BĐS Hải Phát Land UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ NHỮNG CHIA SẺ CỦA THỦ LĨNH

BĐS Hải Phát Land UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ NHỮNG CHIA SẺ CỦA THỦ LĨNH

Nguyễn Văn Tuyên tốt nghiệp Đại Học Thương Mại hiện tại anh đang là trưởng phòng kinh doanh bất động sản Hải Phát Land ( HPpro.vn ). Anh chia sẻ trải qua 5 năm công tác tại Hải Phát Land, cũng là 5 năm trong nghề bất động sản với nhiều bước đi thăng trầm, thủ lĩnh phòng kinh doanh anh đúc kết: Cách duy nhất là đối mặt với tất cả mọi vấn đề, khó khăn và thách thức. Quan trọng nhất, chúng ta phải có trách nhiệm với chính mình. Chỉ khi có trách nhiệm với bản thân, ta mới có trách nhiệm với gia đình, tập thể và công việc.

 

Anh quan niệm, bán bất động sản chính là bán kiến thức và kinh nghiệm. Chính vì thế, người làm kinh doanh bất động sản muốn thành công với nghề cần phải tập trung cao độ, luôn trau dồi để nâng cao kiến thức tổng quan về xã hội, mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng. Dưới sự dẫn dắt tận tâm, sát sao của người thủ lĩnh nhạy bén, phòng Kinh doanh là một khối vững chắc, nơi mỗi thành viên đều được phát huy tối đa năng lực và luôn nỗ lực hết mình với nghề. Anh Tuyên đánh giá đội ngũ của mình đồng đều về kỹ năng, kiến thức tốt và có nhiều nhân tố xuất sắc. Lấy phân khúc đất nền làm sườn để phát triển, anh Tuyên định hướng phòng kinh doanh sẽ tích cực đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là ở phân khúc BĐS cao cấp.

Với cương vị trưởng phòng, anh Tuyên luôn nỗ lực để đào tạo đội ngũ của mình ngày càng chuyên nghiệp, không những giỏi về nghiệp vụ bán hàng, kiến thức tốt mà còn phải phù hợp với văn hóa phát triển của công ty. Để đạt được điều đó, phương châm của anh là tạo một môi trường làm việc thoải mái, công bằng và thân thiện như một gia đình thứ hai, đồng thời khuyến khích các thành viên luôn tập trung trong công việc, không ngừng học hỏi và sẵn sàng thay đổi để thích ứng với sự biến đổi không ngừng của thị trường. Môi trường làm việc chuyên nghiệp của Hải Phát Land chính là nền tảng để tôi xây dựng, phát triển đội ngũ của mình. Đó là môi trường khiến tất cả mọi người có thể tự do sáng tạo, tự do đưa quan điểm để hướng đến kết quả tốt hơn. Và chắc chắn rằng, bằng sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất, anh Tuyên cùng đội ngũ giàu tâm huyết của mình sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và sớm đạt được những mục tiêu trong tương lai gần.

Hải Phát Land tự tin là một trong những đơn vị phân phối bất động sản mạnh nhất và uy tín nhất ở khu vực Bắc Ninh Uy tín và chất lượng dịch vụ của Hải Phát Land được minh chứng qua số lượng và quy mô của các đối tác của chúng tôi. Đó là các tổ chức đầu tư, ngân hàng, tài chính, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc và trong khu vực. Mạng lưới rộng khắp và bền vững của chúng tôi tạo nên nền tảng phát triển, đem đến khách những dự án chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp và đầu tư sinh lời.

Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Hải Phát Land đang vươn mình mạnh mẽ và tạo nên dấu ấn đậm nét với sự tận tâm phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian. Bởi vì đối với chúng tôi: “Kết nối để thành công“.

Sẽ mang đến cơ hội đầu tư các sản phẩm có quy hoạch tốt, mang đến giá trị dân sinh cao. sản phẩm được Hải Phát Land giới thiệu với khách hàng phải là các sản phẩm An Toàn – Sinh Lời – Có Giá Trị Cao. Con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành – bại. Với quan điểm và mục tiêu trên, Hải Phát Land luôn xác định đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu. Khách hàng của Bất Động Sản Hải Phát Land luôn được thành viên của công ty phục vụ bằng cái TÂM. Luôn thẳng thắn, chân thành để đem đến những giá trị tốt nhất cho Khách hàng của mình.

 

Lấy chữ TÍN làm đầu, giao dịch cùng Bất Động Sản Hải Phát Land Khách hàng được đảm bảo các vấn đề: chất lượng, giá cả, thủ tục hỗ trợ trước và sau quá trình giao dịch cùng Khách hàng. Những con người tại Bất Động Sản Hải Phát Land đều là những nhân TÀI, có đam mê, nhiệt huyết, kiến thức để trở thành những chuyên viên môi giới chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mục đích cuối cùng của Bất Động Sản Hải Phát Land là khẳng định giá trị vượt trội của bản thân, của tập thể sao cho xứng TẦM là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.