Công Ty Chuyên Bán Phụ Tùng Ô Ttô Uy Tín Nhất Tại Hà Nội –  Không Thể Bỏ Qua Công Nghệ Và Dịch Vụ Bắc Nam.

Công Ty Chuyên Bán Phụ Tùng Ô Ttô Uy Tín Nhất Tại Hà Nội – Không Thể Bỏ Qua Công Nghệ Và Dịch Vụ Bắc Nam.

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Nguyễn Toàn, tên đầy đủ là Nguyễn Văn Toàn, anh sinh ngày 08/09/1989.

Xuất thân Từ 1 chàng trai tỉnh lẻ chăm chỉ học hành, tự lập, chịu khó. Anh thi đỗ và học tại trường đại học công nghiệp Hà Nội chuyên ngành công nghệ ô tô. Khi còn ngồi trên ghế trường, anh luôn chịu khó học hỏi, sau bao năm nỗ lực anh đã tốt nghiệp kỹ sư ô tô với điểm trung bình khá cao. Anh nhận thấy ngày nay ngoài việc sắm một chiếc ô tô, những phụ tùng đi kèm với nó cũng không kém phần quan trọng với người tiêu dùng Với kinh nghiệm và kiến thức cuả bản thân, năm 2016 anh tự thành lập công ty kinh doanh phụ kiện công nghệ cho xe ô tô mang tên Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Bắc Nam. Địa chỉ công ty : Số 9 Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

 

Công ty chuyên Cung cấp và bán các phụ tùng và phụ trợ của ô tô, các giải pháp công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn như camera 360 ô tô, cảm biến áp suất lốp Tpms A1, cảm biến điểm mù cho xe hơi, loa siêu trầm, đèn bi laser,… Những sản phẩm của công ty anh đều rất sáng tạo, có tính năng công nghệ tốt:
Bạn hãy thử nghĩ Điều gì sẽ xảy ra nếu xe của bạn di chuyển liên tục trong thời gian dài và di chuyển trên nhiều địa hình mà không có một hệ thống giám sát lốp. Nguy cơ nổ lốp gây tai nạn là rất cao! Nhờ có Cảm_biến_áp_suất_lốp_TPMS_V1102 giúp bạn kiểm soát tình trạng lốp trong suốt thời gian xe di chuyển và đưa ra cảnh báo bằng giọng nói khi lốp bất thường! Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe mazda. Hay phải kế đến Siêu phẩm #bi_đèn_Laser_W8 đã có mặt tại Bacnam.vn.Đỉnh cao của công nghệ ánh sáng 5.0. Thách thức mọi cung đường bóng tối.

Với chức năng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phụ tùng và đồ chơi xe hơi các hãng, và dịch vụ bắc nam đã đặt ra mục tiêu hoạt động đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tin cậy, giả cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngoài việc kinh doanh, anh Toàn còn đam mê, du lịch, chơi thể thao, đam mê võ thuật. Anh nghĩ khi còn trẻ mình hãy cố gắng rèn luyện và chăm sóc sức cho thật tốt. Chăm sóc tốt cho bản thân bạn mới có thể chăm sóc sức khỏe cho người khác. Với mỗi khách hàng, công ty của anh luôn chăm sóc tận tình, đặt chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả đem lại sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để công ty tồn tại và phát triển bền vững. Và để minh chứng cho mục tiêu đúng đắn ấy, công ty của anh ngày hôm nay đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác lâu dài từ phía các đối tác và khách hàng.

SDT: 0971163999
Website: Bacnam.vn
Link facebook cá nhân: https://www.facebook.com/100012241512934
Link Fanpage: https://www.facebook.com/chonoithatoto.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.