Sữa Dinh Dưỡng Toptenmilk Thức Uống – An Toàn Chất Lượng Cho Người Tiêu Dùng

Sữa Dinh Dưỡng Toptenmilk Thức Uống – An Toàn Chất Lượng Cho Người Tiêu Dùng

Công Ty cổ Phần Thực Phẩm TopTen chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng Toptenmilk phân phối độc Quyền Việt Nam. Sản phẩm được bác sỹ đầu nghành về dinh dưỡng nghiên cứu cho ra công thức sữa, với thành phần nguyên liệu thô nhập New Zealand gia công đóng gói tại Việt Nam. Lựa chọn một sản phẩm dinh dưỡng làm sao để vừa hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe, đồng thời có giá thành hợp lý là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế, Sữa Dinh Dưỡng Sản Phẩm An Toàn Ở TopTen Milk, Nơi Người Tiêu Dùng Lựa Chọn chính là sự lựa chọn tốt nhất.
Sữa là thực phẩm dinh dưỡng góp một phần không nhỏ trong khẩu phần ăn. Để những người thân yêu trong nhà bạn luôn khỏe mạnh. Đặt an toàn thực phẩm làm nguyên tắc hàng đầu,Topten Milk cam kết mỗi sản phẩm đều là kết quả của một chu kỳ khép kín đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt. Nhà máy sản xuất sữa của Topten Milk được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nhà máy hoạt động với quy trình hoàn toàn khép kín, tự động hóa 100% từ khâu chế biến, đóng lon, đóng thùng, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Nguyên liệu với chất lượng tốt hàng đầu được kiểm tra dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt sẽ được nhập kho.
Nhà máy có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm có trình độ cao, được trang bị các thiết bị và phương pháp kiểm tra tiên tiến, hiện đại. Tất cả các công đoạn của quá trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, từ dịch sữa đến bán thành phẩm và thành phẩm. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Topten Milk luôn cập nhật các kiến thức mới nhất về công nghệ, cũng như tìm hiểu sâu sát thị trường trong và ngoài nước để tìm kiếm cơ hội và ý tưởng phát triển sản phẩm.
Hiện tại, sữa bột Topten Milk có 6 dòng sữa hỗ trợ về sức khỏe bệnh lý bao gồm:
Sữa Calgold – Dinh dưỡng phù hợp cho người đau xương khớp
Sữa Gluna – Dinh dưỡng đặc biệt cho người tiểu đường và đái tháo đường
Sữa Curcumin – Dinh dưỡng cho người dạ dày, tá tràng
Sữa Ney Gold – Dưỡng chất dành cho người bệnh thận
Sữa Healthy – Dinh dưỡng phục hồi sức khỏe
Sữa Liver Gold – Dưỡng chất dành cho người bệnh gan
Để bản thân khỏe mạnh và những người thân yêu của mình khỏe mạnh là niềm mong ước lớn lao của mỗi người. Để được như vậy, bạn cần chọn ra loại sữa thích hợp với thể trạng cũng như bổ sung thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày. Topten Milk là thương hiệu sữa bột cao cấp dành cho người có bệnh lý, với nguồn gốc Newzeland, nhà máy chế biến với đầy đủ kiểm định chất lượng, cam kết an toàn đến tay người tiêu dùng
Toptenmilk Cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng với mong muốn trở thành một công ty thực phẩm lớn mạnh top 10 Việt Nam. Luôn lấy chữ TÍN làm đầu trong kinh doanh. Lấy việc xây dựng và bảo vệ uy tín là việc sống còn của doanh nghiệp. TẬN TÂM phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng chân thành, tận tụy. Chịu trách nhiệm về mọi sản phẩm mình bán ra và mọi chính sách mình ban hành. Toptenmilk sẵn sàng hợp tác trên tinh thần tôn trọng pháp luật và đôi bên cùng có lợi. Và Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp với sự tôn trọng và cầu thị.
Địa chỉ công ty : 133/50 Đường Cống Lỡ Phường 15 , Q Tân Bình , TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.