CT Bắp Studio Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp – Khởi Xướng Dịch Vụ Thu âm Đến Gần Với Công Chúng

CT Bắp Studio Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp – Khởi Xướng Dịch Vụ Thu âm Đến Gần Với Công Chúng

CT Bắp Studio Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp – Khởi Xướng Dịch Vụ Thu âm Đến Gần Với Công Chúng

Đỗ Bảo Lâm hiện tại anh đang làm Giám đốc Công ty TNHH CT Bắp Studio – Trung tâm thu âm chuyên nghiệp hàng đầu TP.HCM. Điều hành công ty và quản lý phòng kỹ thuật, song song với đó là những công việc liên quan đến sáng tạo như sản xuất video, tăng độ phủ và tương tác cho doanh nghiệp. Ngoài ra anh còn đang triển khai kế hoạch tiếp theo trong tương lai gần sẽ ra thêm nhiều chi nhánh thành chuỗi phòng thu âm thương mại đầu tiên tại Việt Nam và phát triển mảng mới, đào tạo về kỹ thuật âm nhạc. Trung tâm âm đào tạo( kỹ thuật viên phòng thu, sản xuất âm nhạc, thanh nhạc, chơi nhạc cụ guitar, piano.).

Anh chia sẻ thời niên thiếu, khi các bạn cùng trang lứa đang đi học cấp 3, anh đã có niềm đam mê với dòng nhạc Rap, từ câu hỏi làm sao để tự thu âm những bài Rap mà mình sáng tác, anh đã đi làm thêm những công việc như: phục vụ quán cafe, quán ăn, quản lý kho nhà hàng, mc dẫn chương trình, tổ chức các buổi offline biểu diễn Rap cho quán trà sữa. Tất cả những công việc tay chân đó giúp đã giúp anh mua 1 số trang thiết bị để mở home studio tại gia, tự lập tài chính, kinh nghiệm về con người và cuộc sống. Sau khi tự thu cho mình thì anh học hỏi thêm kiến thức về kỹ thuật phòng thu và thu cho các bạn cho chung niềm đam mê với chi phí thời đó khoảng 50k/ bài. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh lên Sài Gòn và định hướng theo đuổi phòng thu âm chuyên nghiệp, sau 2 năm học hỏi CT Bắp Studio ra đời, tự mở Studio những năm đầu còn rất khó khăn khi 1 mình ở đất Sài Gòn bon chen sóng gió. Có 1 khoảng thời gian khi vẫn đang làm việc với các nghệ sĩ Việt, anh nhận thấy tại sao chỉ có nghệ sĩ mới được thu âm? Ngoài kia còn rất nhiều người đêm âm nhạc muốn được hát, từ đó anh đã khởi xướng phong trào đưa âm nhạc đến gần với tất cả mọi người, thay vì chỉ có ca sĩ mới được đi thu âm, thì giờ đây không cần biết bạn là ai, miễn là thích hát là có thể đến phòng thu để thu các bài hát mà mình yêu thích. Sau ngần ấy năm không ngừng nỗ lực, giờ đây khi nhắc đến hãng thu âm, CT Bắp Studio đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường TP.HCM

Có thể là hình ảnh về 4 người, màn hình và trong nhà

Bắp Studio là phòng thu âm chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi cho ra những sản phẩm audio uy tín, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, cùng với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Bắp Studio luôn luôn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và cải tiến các trang thiết bị chuyên nghiệp. Đến với Bắp Studio quý khách sẽ được làm việc cùng các kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm được học tập và đào tạo trong lĩnh vực hòa âm phối khí, thu âm. Chi phí hợp lí – Thử giọng miễn phí. Trợ giá cho các bạn học sinh – sinh viên. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vui vẻ và nhiệt tình, giúp bạn tự tin thể hiện giọng hát. Được hướng dẫn kỹ thuật thanh nhạc, cách lấy hơi, cách hát, kĩ thuật xử lý bài hát, lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng. Sau khi gửi bài, hỗ trợ chỉnh sửa cho đến khi bạn hài lòng.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Phòng thu âm Bắp Studio luôn đem đến cho quý khách các gói dịch vụ thu âm chuyên nghiệp. Đây là dịch vụ dành cho các khách hàng có nhu cầu muốn thu âm bản nhạc hoàn chỉnh, đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm của chính bản thân mình. Bảng giá đã bao gồm thu âm, xử lý hậu kỳ, mix, master cho đến khi xuất thành phẩm chuyên nghiệp (không phát sinh thêm chi phí). Đặc biệt khuyến mãi dành cho học sinh-sinh viên lần đầu đến với phòng thu âm.Quá trình thu âm hỗ trợ chỉnh sửa tone nhạc beat sao cho phù hợp với chất giọng mỗi người, sẽ có các kỹ thuật viên hướng dẫn cụ thể. Nếu quý khách lần đầu đến phòng thu âm thì đừng lo lắng, trong quá trình thực hiện thu âm các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn các kỹ thuật về thanh nhạc, tạo cảm hứng để có cảm xúc thật nhất khi thu âm.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Khi khách hàng chọn lựa phòng thu âm Bắp Studio luôn thì có thể yên tâm về chất lượng bản thu với trang thiết bị hiện đại, hệ thống với các phần mềm chỉnh âm và xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phòng thu âm chuyên nghiệp Bắp Studio luôn có không gian bắt mắt, đẹp, dễ chịu cho người nhìn, được xử lý cách âm cực kỳ tốt, tạo cảm giác thân thiện, giúp người thu tự tin thể hiện hết khả năng âm nhạc của bản thân mình.
Có thể là hình ảnh về 5 người và trong nhà

Dịch vụ thu âm bài hát của Bắp Studio đem đến cho khách hàng:
Tạo ra các mv bài hát, bản thu làm quà tặng cho người yêu, bạn bè hay người thân vào những dịp đặc biệt như kỷ niệm, sinh nhật hoặc ngày lễ. Muốn chính bản thân mình được thể hiện và trải nghiệm cảm giác mới với những ca khúc hit, ca khúc mới nhất hiện nay. Tạo một bản thu hoàn chỉnh với phần beat được sáng tạo riêng cho chính mình.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Khách hàng đang tìm kiếm phòng thu âm bài hát để thu âm một ca khúc mới, ca khúc đang hot hiện nay, bản tình ca bất hữu nào đó là món quà tặng đầy ý nghĩa cho gia đình, người thân hay bạn bè hoặc đơn giản là đam mê của bản thân đối với âm nhạc, thích thể hiện giọng hát của chính mình. Hãy đến với Bắp Studio sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về thu âm và trải nghiệm các dịch vụ thu âm bài hát ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.