Trại Gà Nòi Ba Bảo Farm – Chuyên Cung Cấp Gà Bình Định – Uy Tín Chất Lượng

Trại Gà Nòi Ba Bảo Farm – Chuyên Cung Cấp Gà Bình Định – Uy Tín Chất Lượng

Anh Phạm Thanh Việt hiện đang là doanh nhân điều hành 2 công ty là Công ty TNHH Starphar và Cty TNHH Alphanoi, đồng thời quản lý nông trại Ba Bảo Farm. Ba Bảo Farm là trang trại gà nòi Ba Bảo Bình Định và các dòng sản phẩm chăm sóc cho gà chọi mang thương hiệu Ba Bảo Farm.
Trại gà nòi Ba Bảo Farm là một trong những trại gà lớn nhất Việt Nam. Trại gà bao gồm một khu trại gà chiến ở Hóc Môn. Ở Việt Nam không có trại nào có thể di trì được lượng gà chiến ở mức cao, vì không có nhiều chi nhánh, hướng mở nhiều chi nhánh là một tư tưởng khá thoáng và tiên phong của trại Ba Bảo Bình Định, vì từ xưa nay, người Việt Nam chơi gà rất bảo thủ, muốn giữ khư khư dòng riêng. Với sự đi tiên phong trong ngành gà chọi, Trại gà nòi Ba Bảo Farm đã tạo cảm hứng và động lực cho nhiều trại khác trong cả nước, cũng như nhiều người nông dân, bạn trẻ có đam mê, phát triển kinh doanh giống gà nòi.
Vài nét về gà chọi Bình Định, thuộc giống gà đòn vang danh khắp nước ta về lịch sử lâu đời và là một hùng kê miền Trung. Nó được xem là chiến kê thiện chiến và anh dũng khắp cả Việt Nam. Vốn đã có từ lâu đời, nhưng cho tới hôm nay gà Bình Định vẫn khẳng định vị thế của mình trong lòng những con người đam mê bộ môn đá gà. Đa phần các chú gà chọi Bình Định đều rất dũng mãnh, sung mãn và khá lì đòn.
Để sở hữu giống gà độc nhất này khách hàng có thể tìm đến Trại gà nòi Ba Bảo Farm là địa điểm góp mặt trong danh sách những nơi bán gà chọi Bình Định chuẩn nòi, trại gà nòi Ba bảo Bình Định chuyên cung cấp các giống gà chọi Bình Định, các giống gà nòi chuẩn tông dòng. Đây đích thị là nơi lý tưởng dành cho những con người đang tìm mua giống gà chọi Bình Định. Về giá thành của các chiến kê gà chọi nòi tại trại gà Ba bảo Bình Định thì giao động từ 3 – 20 triệu. Đặc biệt với giống gà Ỷ Thiên thì mức giá có thể lên tới vài chục triệu đồng. Những giống gà chọi được ưa chuộng tại nơi mua bán gà chọi Bình Định này có gà tía, gà xám, gà điều, gà ô. Và dòng gà Ỷ Thiên đắt đỏ cũng được nhiều người săn lùng. Nếu những người mua gà ở xa mà vẫn có nhu cầu mua gà chọi thì tại đây các bạn có thể mua gà trực tuyến, trang trại sẽ ship tận nơi cho các bạn.
Ngoài ra tại các sản phẩm thuốc bổ cho gà đá cựa sắt, mỗi dòng thuốc bổ sẽ tập trung vào một công dụng riêng, đồng thời bổ trợ các chức năng đi kèm, hiện nay uy tín, chất lượng như:
– Thuốc bổ tăng lực
– Thuốc bổ tăng sung
– Thuốc bổ cho gà sau khi thi đấu
– Thuốc bổ cho nội tạng
Những sản phẩm thuốc bổ này ngoài tập trung vào một công dụng nhất định còn hỗ trợ máu huyết lưu thông, giúp gà ăn ngon ngủ khỏe, hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ, tới pin – tới bo,….những dòng thuốc bổ cho gà đá cựa sắt được nhiều danh kê áp dụng hiện nay. Anh em cần biết rằng, thuốc chỉ hỗ trợ một phần, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe, thể trạng, cách chăm sóc và huấn luyện của kê sư. Nếu chỉ cho uống thuốc rồi ra trường mang lại chiến thắng thì chẳng ai lại dày công nghiên cứu, tìm kiếm nước nuôi gà đá hay cả. Muốn sở hữu được một chiến kê ưng ý sẽ cần rất nhiều yếu tố.

Gà chọi Bình Định là chiến kê hot nhất hiện nay. Hy vọng với danh sách những nơi bán gà chọi Bình Định đã được đề cập ở trên, những anh em đã không ngại xa xôi để tìm đến những nơi uy tín này sẽ tìm được cho mình những chiến kê dũng mãnh nhất.
SĐT liên hệ : 0707080884

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.