lúc nhỏ Hoàng chưa bao giờ nghĩ mình sau này sẽ trở thành 1 idol MXH. Từ bé anh đã rất thích âm nhạc, thích đàn, thích hát. Lớn lên, niềm đam mê cháy bỏng với con đường nghệ thuật đã dẫn lối anh trở thành Idol Tackshow cho nền tảng Hago và từ từ lấn sang và được nhiều công ty nền tảng khác mời về tham gia hoạt động như Nimo, Bigo, Facebook Gaming. Với anh, đó không là cơ duyên, đó là ý chí. Hơn hết, là sự quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng.

Âm nhạc như một người thầy giáo khắc khe thay đổi con người anh một cách hoàn hảo nhất. Vào nghề, anh học được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Toàn dạn dĩ hơn, tự tin hơn và biết làm chủ được cảm xúc của mình tốt hơn. Tất cả đã trở thành bệ phóng vững chắc để anh đạt được thành công như ngày hôm nay. Hơn nữa, anh có được nhiều mối quan hệ quý báu, trở thành đàn em thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Luôn mạnh mẽ đối đầu với khó khăn

“Vì còn trẻ nên tôi gặp khá nhiều khó khăn trong khi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng gia đình luôn là động lực lớn nhất của tôi để vượt qua mọi thứ”, Võ Nhật Hoàng chia sẻ. Suốt những năm tháng học cấp 3, ngoài những giờ học ở trường Hoàng dành thời gian để theo đuổi đam mê. Anh cân bằng thời gian học và thời gian chơi nhạc một cách hợp lí nhất để không phiền lòng bố mẹ. Hoàng tâm sự rằng: “Có những ngày đi học, trưa chỉ kịp về nhà lấy cây đàn đi làm show, phục vụ cho các đám tiệc. Tối đến thì chơi đàn phòng trà “.

Những dự định trong tương lai của chàng streamer trẻ tuổi

Dù mới vào nghề, nhưng Hoàng đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Với anh “Hãy cứ cố gắng hết mình. Điều xứng đáng sẽ đến với người xứng đáng, không bằng cách này thì cũng bằng cách khác!”. Là một người streamer tài năng, Hoàng luôn hướng bản thân đến sự hoàn thiện. Trong tương lai, anh sẽ trau dồi kĩ năng Tiếng Anh của mình để trở thành một Streamer song ngữ. Anh hi vọng với những cố gắng của mình, anh sẽ được đứng ở nhiều sân khấu lớn hơn, làm việc với nhiều người tài giỏi hơn.

Để biết thêm thông tin, mời quý độc giả liên hệ trang cá nhân của Hoàng:
https://www.facebook.com/hoangagencyhago

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.