Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Sa Việt Uy Tín Chất Lượng

Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Sa Việt Uy Tín Chất Lượng

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, luôn đau đáu bên mình nỗi lo cơm áo gạo tiền nên anh Phan Doãn Huy đã quyết định nghỉ học từ sớm. Lúc bấy giờ với hai bàn tay trắng anh đã lựa chọn mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp để bắt đầu cuộc hành trình mới của riêng mình. Trong ký ức tuổi thơ, anh còn nhớ như in người mẹ hàng ngày tần tảo làm việc vất vả nhưng bệnh tật đeo bám , còn bố làm thợ sửa xe hàn xì , nhưng đồng lương ít ỏi không nuôi đủ cho đàn con,cuộc sống vô cùng khó khăn , khốn khó. Năm 2007 khi đặt chân đến Sài Gòn công việc đầu tiên của anh là công nhân giày dép nữ. Với bản tính cần cù, chịu khó học hỏi, chỉ một thời gian anh đã thành thạo việc và trở thành thợ chính quan trọng của xưởng. Bởi vì yêu thích ca hát nên năm 2013 anh Huy đã ghi danh dự thi chương trình Vietnam Idol. May mắn đã không mỉm cười với anh dù dừng chân sớm ở cuộc thi nhưng sau khi tham gia chương trình anh phát hiện được đam mê của bản thân. Anh Huy quyết tâm ứng tuyển vào công ty tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng Hoàng Sa Việt và đây cũng là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời anh. Bằng sự chăm chỉ nỗ lực của bản thân năm 2016 anh được bổ nhiệm làm leader team 4 pro của Hoàng Sa Việt, đến năm 2019 thì được bổ nhiệm làm giám đốc chi nhánh 4 Hoàng Sa Việt. Chia sẻ bí quyết để có được những thành công, anh cho biết: “Phải có ý chí và lòng quyết tâm, dành đam mê theo đuổi lĩnh vực mình yêu thích thì thành công sẽ đến”.

 

Anh Huy Trải qua những thử thách và khổ nạn, đối mặt với những góc khuất đen tối của mình, chiến đấu với chúng, và hoàn thiện bản thân hơn và loại bỏ những thói xấu cũng như đức tính xấu đó. Trải qua thử thách và khó khăn, chúng ta học cách nhìn cuộc sống khác với trước đây. Có những người họ phát triển khả năng nhìn thấu và đọc vị qua đôi mắt của người khác, hoặc qua những thử thách đó mà họ có thêm trí tuệ và cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và bản thân con người.
Khi chúng ta cảm thấy mình đang ở trên đỉnh cao của thế giới, độc lập và tự chủ lúc đó ta cho rằng cuộc sống hiện tại cản trở chúng ta, khi đó chúng ta thường trượt dài và rơi xuống hố sâu của sự tự cao. Anh biết ơn những điều trắc trở là một khả năng mạnh mẽ mà mọi người cần phải có và học tập. Nó làm các thử thách trở nên dễ dàng hơn, thay đổi quan điểm, nâng cao thái độ, tập trung sự chú ý, xóa bỏ những sự tiêu cực, cho phép chúng ta nhìn rõ hơn, đồng thời mở rộng, nâng cao và tập trung vào ý nghĩa và mục đích của cuộc sống để trở thành một giám đốc anh phải làm rất nhiều nhiệm vụ chịu trách nhiệm và kiểm tra tất cả những việc phát sinh.

Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt được thành lập vào năm 2011. Những ngày đầu thành lập, Hoàng Sa Việt với đội ngũ gồm 5 thành viên có hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện.Trên đây là đôi nét về công ty Hoàng Sa Việt.
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay Hoàng Sa Việt tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu và có bước chuyển mình mạnh mẽ sang hoạt động đa ngành, từ lĩnh vực nghệ thuật, chuyển sang công nghiệp giải trí và từng bước phát triển sang các lĩnh vực cơ khí tự động, cơ khí xây dựng và điện năng lượng. Đồng thời không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế. Hoạt động trong ngành với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá tri cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài.
Lĩnh vực hoạt động của Hoàng Sa Việt Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt dự án. HSV sở hữu hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình Led đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thế giới như: PR Lighting, Yamaha, Allen Heath, Goodwill, Promax,…

 

 

Lắp đặt dự án được xem là hoạt động mũi nhọn của Hoàng Sa Việt với các dự án đã từng lắp đặt như: dự án ở tỉnh Bình Phước, dự án Becamex, Resort Cam Ranh, sân khấu HTV,… Cho thuê thiết bị để tổ chức sự kiện. Thành lập với 3 team kỹ thuật hoạt động song song, Hoàng Sa Việt trở thành đơn vị nhận được nhiều sự tin cậy, cùng đồng hành trong nhiều sự kiện lớn ở các lĩnh vực: giáo dục, y tế, bất động sản, xây dựng,… Sản xuất các thiết bị phục vụ sự kiện
Nhà xưởng rộng, trang bị nhiều máy móc hiện đại là điều kiện để Hoàng Sa Việt phát triển hơn nữa trong lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là các thiết bị phục vụ sự kiện như khung truss hợp kim nhôm, nhà bạt,… Cung cấp thiết bị gia đình, Hoàng Sa Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính các sản phẩm thiết bị âm thanh.

Hoàng Sa Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính các sản phẩm thiết bị âm thanh gia đình như: micro thu âm livestream, bộ karaoke gia đình,…
Năm 2013 Cục Sở Hữu Trí Tuệ Khen Tặng “Thương Hiệu Xuất Sắc Excellent Brand 2013”.
Năm 2015 Được Bộ Khoa Học Công Nghệ Khen Tặng “Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm” .
Năm 2016 Được Hội Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam Tặng Danh Hiệu ” Doanh Nghiệp Mạnh Đất Việt 2016″.
Tháng 03 Năm 2017 Kỷ Niệm “Hoàng Sa Việt 5 Năm 1 Chặng Đường” Nâng tầm quy mô doanh thu 100 tỷ/năm.
Tháng 3 Năm 2019 Khởi công xây dựng nhà xưởng sản xuất thiết bị âm thanh ánh sáng, khung truss hợp kim nhôm, sân khấu và phụ kiện ngành sự kiện tại Bình Chánh, TPHCM với quy mô 6000m2. Hoàng Sa Việt là đơn vị với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Trong những năm vừa qua, Hoàng Sa Việt đã không ngừng cải thiện và nâng tầm giá trị, cùng với sự “tâm huyết”, nhiệt tình, năng động và bứt phá để có được chỗ đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Anh Huy tự hào là một thành phần của Hoàng Sa Việt, ở nơi đây anh được cống hiến, được làm việc hết mình và không ngừng cải thiện bản thân để được tiến bộ mỗi ngày.

Trên đây là đôi nét giới thiệu công ty Hoàng Sa Việt để quý khách hàng, quý doanh nghiệp hiểu hơn về công ty. Hy vọng sẽ chinh phục đươc hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với Hoàng Sa Việt.

wedsite: https: //hoangsaviet.com/
wedsite: https: //chothueamthanh.com/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.