Thạc sĩ Dược Tô Ngọc Sắc Và “Hệ Thống Nhà Thuốc Và Mẹ Bé Ngọc Sắc” Đã Mang Lại Niềm Tin Và Hạnh Phúc Cho Nhiều Người

Thạc sĩ Dược Tô Ngọc Sắc Và “Hệ Thống Nhà Thuốc Và Mẹ Bé Ngọc Sắc” Đã Mang Lại Niềm Tin Và Hạnh Phúc Cho Nhiều Người

Mỗi người có một lựa chọn và con đường của riêng mình, và con đường mà anh Tô Ngọc Sắc đã chọn chính là trở thành một Dược sĩ giỏi có thể cống hiến hết mình vì xã hội. Dược sĩ Ngọc Sắc sinh ngày 15/08/1990, sinh ra tại quê hương Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hóa – vùng đất ven biển đầy nắng và gió. Từ nhỏ anh đã chăm chỉ học hành. Suốt nhiều năm liền, từ cấp 1 đến cấp 2, cấp 3 anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năng động trong các hoạt động tập thể, anh là lớp phó họp tập luôn gương mẫu và biết quan tâm giúp đỡ bạn bè. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu mến anh. Nhờ nỗ lực trong học tập, anh đã thi đậu đại học cả 2 khối A và B của Trường Đại Học Dược Hà Nội và Trường Đại Học Y Hà Nội và quyết định chọn Đại học Dược Hà Nội. Trong suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường, anh vẫn luôn tích cực học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh tiếp tục học lên Thạc sĩ. Điều đó giúp anh phát triển thêm tư duy và có nhiều kiến thức hơn trong lĩnh vực ngành dược. Với những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, anh trở về quê hương và xây dựng hệ thống Nhà Thuốc Ngọc Sắc – Mẹ và Bé Ngọc Sắc. Với chuyên môn cao, anh xây dựng hệ thống bài bản, khoa học, chuyên nghiệp, luôn lấy chuyên môn và chất lượng làm trọng tâm, đặt cái tâm và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, lên trên lợi ích cá nhân.

Nhà thuốc Ngọc Sắc từ khi thành lập năm 2016 đến nay, trải qua nhiều thăng trầm và phát triển không ngừng, ngoài việc kinh doanh, cũng tích cực đóng góp nhiều hoạt động cho xã hội: điển hình như mùa dịch covid đợt đầu căng thẳng, Nhà Thuốc Ngọc Sắc tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động, nhiều khẩu trang và kính chắn giọt bắn cho bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa; tặng nước uống và điện giải cho dân quân ở chốt kiểm dịch; là nhà thuốc tiên phong thực hiện nghiêm mùa dịch: mở cửa đầy đủ phục vụ nhu cầu người bệnh với rào chắn đầy đủ, mặc áo bảo hộ cho nhân viên đầy đủ. Ngoài ra, nhà thuốc có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác như đi tình nguyện và tặng quà cho các bệnh viện miền cao như bệnh viện Cẩm Thủy, Quan Hóa, Bá Thước – Thanh Hóa; tài trợ áo đấu ủng hộ đội bóng bệnh viện Tỉnh, đội bóng phường Quảng Hưng trong giải đấu cấp Thành Phố giữa các Phường; ủng hộ các quỹ chất độc màu da cam, hội hưu trí… cũng như nhiều chương trình tri ân tặng quà giá trị cho khách hàng.

 

Dược sĩ Ngọc Sắc, với niềm đam mê, nhiệt huyết, mong muốn mang đến cho người dân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với giả cả hợp lý, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xây dựng hệ thống quy mô cùng đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, chu đáo, tận tâm và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Đến nay, nhà thuốc Ngọc Sắc đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những nhà thuốc hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa.

Nhà thuốc Ngọc Sắc còn không ngừng học hỏi, phát triển, xây dựng hệ thống nhà thuốc liên kết với mẹ bé, để phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng; thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, bệnh học, kỹ năng tư vấn để có thể tư vấn cho người bệnh một cách chính xác, hiệu quả nhất. Với số lượng lớn các loại thuốc và thực phẩm chức năng phủ rộng trên nhiều mặt bệnh, khách hàng khi đến với nhà thuốc Ngọc Sắc sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế.
Đặc biệt với mô hình sáng tạo đầu tiên tại Thanh Hóa: đó là sự kết hợp giữa Nhà thuốc đi kèm sản phẩm dành cho Mẹ bé. Khi đến với Ngọc Sắc các mẹ sẽ được thỏa thích mua sắm các mặt hàng tiện lợi dành cho con yêu của mình mà không phải băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Bên cạnh hình thức bán hàng trực tiếp, nhà thuốc Ngọc sắc đã triển khai kênh bán hàng online nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần truy cập vào Website: nhathuocngocsac.vn Hoặc Fanpage Nhà Thuốc Ngọc Sắc là có thể dễ dàng đặt hàng dưới sự tư vấn và hướng dẫn tận tình từ xa của Dược sĩ. Nhà thuốc giao hàng toàn quốc, khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán, đối với những đơn hàng từ 300.000đ được miễn phí giao hàng trong nội thành TP. Thanh Hóa.

 

Với phương châm: Sức khỏe của khách hàng là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động, lòng tin và sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công, Nhà Thuốc – Mẹ và Bé Ngọc Sắc đang cố gắng và nỗ lực hơn nữa để góp phần mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi có thời gian rảnh, anh Ngọc Sắc cũng có những đam mê về nghệ thuật, yêu thích ca hát và chơi một số nhạc cụ như đàn ghi ta, trống. Ngoài ra, anh cũng thuộc nhóm làng ảnh xứ Thanh – nhóm những người thích nhiếp ảnh, thích quay phim hay chụp ảnh lại những khoảnh khắc đáng nhớ để làm kỉ niệm. Là một dược sĩ trẻ cũng đam mê thể thao, anh cũng dành thời gian ít ỏi trong ngày để đá bóng, tập võ MMA,…. để duy trì sức khỏe mỗi ngày.

 

Tuy đã là thạc sĩ, nhưng anh Ngọc Sắc biết tri thức là vô hạn, anh hàng ngày vẫn luôn tự đọc sách để mở rộng thêm kiến thức, tìm hiểu về các loại thuốc tốt. Hiện anh đang theo học lên văn bằng Chuyên Khoa 2 tại trường Đại Học Dược Hà Nội để mở mang thêm kiến thức.
Tôi tin với khả năng của Dược sĩ Ngọc Sắc, anh và Hệ thống Nhà Thuốc và Mẹ Bé Ngọc Sắc sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Hiện nay, Hệ thống Nhà Thuốc và Mẹ Bé Ngọc Sắc có 2 địa chỉ :
Cơ sở chính: 441 Lê Lai, phố 1, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, SĐT liên hệ: 0976 899 426.
Cơ sở 2: Thôn 3, Quảng Nhân, Quảng Xương, Thanh Hóa, SĐT liên hệ: 0969 995 426.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.